สีสัน กับอารมณ์หวิวของคู่รัก

Home / ดูดวง / สีสัน กับอารมณ์หวิวของคู่รัก

.

สีสัน กับอารมณ์หวิวของคนรัก

สีสัน.

สีแดง

…..คนที่ชอบสีแดงแรงฤทธิ์นั้นเป็นคนที่ง่ายต่อการปลุกเร้าม้าก…มากแถมยังสนุกสนานกับการมีเซ็กซ์ได้แบบไม่รู้จบด้วย ถ้าเป็นไฟก็คงจะดับยากน่าดูค่ะ

สีเหลือง

…..จากการวิจัยแล้ว พบว่าผู้ที่นิยมสีนี้ ส่วนใหญ่มีแนวโน้มจะนิยมไม้ป่าเดียวกันเป็นที่สุด (ย้ำว่า ส่วนใหญ่ ไม่ใช่ทั้งหมดนะคะ) นอกจากนั้นคนชอบสีนี้ยังชอบที่ จะเป็นฝ่ายรับอีกด้วย แถมยังไม่ถนัดกับการปฏิเสธข้อเสนอของใครอีกต่างหาก

สีชมพู

…..เป็นพวกที่ลังเลในการที่จะมีเซ็กซ์เป็นอย่างมากถ้าให้ยั่วยวนน่ะพอทำได้ แต่อย่าหวังเลยว่าจะเอาจริง ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะบริหารเสน่ห์ ไปเรื่อยๆ เปลี่ยนชายควงแขนไม่ซ้ำหน้า เพราะว่ากันว่าในส่วนลึกแล้วคนที่ชอบสีนี้ จะเก็บความเกลียดผู้ชายไว้ในใจเงียบๆ แต่ถ้าเป็นชายก็ เป็นพวกคาสโนวากับสาวๆ ไปเรื่อยๆ เช่นกัน

สีม่วง

…..คนชอบสีนี้จะมีเซ็กซ์ในรูปแบบที่เหมือนกำลังซุ่มทำธุรกิจอยู่ คือคำถึงผลประโยชน์ตัวเองเป็นหลัก ใครจะไม่ได้ไปถึงฝั่งฝันไม่เป็นไร แต่เราต้องไปให้ถึงเท่านั้น เป็นพอ

สีดำ

…..ค่อนข้างชอบเซ็กซ์แบบด้านมืดไปหน่อย เป็นไปได้ว่าชอบความรุนแรงหรือที่เรียกว่าซาดิส นอกจากนั้นข้อมูลล่าสุดก็เปิดเผยออกมาอีกด้วยว่า พวกที่เป็น อาชญากรก็ชอบสีนี้จับใจเหมือนกัน

สีเขียว

…..อินโนเซ้นส์ที่สุดในเรื่องเซ็กซ์ ผู้หญิงบางคนอาจคงความไม่รู้เรื่องรู้ราวแบบนี้ไปจนตลอดชีวิต ส่วนผู้ชายที่ชอบสีนี้เป็นคนที่งุ่มง่ามเงอะงะอยู่เป็นอาจิณ แต่ขณะเดียวกันบุคลิกท่าทางก็กลับดูสุภาพจนน่าหลงใหล (ไม่เหมาะจะมีเซ็กซ์แต่เหมาะ จะจ้างมาเป็นครูสอนบุคลิกภาพ) เอาเป็นว่าถ้าให้เขามาเป็นเพื่อนแล้วน่าจะเวิร์กกว่า

สีส้ม

…..เป็นพวกที่ชอบให้การมีเซ็กซ์เหมือนกับที่ตัวเองจินตนาการไว้ ดังนั้นเรื่องเล้าโลมนี้ก็จะถนัดนัก เพราะเขาจะมองว่าเป็นการแสดง (ตามจินตนาการ) ที่ต้องทุ่มเท ที่แปลกคือไม่ซีเรียสว่าตัวเองจะต้องไปถึงสวรรค์ชั้นฟ้าหรือเปล่า ถ้าลีลาระหว่างประกอบกิจกรรมดี ก็ถือว่าสอบผ่านค่ะ

สีน้ำตาล

…..ใครได้คนที่ชอบสีนี้มาเป็นคู่รักวางใจได้ว่า เขาจะทำให้คุณหลงใหลได้ไม่ยาก เพราะเขาจะอบอุ่น สุขุม ลุ่มลึก แต่ชอบเรื่องเซ็กซ์เป็นที่หนึ่งไม่ว่าคุณจะ กระดิกตัวทำอะไรเขาก็จะเห็นว่าเร้าอารมณ์เสมอ

สีเทา

…..เฉื่อยเนือย เหมือนฮอร์โมนด้านเซ็กซ์จะหมดในวันนี้พรุ่งนี้ ผู้ชายที่ชอบสีนี้จะเห็นเซ็กซ์เป็นแค่การระบายอารมณ์เท่านั้น (ซึ่งนานๆ จะมีสักที) ถ้าเป็นหญิงที่ชอบสีนี้ พฤติกรรมทางเพศก็อาจจะเรียกได้ว่า “มีเซ็กซ์” เท่านั้น ไม่ใช่การ “เมคเลิฟ” อันน่าตื่นตาตื่นใจ

สีน้ำเงิน สีฟ้าอ่อน

…..หากใครมีแฟนที่ชอบสีนี้ ถือว่าวันเดอร์ฟลูมาก เพราะจะเข้าอกเข้าใจความต้องการของอีกฝ่ายเสียเหลือเกิน ผู้ชายที่ชอบสีนี้จะทรีตผู้หญิงเวลามีเซ็กซ์ได้อย่างนุ่มนวล ทะนุถนอมส่วนผู้หญิงนี่จัดว่าเป็นคนที่เอ็นจอยกับเซ็กซ์มาก

สีขาว

…..บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา ยิ่งกว่าคนที่ชอบสีเขียวข้างต้นเสียอีก เพราะคนที่ชอบสีขาวจะเห็นว่า การมีเซ็กซ์เป็นเรื่องน่าอายจูบแบบดูดดื่มก็ทำไม่ได้ เพราะไม่เหมาะ สมยิ่งการมีอะไรตอนกลางวันยิ่งน่าอายใหญ่ ผู้หญิงที่ชอบสีนี้จะเปลือยกายก็ต่อเมื่อมีผ้ามาคลุมเท่านั้น ส่วนผู้ชายก็อบน้ำเปลืองมากเวลามีเซ็กซ์ เพราะกลัวไม่สะอาด

…..ต่อไปนี้ ถ้าใครมาถามว่าชอบสีอะไรก็อย่าลืมหยุดคิดก่อนตอบนะ ว่าคุณนั้นชอบสีอะไรกันแน่…ไม่แน่เค้าคนนั้นที่มาถามคุณอาจจะกำลังลวงความลับที่ซ่อนอยู่ลึกๆ ในตัวคุณก็เป็นได้นะคะ

.

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail