ดูดวง ทายนิสัย ทายใจ เค้ก

ทายนิสัย ขนมเค้ก รสชาติไหน ที่เป็นตัวคุณมากที่สุด

Home / ดูดวง / ทายนิสัย ขนมเค้ก รสชาติไหน ที่เป็นตัวคุณมากที่สุด

มาเติมสีสันความหวานแบบไม่ต้องกลัวอ้วนเพราะเราลิ้มรสด้วยสายตาเท่านั้น กับทำนายทายใจความชอบในขนมเค้กแสนอร่อย…อิอิ ตามมาเลยค่ะ เป็นอย่างไรบ้างน๊า

1. ช๊อกกาแลตเค้ก

คุณเป็นคนเปิดเผย…ที่ลึกลับ ไม่ต้องแปลกใจค่ะความหวานที่ซ่อนความขมได้อย่างลงตัว คุณเป็นคนที่โรแมนติกมาก ต้องการการถูกใส่ใจดูแล…แต่มักไม่แสดงออกอย่างเด่นชัด ชอบที่จะให้คนอื่นรู้เอง พอเค้าไม่รู้ก็เกิดอาการงอนได้ง่ายๆ แบบนี้เค้าเรียกว่า…อาการเอาแต่ใจใช่มั้ยน๊า เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงนะ แต่ความสดใสร่าเริงที่มีอยู่โดยธรรมชาติทำให้คุณดูน่าคบหา…แม้คุณจะเลือกคบคนอยู่พอสมควร แต่คุณก็มีอัธยาศัยที่ดีกับผู้อื่นอยู่เสมอ เพียงแต่…คุณมีลิมิตให้ก็เท่านั้นเอง เป็นคนที่เก็บความลับเก่งมากๆ รักจริง เกลียดจริง ไม่ชอบความอยุติธรรม ไม่ยอมถูกเอาเปรียบ แต่จะประมาณว่า…ให้ไปเลยดีกว่า อยากได้ให้ขอ ไม่ต้องมาเอาเปรียบประมาณนี้ อาจดูแรงไปนิด…แต่คุณจริงใจนะ จะบอกให้

2. เค้กสตอร์เบอรี่

คุณเป็นคนหวานซ่อนเปรี้ยวได้ใจเลยทีเดียว ใครๆอาจมองว่าคุณดูใสๆ น่ารัก ใครจะรู้ว่าคุณนี่แหละ ขาวีนเลยนะคะหากว่าใครทำอะไรที่ขัดใจ ไม่รักษาสัญญา ผิดคำพูด และถูกดูหมิ่น แต่ก็มักถุกให้อภัยเสมอ เพราะพอบทที่คุณหวานนั้นมัดใจใครหลายคนได้ดีทีเดียว คุณชอบเอาใจในขณะที่ก็ชอบที่จะถูกเอาใจกลับเช่นกัน คุณมักใช้อารมณ์อยุ่เหนือเหตุผล แต่ก็นะเพราะว่าคุณคิดว่า…โลกนี้จะสวยงามได้หากระบายสีด้วยความรัก ก็สาวช่างฝันซะอย่างใครจะทำไม

3. เค้กใบเตย

ความหวาน หอม ละมุนละไม ความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหวนี่ล่ะตัวคุณเลย ใครๆอาจมองว่าคุณดูเรียบร้อย มีระเบียบวินัย ประหยัด ใครจะรู้คุณนี่ล่ะ นัก shopping ขนานแท้ เพียงแต่คุณจะหาเตรียมไว้ช๊อพ เพราะได้ผ่านการวางแผนโดยละม่อมมาแล้วน่ะสิ หลายๆอย่างจึงดูไม่เอิกเริก วุ่นวาย แต่ค่อยเป็นค่อยไป คุณเป็นนักวางแผน ดูอบอุ่นอ่อนโยน แต่แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น คนๆนี้ถูกหลอกได้ยาก อย่าหวังเลย เค้าอาจแกล้งว่าดูไม่เก่ง แต่จริงๆมีอะไรที่เค้ารู้อยู่แล้วว่าของขวัญสำหรับคนพ่ายแพ้นั้น น่าอภิรมย์ยิ่งนัก อย่าประมาทเชียวนะ !!!!!

