เช็คดวงแม่นๆกับ หมอดู ต๊อกแต๊ก ปักษ์หลัง ก.พ.58

Home / ดูดวง / เช็คดวงแม่นๆกับ หมอดู ต๊อกแต๊ก ปักษ์หลัง ก.พ.58

หมอดู ต๊อกแต๊ก

หมอดูเงินล้าน ที่โด่งดังที่สุดในโลกโซเชี่ยล

อีกหนึ่งหมอดูที่ถูกถึงมากที่สุดในกระแสโลกอินเตอร์เน็ตในตอนนี้ เพราะนอกจาการทำนายที่แม่นแล้ว ยังเป็นหมอดูที่สุดแซ่บอีกด้วย ใครเห็นต่างก็ต้องลบภาพหมอดูแบบเดิมๆออกไปเลยค่ะ แม่หมอ Horoscope.mthai.com มีดวงสำหรับปักษ์หลังเดือน กุมภาพันธ์ 2558 มาฝากกันจร้า

หมอดูต๊อกแต๊ก A4
หมอดูต๊อกแต๊ก A4

 

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ยังไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าไหร่ในหลายๆเรื่อง แต่คุณก็พยายามไม่ซีเรียส การงาน อยากเปลี่ยนแต่ยังไม่โดน เบื่อแต่ยังทำได้และทำได้ดี หากตัดความเบื่อออกไป งานคุณถือว่าดีมากๆ มีความก้าวหน้า ส่วนหนึ่งคนเยอะเรื่องเยอะเป็นสาเหตุให้คุณหน่ายสุดๆ โดยรวมยังอยู่ได้ดี อย่าใจร้อนผลีผลาม ธุรกิจยังทรงตัวเรื่อยๆ การเงินปกติ จัดการการเงินได้ดี แต่ปักษ์หลังนี้งดเดินห้างนะคะ เพราะคุณจะช้อปจนหมดตัวแน่ รายจ่ายไม่คงที่ และสิ่งที่อยากได้แต่ละอย่างราคาแพงทั้งนั้น สุขภาพระวังปวดข้อเข่ากระดูก ความรักคนมีคู่ ยังถือว่าไปได้ดี ยังเอาใจกันดี แต่ระวังความเป็นตัวเองมากเกินไป จะทำให้เกิดปัญหาระหว่างกัน คนโสดมีคนคิดถึงแต่จะใช่หรือไม่ใช่ อยู่ที่คุณเลือก ทำบุญถวายมะพร้าวพระพิฆเนศ สีที่ดี ส้ม เขียว

ดวงคนเกิดวันจันทร์ สิ่งที่ต้องให้ระวะงคือความใจร้อน อาจส่งผลให้คุณมีปากเสียง ทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงานได้ การงานในช่วงนี้หลายอย่างยังไปได้เรื่อยๆ แต่ไม่ถึงกับดีมาก ต้องระวังความเป็นตัวเองให้มาก จะทำให้ลำบาก ส่วนใครที่หางานก็มีสิทธิ์จะได้ แต่ดูให้ดีระวังจะหนีเสือปะจระเข้ ธุรกิจยังหวือหวา เป็นไปได้ดั่งใจ ถึงหเนื่อยแต่สำเร็จดี การเงินยังหมุนเวียนได้ดี มีเงินเข้าออกคล่องตัว แต่สิ่งที่ต้องระวังคือหนี้แบบไม่คาดคิด สุขภาพระวังช่องท้อง อาหารเป็นพิษ ความรักคนมีคู่ ยังมีงอนมีน้อยใจกันตลอดเวลา แต่เวลาหวานก็สุดๆไปเลย คนโสดมีเสน่ห์ มีคนเข้ามาแต่อยจ่าบริหารเสน่ห์มากเกินไป เดี๋ยวสลับไม่ทัน ทำบุญไหว้พระแม่อุมา สีที่ดี เทา ฟ้า

ดวงคนเกิดวันอังคาร ถึงเวลาจะยิ้มได้บ้างแล้ว สำหรับการงาน คุณฟ่าฟันอุปสรรคหน้าที่การงานมาแบบกระหืดกระหอบ ที่ผ่านมางานล้นมือมาก แต่ช่วงนี้เริ่มเบาขึ้น อาจจะเบื่อเจ้านายบ้างแต่ก็ไม่ถึงกับแย่ คุณมีโอกาสเดินทางกะทันหัน เตรียมตัวให้ดี ปลายเดือนนี้อาจจะได้รับโปรเจคใหม่ๆที่คุณต้องจัดการ ธุรกิจยังถือว่านิ่งๆไม่หวือหวา ไปได้เรื่อยๆ การเงินยังจัดการได้ดีพอสมควร แต่ความอยากหรือกิเลสช่วงนี้ มาอย่างต่อเนื่อง ออกบ้านปุ๊ปต้องเสียเงินทันที สุขภาพปวดหลังปวดไหล่ ความรักคนมีคู่ ยังไปได้เรื่อยไม่หวือหวา แต่ถ้าให้แนะนำควรหาเวลาไปผ่อนคลายเติมความหวานให้กันบ้าง คนโสดช่วงนี้ร้องเพลงรอไปก่อน ยังไม่ใช่เวลาของคุณ ทำบุญถวายไม้กรวด น้ำยาล้างห้องน้ำ สีที่ดี เหลือง เขียว

