แม่นมาก ดวงความรัก มีนาคม2558 โดย อาจารย์ คฑา

Home / ดูดวง / แม่นมาก ดวงความรัก มีนาคม2558 โดย อาจารย์ คฑา

ดวงความรัก เดือนมีนาคม 2558

รักใครหวานชื่น รักใครขมขื่น ห้ามพลาดเลยจร้า

ผ่านเดือนกุมภาพันธ์ และและเทศกาลแห่งความรักไปเรียบร้อย เรามาเริ่มต้นเดือนใหม่ ด้วยการเชค ดวงความรัก ประจำเดือนมีนาคม 2558 กันดีกว่าจร้า แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com มีคำทำนายแม่นๆ จากการเปิดไพ่ยิปซี ของ อ.คฑา ชินบัญชร มาให้เตรียมตัวเตรียมใจกันก่อนใครเลยจร้า

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่พระรามตามหานางสีดา

ความรักร้อนแรง รวดเร็ว เจอกันปุ๊ป ปิ๊งกันปั๊บ เจอคนถูกใจบ่อย มักจะตกหลุมรักง่ายๆ อ่อนไหวง่าย ใครผ่านเข้ามาทักทายก็หวั่นไหว เฮฮาสนุกสนานมากกว่าจริงจัง มีประสบการณ์แปลกใหม่มาเล่าให้เพื่อนฝูงฟังอยู่เสมอ คนโสดให้ขยันออกนอกบ้านแล้วจะมีคนรู้ใจตามมาเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วได้ชวนกันสวีทนอกสถานที่เป็นประจำ กำลังหวานชื่นพูดคำรักจี๋จ๋า ไม่มีเบื่อ เป็นช่วงโปรโมชั่น อยากได้อะไรให้รีบขอ คนรักกำลังใจดี แต่ก็แอบมีเจ้าชู้บ้าง ไม่จริงจัง

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่สุครีพถอนต้นรัง

ต้นเดือนความรักแง่งอนกันบ่อยเหลือเกิน ดื้อกันทั้งคู่ คนโสดไม่เจอรักแท้แน่ เจอแต่รักจริงหวังฟันมากกว่า ช่วงกลางเดือนไม่ค่อยหวาน คนรักเอาใจออกห่าง อาจเป็นเพราะคุณเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไป ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ชีวิตรักจะได้หวานชื่น ปลายเดือนเกิดอาการน้อยใจบ่อย ช่วงนี้ขี้เหงาเปล่าเปลี่ยว คนโสดมีเข้ามาให้เลือก แต่ก็เลือกไม่ถูก รักคนนี้เสียดายคนนั้น ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีรักเข้ามาให้เลือก แต่ก็ยังลังเล รักพี่เสียดายน้อง หาข้อสรุปไม่ได้ ระวังสุดท้ายจะไม่เหลือใคร

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่พระแม่โพสพ

ต้นเดือนเกิดอาการหึงหวงกันจนเป็นเรื่องปกติ ช่วงนี้อ่อนไหว เห็นอะไรก็น้อยใจ ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ คนโสดสบายหน่อยได้เจอแต่เด็กๆ กระชุ่มกระชวยใจ กลางเดือนความอดทนอดกลั้นมีน้อย อย่าประชดกันให้มาก เจ็บด้วยกันทั้งสองฝ่าย ช่วงนี้มีโอกาสแตกหักสูง ให้ใจเย็นสุดๆ ส่วนคนโสดมีข่าวดีสำหรับพวกรักเด็ก ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีเด็กมาจับ ช่วงปลายเดือนความรักค่อยๆบ่มความหวานกันทีละน้อย แต่บางครั้งก็มีของขึ้นบ้าง ส่วนคนโสดได้สะดุดรักโดยบังเอิญ