4. เค้กผลไม้รวม

ชื่อก็บอกอยู่นะเนี่ยว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัว แต่ในความลงตัวกลับมีความสับสนวุ่นวายซ่อนอยู่ ซ่อนอยู่เยอะทีเดียวล่ะ เพราะคนนี้เป็นคนวิตกกังวลง่าย ตัดสินใจช้า ย้ำคิดย้ำทำ ใครๆอาจมองว่าดูเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง แต่รู้มั้ยว่าจริงๆแล้วเค้าเป็นคนที่แคร์สายตา ความคิดของคนรอบข้างมากถึงมากที่สุด เป็นคนที่ชอบดูดีอยู่เสมอต่อสายตาคนภายนอก แต่…จริงๆแล้วเป็นคนไม่ค่อยมีระเบียบเท่าไหร่หรอกนะ จะบอกให้ แต่…ยกนิ้วให้กับการเป็นคนอารมณ์ดี มองโลกในมุมบวกของเค้าเลยทีเดียว นักคิดบวกต้องคนนี้เลยล่ะ ดูขัดกันใช่ไม๊คิดบวก ทำไมยังวิตกกังวล ก็เพราะว่าเค้าคิดบวกเพื่อลบความวิตกกังวลไงล่ะ ทีนี้เข้าใจรึยังเอ่ย ???

5. เค้กเนยสด

คุณเป็นคนที่มีระเบียบ แต่ไม่เรื่องมาก ชอบความสงบ ขี้เหงา เอาแต่ใจ ปากร้ายใจดี มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เปิดเผย ชอบสายลม แสงแดด และเครื่องดื่มอุ่นๆกับหนังสือสักเล่ม การอยู่กับธรรมชาติคือของขวัญที่ถูกใจคุณมากที่สุด เป็นคนที่อาจมองว่าดูเฉยๆนะแต่จริงๆแล้วมีความโรแมนติกและช่างเอาใจ เป็นคนที่สุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน และไม่ชอบที่จะรุกรานใคร แม้ถูกหาเรื่องก็จะถอยหนี ไม่ได้กลัว แต่ไม่ชอบที่จะมีเรื่อง และไม่ชอบการถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว คุณเป็นนักฟังที่ดี และเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แม้ปิดทองหลังพระ คุณก็ไม่เกี่ยงเพราะคุณคิดว่า…ธรรมชาติสอนให้คนเรายอมรับซึ่งกันและกัน ช่วยเหลือ เกื้อกูลกันนั่นเอง

6. ไม่ชอบรับประทานเค้ก

นั่นเลยๆๆๆๆ คุณกลัวอ้วนนนนนนนนน ฮ่าๆๆๆ อ๊ะล้อเล่น…อิอิ จริงๆก็ถูกประมาณหนึ่งค่ะ แต่จริงๆแล้ว คนที่ไม่ชอบรับประทานเค้กนั้น เป็นคนขี้หงุดหงิดนะ ก็เป็นคนธรรมดาๆนี่ล่ะค่ะ เพียงแต่ว่า…มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงอยู่สักหน่อย มีอารมณ์ที่ดูลึกลับ…มีภาวะความเป็นผู้นำสูง มักต้องทำงานที่ต้องให้เวลากับงานซะส่วนใหญ่ทีเดียว เป็นคนชอบมองภาพรวมมากกว่ารายละเอียดปลีกย่อย อาจมองข้ามผ่านเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หลงลืมความสุขรอบตัวไปชั่วขณะได้นะ คือหากคุณโกรธหรืองอน คนประเภทนี้ ก็อย่างหวังว่าเค้าจะรู้ได้โดยง่าย ประมาณนี้แหละค่ะ…อิอิ

บทความ โดย อ.ปานชีวา Ms.Angel Healing Tarot