รวมดารา เปลี่ยนชื่อ แล้วดังสมใจ งานเข้าเงินสะพัด

Home / ดูดวง / รวมดารา เปลี่ยนชื่อ แล้วดังสมใจ งานเข้าเงินสะพัด

เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนดวงชะตา

page

ช่วงนี้มีเวลาได้ดูทีวี และติตตามข่าวบันเทิงอยู่บ้าง แม่หมอเพิ่งสังเกตว่าดาราบางคนชื่อเปลี่ยนไป แอบไปเปลี่ยนกันตอนไหน แต่เชื่อว่าชื่อที่เปลี่ยนมานั้น จะต้องมีความหมายที่ดีและเรียกงานเรียกเงินได้อย่างแน่นอน และผู้อ่านทางบ้านละค่ะ มีใครบ้างที่เคยเปลี่ยนชื่อกันบ้าง และมีใครที่เปลี่ยนชื่อมาแล้วมากกว่า 1 ครั้ง และที่เด็ดไปกว่านั้น มีใครบ้างที่เปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อเดิมที่ตั้งแต่แรกเกิด อ่านแล้วก็เริ่มจะงงๆ 555 เอาเป็นว่ามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามีดาราคนไหนบ้าง

 

เปลี่ยนชื่อ
เมจิ – คัดกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง

เมจิ – คัดกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง

ชื่อที่เป็น The Winner ในวันนี้ เชื่อมั้ยคะ ว่าเธอเปลี่ยนมาแล้วถึง 3 ครั้ง คือ พรศิริ วินทร์โกมินทร์, พิมพ์อักษิพร วินทร์โกมินทร์, ขวัญขิณีย์ วินทร์โกมินทร์ สุดท้ายมาลงตัวที่ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง !!!! ความหมายคือ ทางสายกลางในเรื่องของความคิด คิดดี ทำดี พูดดี และเรื่องขององค์รวมความสำเร็จทั้งหมด และตั้งแต่เธอ เปลี่ยนชื่อ มา งานก็เข้ามาไม่มีหยุด อย่างนี้ถือว่าชื่อใหม่ให้โชคก็ว่าได้นะคะ
.

 

เปลี่ยนชื่อ
พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์  

หลายท่านคงจะคุ้นเคยกับชื่อเก่า เฌอมาลย์ แต่ทางสาวพลอยและคุณแม่ได้ให้หมอดูตรวจแล้วว่ามันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ รวมทั้งปัญหาสุขภาพ เลยเปลี่ยนมาใช้ชื่อ ไลลา แต่เนื่องจากเหตุผลที่ยังชอบชื่อเก่าอยู่ และแฟนคลับต่างก็จดจำชื่อเดิมไปแล้ว สาวพลอยเลยใช้ชื่อ เฌอมาลย์ สำหรับงานในวงการ ส่วนชื่อจริงในบัตรประชาชนก็ยังคงเป็น ไลลา ค่ะ
.

 

เปลี่ยนชื่อ
หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์

 

หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์
เป็นดาราอีกคนหนึ่งที่แม่หมอฟังชื่อแล้วก็อดปวดหัวไม่ได้ เพราะชื่อนี่แสนจะน่ารักซะจริงๆ แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วเธอได้เปลี่ยน นามสกุลมาถึง 3 ครั้งด้วยกัน เริ่มจาก อชิตะ สิกขมานา, อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์, อชิตะ ธนาศาสตนันท์ จนล่าสุดนี้ เปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุลไปเลยจร้า งานเข้าล้นมือสมใจเลยน๊า
 .

 

เปลี่ยนชื่อ
เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ

 

 .
เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ
สาวสวยเจ้าของหุ่นที่แสนเพอร์เฟคคนนี้ เปลี่ยนชื่อและนามสกุลก่อนจะเข้าวงการอยู่หลายครั้ง คือ โบว์-แวววรีย์ วงษ์ครุธ, โบว์-สุดารัตน์ วงษ์ครุธ จนมาจบที่ชื่อ เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ และงานละครและงานอีเว้นท์ก็มีมาตลอดเลยรวมไปถึงธุรกิจก็รุ่งมากๆ สมกับความหมาย ผู้ที่รุ่งเรืองมากๆ
 .

 

มด โฟร์มด
มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ

 

มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ
นักร้องสาวหุ่นดีแห่งวง โฟร์ มด มีใครรู้บ้างว่าจริงๆแล้ว เธอเปลี่ยนชื่อมามากถึง 5 ครั้ง แม่หมอนี่งงจริงๆว่าเปลี่ยนบ่อยขนาดนี้ นายอำเภอจะคิดยังไง  โดยชื่อตั้งแต่เกิดคือ ชนัดดา ชัยรัตน์, ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์, คุณัชญา ชัยรัตน์, ภัคธีมา ชัยรัตน์ และล่าสุดคือ ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ซึ่งความหมายของชื่อปัจจุบันก็ดีมากๆเลยค่ะ แปลว่าผู้ที่คงไว้ด้วยทรัพย์สิน ความมั่งคั่ง ความดีงาม ผู้ก่อเกิดปัญญาความรู้
 .
รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope mthai.com