ดูดวง ทายนิสัย ริมฝีปาก ริมฝีปากผู้ชาย โหงวเฮ้ง

6 โหงวเฮ้ง ริมฝีปากผู้ชายที่คุณผู้หญิงควรศึกษาไว้

Home / ดูดวง / 6 โหงวเฮ้ง ริมฝีปากผู้ชายที่คุณผู้หญิงควรศึกษาไว้

เรื่องของ โหงวเฮ้ง เป็นอะไรที่ฮอตฮิตจริงๆ สำหรับในยุคสมัยนี้ เห็นได้จากบางคนที่ศัลยกรรมให้สวยหล่อ และเสริมโหงวเฮ้ง ให้ชีวิตดี หน้าที่การงานราบรื่น เพราะฉะนั้นแล้วทุกส่วนของใบหน้าก็มีความสำคัญต่อดวงชะตาทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่ ริมฝีปาก ซึ่งงานนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai จะเจาะจงไปที่คุณผู้ชาย!! มาดูกันค่ะว่าลักษณะริมฝีปากแบบไหนที่เรียกว่าดีหรือไม่ดี และจะมีความสำคัญขนาดไหน ? ห้ามพลาดนะคะ

6 โหงวเฮ้ง ริมฝีปากผู้ชายที่คุณผู้หญิงควรศึกษาไว้

โหงวเฮ้ง

1. มุมปากโค้งขึ้น

คุณผู้ชายที่มีลักษณะ ริมฝีปาก มีมุมโค้งขึ้น เหมือนกับว่ากำลังยิ้มกรุ้มกริ่มอยู่ตลอดเวลา นั่นแสดงให้เห็นว่าพ่อหนุ่มคนนั้นเป็นคนที่อารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน ใครอยู่ใกล้ก็ต้องเป็นยิ้มตลอด เพราะไม่ว่าคุณจะเครียดแค่ไหนก็ตาม หนุ่มคนนี้สามารถทำให้คุณเปลี่ยนเป็นอารมณ์ดีได้ในทันที ใครที่มีแฟนแบบนี้ แม่หมอว่าน่าอิจฉาจริงๆ เลยนะคะ ^^

2. ปากเล็ก

ปากเล็กปากน้อย น่ารักจุ๋มจิ๋มแบบนี้ คือก็น่ารักดีนะคะ แต่แม่หมอบอกไว้ก่อนเลย ลักษณะของผู้ชายแบบนี้ เป็นคนที่พูดน้อย ต่อยเจ็บ อย่าได้ไปทำตัวขัดหูขัดใจเขาเชียวนะคะ ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะต้องมานั่งเสียใจทีหลังเอาได้ สำหรับสาวคนไหนที่ได้พ่อหนุ่มปากเล็กคนนี้มาคบหาด้วย ถ้าไม่อยากได้ยินคำเจ็บๆ ก็อย่าไปชวนทะเลาะกันเห็นจะดีที่สุดค่ะ

3. ปากใหญ่

แบบฉบับของผู้ชายปากหวาน พูดเพราะ ก็คงจะต้องเป็นหนุ่มปากใหญ่แน่นอนค่ะ แม่หมอการันตี !! และที่สำคัญ นอกจะปากหวานแล้วยังถือว่าเป็นผู้ชายพูดเก่งอีกด้วย ใครอยู่ใกล้ก็ระวังจะตกหลุมรักเข้านะคะ ระวังใจตัวเองเอาไว้หน่อยก็ดี เพราะเค้าก็ปากหวานกับผู้หญิงทุกคนแหละค่ะ อุ๊ปส์!!

4. มุมปากตก

อีกหนึ่งโหงวเฮ้งริมฝีปากที่ไม่ค่อยจะดีนัก ก็เพราะลักษณะมุมปากที่ดูตกๆ แบบนี้ จะแสดงให้เห็นว่าเป็นผู้ชายที่คิดมาก อมทุกข์ คิดแต่เรื่องไม่ได้ทำให้มีความสุข แถมยังจะทำให้คนรอบข้างทุกข์ใจตามไปด้วย มองโลกในแง่ร้าย และยังเป็นตนช่างติ ช่างจับผิดคนอื่นไปซะน่ารำคาญอีกด้วย

5. ริมฝีปากบนใหญ่กว่า

สาวๆ คนไหนที่ได้หนุ่มริมฝีปากบนใหญ่กว่าปากล่าง บอกเลยว่าน่าอิจฉามากๆ เพราะพ่อหนุ่มคนนี้จะคอยดูแล เทคแคร์คุณผู้หญิงของเขาได้เป็นอย่างดี ไม่มีบกพร่อง แถมยังเป็นคนรักเดียวใจเดียว ไม่มีวอกแวกไปมองสาวอื่นให้เสียใจอีกต่างหาก ดีขนาดนี้อย่าปล่อยให้หลุดมือไปนะคะ

6. ริมฝีปากล่างใหญ่กว่า

เจอพ่อหนุ่มแสนดีอีกแล้วค่ะ ก็เพราะลักษณะริมฝีปากแบบนี้ จะแสดงให้เห็นถึงความเสียสละ เป็นคนไม่คิดเอาเปรียบใคร และมีความสุขกับการเป็นผู้ให้ มากกว่าจะเป็นผู้รับ นั่นก็หมายถึงว่าคุณจะไม่โดนหนุ่มคนนี้ร้องงอแงอยากได้นั่นนี่จากคุณแน่นอน แถมยังมีแต่จะหาสิ่งดีๆ มามอบให้คุณอีกต่างหาก ดีอย่างนี้ แล้วจะปล่อยให้หลุดมือได้ยังไงล่ะคะ ^^ 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com