ดวงคนเกิดวันพุธ ช่วงนี้โดดเด่นมากเรื่องความคิด คิดมากจนเครียดไปเอง คุณมักคิดเรื่องนั้นเรื่องนี้ปะปนกัน แถมวิตกกังวลเกินเหตุ ควรนิ่งมีสมาธิ การงานมีอาการเบื่อหน่ายสิ่งรอบข้าง ทั้งๆที่มันไปได้ดีเรื่อยๆ ระวังเจอคนไม่จริงใจในสายงาน จะทำให้คุณยิ่งนอยด์ แต่ผู้ใหญ่ยังผลักดันมีโอกาสได้รับหน้าที่ดีๆ ธุรกิจจะมีปวดหัวกับบริวารบ้าง แต่สุดท้ายก็ลงตัว การเงินระวังรายจ่ายที่ไม่ได้รับเชิญ และหนี้เก่าจะพัวพันทำให้คุณกรี๊ดหลายตลบ ดังนั้นตั้งสติใช้เท่าที่ควร แต่สิ้นเดือนเงินยังเข้าดี สุขภาพระวังเจ็บคอหรือเป็นไข้หวัดมึนหัว ความรักคนมีคู่ ยังดูดีมีเวลาให้กันและกันมากขึ้น แต่ระวังความคิดมากของคุณในช่วงนี้ จะทำให้คุณนอยด์ไปเอง คนโสดยังมีเสน่ห์ แต่คนเก่าคนแก่ยังมีวนเวียน ทำบุญตักบาตรด้วยส้ม 9 ลูก จะได้มีโบคการเงิน สีที่ดี ขาว ชมพู

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ดวงของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ดี หลายอย่างลงตัวมากขึ้น การงานถึงยุ่งขนาดไหนก็ยังถือว่าสำเร็จ ผู้ใหญ่ในสายงานเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่ถึงยังไงคุณเองก็อย่าชะล่าใจไป เพราะบางทีปัญหายังมีเข้ามาให้คุณแก้ตลอด แต่ยังไงโดยรวมดี ธุรกิจคุณยังติดขัดบ้างหลายอย่าง ยังไม่ค่อยลงตัว ควรปรึกษาผู้ใหญ่หรือหุ้นส่วน การเงินก็ยังถือว่าดี มีมาใช้ไป แต่ขอเตือนว่าระวังเงินออกแบบเผลอๆไม่ได้ตั้งใจ สุขภาพยังมีปัญหาเล็กๆน้อยๆ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ความรักคนมีคู่ เป็นสิ่งที่ต้องระวัง เรื่องมือที่สาม รักสามเศร้า แต่ให้ระวังนะคะไม่ใช่ระแวง เดี๋ยวคิดมาก คนโสดถ้าดูใจกับใครอยู่ อาจจะเป็นตัวจริงที่ใช่ ทำบุญกับเด็กยากไร้ สีที่ดี น้ำเงินกับดำ

ดวงคนเกิดวันศุกร์ ในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะได้พักผ่อนทั้งกายและใจ เริ่มมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น การงานมีเข้ามาหลายสิ่ง ยุ่งแต่ถือว่าจัดการได้ลงตัว ไม่ต้องกลัวและถ้าใครวางแผนอะไรไว้ก็จะสำเร็จได้ดั่งใจ ใครรองานใหม่ได้สมใจแน่ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ การประสานงานที่ผ่านตัวกลาง อาจจะผิดพลาดได้ ต้องใส่ใจให้มาก ธุรกิจระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน แต่ควบคุมได้ การเงินยังถือว่าน่าเป็นห่วง ช่วงนี้ระวังกระเป๋ารั่ว จ่ายเงินง่ายดายเหลือเกิน สุขภาพระวังไมเกรน ความดัน แต่บางคนอาจมีคลื่นไส้ โรคกระเพาะด้วย ความรักคนมีคู่ หวานสุดตัวติดกัน ห่างกันหน่อยก็งอน ลดความหวานลงบ้างก็ได้นะ อิจฉาสุด คนโสดยังพัวพันกับคนมีเจ้าของต้องระวัง ทำบุญโรงทานหรือถวายเพล สีที่ดี ม่วง น้ำตาล

ดวงคนเกิดวันเสาร์ ดวงที่ผ่านมาอาจทำให้คุณเหนื่อย มีปัญหาหลายสิ่ง แต่ปักษ์นี้คุณจะกลับมาโดดเด่นอีกครั้ง การงานช่วงนี้แม้งานจะแน่นขนาดไหน คุณก็โอเคทำอย่างเต็มที่ ผลตอบรับที่ได้ก็ดี แต่มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นมากอีกด้วย เช่น เปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนหน้าที่ ล้วนแต่เป็นเรื่งอดีทั้งนั้น ธุรกิจไม่ค่อยฟู่ฟ่านัก การเงินยังหมุนเวียนเปลี่ยนมือได้ดี มีบ้างที่ยังเสียเงินกระจุกกระจิกบ่อยๆ สุขภาพต้องระวังระบบทางเดินหายใจ แน่นหน้าอกและพักผ่อนน้อย ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้ต้องระวังหงุดหงิดใจกันหรือทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ ต้องใจเย็นๆ คนโสดช่วงนี้เหงาเบื่อเซง มาครบ ต้องดูแลตัวเองให้มากๆ เดี๋ยวเรตติ้งตกนี่แย่เลย ทำบุญปล่อยปลาดุกและเติมน้ำมันตะเกียง สีที่ดี ฟ้า เทา

 

ที่มาจาก Facebook : Toktak A4