ทายนิสัย จากการดู ทีวี

Home / ดูดวง / ทายนิสัย จากการดู ทีวี

ทายนิสัย จากการดูทีวี

ไม่น่าเชื่อว่าลักษณะนิสัยจากการดู ทีวี นั้นจะสามารถ ทายนิสัย บอกความเป็นตัวคุณได้

แม่หมอ ณ เอ็มไทย การันตรีความ แม่น จ้า ^^

ทายนิสัย นิสัย ทีวี แม่น

เปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ
คนที่ชอบเปลี่ยนช่อง ทีวี ไปเรื่อยๆ ยามดู ทีวี นั้น นิสัย โดยทั่วไปแล้วมักจะเป็นคนที่ให้ความสนใจในเรื่องหรือสิ่งที่แปลกใหม่อยู่เสมอ มีความพยายามอย่างดีเยี่ยมเพื่อเรียนรู้ในสิ่งที่อยากรู้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ยากเย็นสักแค่ไหนก็ตาม ชอบชีวิตที่ก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม นิสัยจึงทำให้กลายเป็นที่มีความทะเยอทะยานในชีวิตสูง แต่ก็จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างดี

ชอบทานของขบเคี้ยวตอนดู ทีวี
คนที่ชอบกินของขบเคี้ยวไปด้วยยามดู ทีวี นั้น แสดงถึง นิสัย ที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมาก ชอบคบค้าสมาคม กับคนมากหน้าหลายตา มีความเป็นมิตรง่าย และชอบหยิบยื่นไมตรีให้กับคนอื่น นอกจากนี้ ยังชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ จะมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง ถ้าได้อยู่ท่ามกลางบุคคลมากมาย ที่เชิญมาในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านของตัวเอง

ดู ทีวี ทุกรายการไปเรื่อยๆ
นิสัย ของคนที่ชอบดู ทีวี มากๆ และดูไปได้เรื่อยๆ ทุกรายการแล้วแต่จะมีให้ดูนั้น แสดงถึงความเป็นคนที่มีความเหงาซุกซ่อนอยู่ในใจลึกๆ ต้องการความรักความอบอุ่น ไม่ชอบการถูกทอดทิ้งให้อยู่คนเดียว
จึงจะมีความสุขมากถ้าได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับคนในครอบครัว ได้พูดคุยสนทนาแลกเปลี่ยนกัน แต่ข้อเสียคือก็คือชอบหมกหมุ่นในเรื่องเก่าๆมากเกินไป

ดู ทีวี ตามที่ตั้งใจวางแผนไว้
คนที่ก็เป็นแฟนประจำรายการ ทีวี รายการหนึ่ง และตั้งใจจดจำเฝ้าคอยชมอยู่เสมอ เมื่อรายการนั้น ออกอากาศ ลักษณะ นิสัย โดยทั่วไปของคนที่ชอบดู ทีวี เช่นนี้ แสดงถึงความเป็นคนตั้งใจจริง จะทำการใดๆ
ก็จะต้องมีการวางแผนล่วงหน้าอย่างละเอียดรอบคอบ ชอบคิดอะไรเป็นเรื่องเงินทองไปหมด แต่ว่าก็จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างดี

ชอบนอนดู ทีวี
คนที่มี นิสัย ชอบนอนดู ทีวี นั้น เป็นคนที่มีหลักในการดำเนินชีวิตของตนเอง ชอบทำอะไรเคร่งครัด ตามระเบียบแบบแผน เช่น เมื่อถึงเวลาทำงาน ก็ทำให้เต็มที่ และเมื่อเป็นเวลาพักผ่อนก็ต้องพักผ่อนอย่างเต็มที่เช่นกัน และยังเป็นคนที่ชอบทำอะไรตรงเวลาเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังมีอุปนิสัยเป็นคนสมถะ ชอบชีวิตที่สงบเงียบ ที่ไม่ต้องพบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา แต่ก็ทำให้มีข้อเสียคือเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น

 

ที่มาจาก : http://www.phrae.mju.ac.th