ฮวงจุ้ยดี ต้องเริ่มจากบ้าน จัดห้องอย่างไรให้เฮงเฮง ร่ำรวย

Home / ดูดวง, บ้าน, ฮวงจุ้ย / ฮวงจุ้ยดี ต้องเริ่มจากบ้าน จัดห้องอย่างไรให้เฮงเฮง ร่ำรวย

ฮวงจุ้ยดี ต้องเริ่มจากบ้าน

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ฮวงจุ้ย มีอิทธิพลเป็นอย่างมาก กับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เหตุเพราะศาสตร์นี้ สามารถเลือกปรับใช้ได้กับทุกสิ่งรอบตัวเราบ้านก็เช่นกัน เป็นสิ่งใกล้ตัวที่เราต้องให้ความสำคัญ เพื่อเรียก โชคลาภ เสริมพลัง แก่ผู้อยู่อาศัย จะต้องมีการปรับอะไรบ้างนั้น ตามอ่านได้เลยจ้า ..

ฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ยบ้าน

ปรับบ้านอย่างไรให้เฮง
เริ่มจากการเลือกซื้อ บ้าน บ้านที่ดีเวลาที่คุณเดินเข้าไป จะต้องรู้สึกสบาย ภายในมีลมพัดเย็น อากาศถ่ายเทสะดวก บ้าน ที่ดีต้องมีแสงสว่างจากภายนอกเข้าถึง เพื่อให้ บ้าน ได้รับพลัง วิธีง่ายๆคืออประตู บ้าน ต้องเห็นแสงสว่างจากธรรมชาติ ข้อสำคัญคือ เมื่อแสงว่างเข้ามาในบ้านแล้ว แสงใน บ้าน กับนอก บ้าน จะต้องใกล้เคียงกัน เพราะเมื่อ บ้านมีแสงสว่างเข้ามามากๆ ก็จะมี โชคลาภ ตามมา เพราะเจ้าแพ่ง โชคลาภ จะเข้ามาจากแสงสว่าง

ฮวงจุ้ย บ้าน โชคลาภ

ปรับห้องครัวอย่างไรให้เฮง
ห้องครัวที่ดูดี ต้องดูจากเตาไฟ เตาไฟไม่ควรติดหรืออยู่ใกล้กับอ่างล้างมือ หากตั้งเป็นรูปตัว L หรือตัว U ก็จะดีมาก ซึ่งครัวนั้นมีลักษณะเป็นธาตุไฟ จึงสามารถแต่งได้ทุกเฉดสี แต่สีที่ดีที่สุดคือสีน้ำตาล สีแดง สีส้ม และสีอิฐค่ะ

ฮวงจุ้ย บ้าน โชคลาภ

ปรับห้องรับแขกอย่างไรให้เฮง
ที่ดีที่สุดจะต้องได้รับพลัง แล้วอยากให้แขกรู้สึกถึงความอบอุ่น รู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้อยู่ บ้าน ของตัวเอง โทนสีของห้องรับแขก คือสีแดงส้มอิฐ ฟ้า น้ำเงิน เป็นโทนสีแห่งความอบอุ่น และที่สำคัญที่สุดควรจะมีแสงแดดส่องถึง มีพลังของแสงแดดและธรรมชาติ ซึ่งห้องรับแขกที่ดี ต้องสว่าง สะอาด มีโคมไฟ

ลองนำไปปรับ ฮวงจุ้ย ที่บ้านกันดูนะคะ เพื่อเป็นการเสริม โชคลาภ ให้กับตัวเองและคนในครอบครัว ^^

ฮวงจุ้ยที่ดี

ที่มาจาก :

หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิตไพ่ยิปซี 2558 โดย อ.คฑา ชินบัญชร