ใครอกหักมาทางนี้ หินนำโชค ช่วยคุณได้

Home / ดูดวง / ใครอกหักมาทางนี้ หินนำโชค ช่วยคุณได้

หินนำโชค ด้านความรัก

ยาสมานแผลชั้นเยี่ยม ของ คนอกหัก

หินนำโชค
หินนำโชคด้านความรัก

เพิ่งจะผ่านพ้นเดือนแห่งความรักกันไปไม่นาน คู่รักก็หวานชื่นกันสุดฤทธิ์ มอบดอกไม้ช่อโตให้คนอื่นอิจฉา เหลือไว้แต่เพียงคนโสดที่ต้องซื้อกุหลาบให้ตัวเอง แต่ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com มีคำแนะนำดีๆมาฝากเกี่ยวกับ หินนำโชค ด้านความรัก ที่จะช่วยให้คุณสมหวังในรัก จะมีหินชนิดใดบ้างมาดูกันค่ะ

หินนำโชค ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นดารา เซเลบ ต่างก็หาซื้อ หินนำโชค ชนิดต่างๆตามที่ตัวเองมีความต้องการในด้านนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน สุขภาพ หรือแม้แต่ความรัก ที่เห็นจะได้รับความนิยมสูงที่สุดในตอนนี้สำหรับสาวๆเห็นจะเป็น หินที่ช่วยในด้านความรัก เพราะสีที่สวยหวาน ความหมายก็ดี๊ดี จะพลาดได้ยังไงกันคะ

Minerals and crystals - Many different kinds

1.โรสควอตซ์ (Rose Quartz) เป็นหินสีชมพูอ่อนใส มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “ควอตซ์กุหลาบ” เกิดจากธาตุไทเทเนียม เหล็ก และแมงกานีส มีความเชื่อกันว่า ในสมัยโบราณ ชาวกรีก-โรมัน นำหินชนิดนี้มาบำบัดให้กับคนที่อกหัก หากผู้หญิงสวมใส่หรือพกไว้ จะทำให้มีอารมณ์ที่อ่อนหวาน หากเป็นผู้ชายก็จะช่วยให้ใจเย็นมากขึ้น นอกจากนี้แล้วยังมีความเชื่อกันอีกว่าสามารถช่วยในเรื่องความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ให้รักใคร่กลมเกลียวกัน ขจัดความบาดหมางและให้อภัยซึ่งกันและกันได้

Moonstone Jewelery

2. มูนสโตน (Moonstone) เป็นหินมงคลที่คนไทยสมัยโบราณต้องมีไว้ในครอบครอง บางคนเรียกว่า หินมุกดาหาร มีเนื้อหินเป็นสีขาวนวลเหมือนกับแสงของดวงจันทร์อยู่ภายใน และมีเหลือบสีฟ้าที่สวยงาม  หินมูนสโตนเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเพศหญิงและธาตุน้ำ ช่วยในเรื่องการพัฒนาอารมณ์ ความรู้สึก และจิตใจ โดยเฉพาะเรื่องความรัก หินชนิดนี้ สามารถสร้างพลังแห่งความรักให้คู่รัก และที่สำคัญ มูนสโตน มีพลังที่ทำให้ผู้ชายสามารถเข้าใจถึงความละเอียดอ่อนในจิตใจผู้หญิงได้อีกด้วยค่ะ

tourmaline gemstone beads necklace jewelery

3. คันไซต์ (Kunzite) เป็นหินทรงพลังขั้นสูง ช่วยต่อต้านพลังงานด้านลบและกระตุ้นพลังงานด้านดี มีสีชมพูอ่อน ชมพูแกมม่วง มีความเชื่อวา คันไซต์เป็นหินแห่งจิตใจและวัยสาว นำมาซึ่งความอ่อนเยาว์และความสดใสของผิวพรรณ ชาวทิเบตนิยมใช้หินชนิดนี้นำมาขัดถูผิวระหว่างอาบน้ำ ช่วยให้เซลล์เก่าหลุดลอกออกไป กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยลดรอยด่างดำหรือขจัดผิวหยาบกร้าน เหมาะมากสำหรับคนที่กำลังมีความรักแต่ไม่กล้าบอก พลังของหินจะช่วยสะท้อนความรู้สึกในใจของเรา ให้ฝ่ายตรงข้ามได้รับรู้โดยไม่ต้องเอ่ยปากค่ะ

iStock_000034625314_Small

4. ลาริมาร์ (Larimar) เป็นหินที่พบได้มากในแถบทะเลแคริบเบียน มีสีฟ้าอมเขียวมีลวดลายงดงามน่ารักมากค่ะ เชื่อกันว่าใครพกหินชนิดนี้ติดตัว หินจะพาคู่แท้หรือเนื้อคู่มาให้เจ้าของสำหรับคนโสด ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว หินจะมีพลังช่วยให้ค้นพบซึ่งกันและกันระหว่างตัวเองและคู่รัก ช่วยล้างพลังด้านลบจากตัวเราเองและคู่รัก ทำให้มีการสื่อสารอย่างตรงไปตรงมาระหว่างกันและกัน อีกทั้งทำให้มีการพูดและฟังกันอย่างอดทน และประสานความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี ลาริมาร์ยังช่วยขจัดความเศร้าโศกเสียใจ ความแค้นเคือง และรักษาบาดแผลทางใจได้ด้วยค่ะ

iStock_000039451392_Small

5. มอร์แกไนท์ (Morganite) เป็นหินที่หายากและมีราคาแพงอีกชนิดหนึ่ง มีสีชมพูหวานสดใส ประกายแวววาวงดงาม ดูเผินๆ อาจจะคล้ายกับ Rose Quartz ต่างกันที่หินชนิดนี้จะเกิดประกายคล้ายแก้ว  มีความเชื่อว่าจะช่วยให้ผู้ที่เป็นเจ้าของ เป็นที่รักของผู้ที่มีอายุมากกว่า ได้รับความเห็น อกเห็นใจในการทำงาน รวมทั้งยังทำให้ได้สิ่งที่รักกลับคืนมา เหมาะกับสตรีมีครรภ์ เด็กหญิงในวัยเริ่มมีประจำเดือน และหญิงวัยหมดประจำเดือน ให้มีอารมณ์คงที่ ไม่หงุดหงิดง่าย รักษาสมดุลของฮอร์โมน ลดอาการหวาดกลัว วิตกกังวลต่างๆ บำบัดความเจ็บปวดในอดีตที่ฝังใจให้หมดสิ้น และสร้างกำลังใจ ให้รู้จักรักและภูมิใจในตัวเองมากขึ้นค่ะ

รู้อย่างนี้แล้ว สาวๆที่กำลังอกหัก กำลังเศร้าเสียใจ ควรรีบหามาสวมใส่ไว้นะคะ พลังจากหินจะช่วยให้สมหวังในความรัก ต่อไปโลกจะได้มีแต่สีชมพูให้คนอื่นได้อิจฉากันจร้า

ภาพประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope mthai.com

ที่มาจาก : www.oknation.net