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่พระรามออกศึก

คุณไม่ค่อยมีเวลาได้เหงา เพื่อนฝูงจะไปมาหาสู่คอยจับคู่ให้อยู่ตลอดเวลา ไม่ต้องแปลกใจหากได้คบหากับคนที่อายุมากกว่า เพราะดวงผู้ใหญ่กำลังค้ำชูคุณอยู่ ส่วนคนมีแฟนแล้วน่ารักน่าชัง คนรักคอยเป็นเพื่อนคู่คิด ปรึกษาหารือได้ทุกเรื่อง ช่วงกลางมีแต่คนหลงเสน่ห์ ความอ่อนหวานน่ารักของคุณ คนที่คบหาแล้วน่าจะรอดมากที่สุดน่าจะเป็นคนที่อายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้ว ถ้าจดๆจ้องๆกันมานาน จะมีข่าวดีในเร็ววัน เป็นช่วงที่ความรักผลิดอกออกผล ปลายเดือนไม่แน่นอน ความสัมพันธ์ยังคาใจ ไม่กล้ารุก ตัดสินใจให้เด็ดขาดแล้วรุกได้เลย จะได้ชัยชนะมาครอบครอง ถ้ามีแฟนแล้ว ลองชวนกันไปพักผ่อนจะได้ประสบการณ์ดีๆที่น่าประทับใจ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่เสนาวานร

ช่วงต้นเดือนคนโสดคงไม่ต้องรอนาน จะมีคนมาแจกขนมจีบ ได้เจอคนที่ใช่ คนที่ชอบ แต่คิดหนักตรงที่เจอพร้อมๆกันสองคน ส่วนคนมีแฟนแล้ว มีดวงได้เดินทางไปพักผ่อน ทำหวานนอกสถานที่ กลางเดือนความรักร่าเริงสุดๆ มีคนมาป้อนคำหวานคำชมให้รื่นหู คนโสดไม่ต้องทนเหงาใจ จะมีคนมาสเนอตัวรอ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกัน กระชับความผูกพัน ความรักของคุณจะมีปัญหามือที่สาม พยายามอย่านอกลู่นอกทาง และหาเวลาให้คนรัก ชวนกันไปพักผ่อนบ้างแล้วชีวิตรักจะสดใส ส่วนคนโสด ช่วงปลายเดือนได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี

ดวงความรัก
ดวงความรัก

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่จองจำพิเภก

แอบรักเขาข้างเดียว ชอกช้ำระกำใจ ส่วนคนมีคู่รู้สึกห่างเหิน ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มีปากเสียงจุกจิกบ่อย ลองชวนกันไปดูหนังฟังเพลง ทำกิจกรรมใหม่ๆอาจจะรู้สึกดีขึ้น คุณจะรู้สึกอึดอัด กำลังถูกคนรักจับตามอง ถูกห้ามทุกเรื่อง ต้องใจเย็นๆ ค่อยพูดค่อยจา ส่วนคนที่ขาดแฟนยังไม่มีอะไรคืบหน้า นอกจากแอบรักข้างเดียว เป็นรักที่ไม่เปิดเผย คนมีคู่จะเอาแน่เอานอนไม่ได้ คะแนนนิยมของคุณจะเริ่มตก เพราะมีเรื่องจุกจิกให้ทะเลาะกันบ่อย ส่วนคนโสดช่วงปลายได้เจอคนถูกใจ

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่นางมณโฑ

ช่วงต้นเพราะความคาดหวัง ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดเมื่อไม่ได้สิ่งนั้น ลองลดมาตรฐานลงมาบ้าง อย่าเปรียบเทียบจะทำให้คุณมีความสุขสดชื่น ส่วนคนโสดมีคนอายุน้อยกว่ามาวนเวียน แต่กลับทำให้ลำบากใจ กลางเดือนมีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่เป็นรักแบบฉาบฉวย หากคบคนที่อ่อนกว่าเจออุปสรรคเยอะ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแต่ข่าวคราวให้ปวดหัว ให้อยู่นิ่งๆ ฟังหูไว้หูจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน ปลายเดือนคนโสดออกแนวสะดุดรักแบบฉับพลัน ได้เจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าส่วนใหญ่จะเป็นคนอายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องหึงหวง นอกใจกันบ่อย ค่อยๆคุยกันยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่พิเภกถูกเนรเทศ

ช่วงต้นโกลาหลกับการสับหลีก รถไฟชนกัน ส่วนคนโสดสนิทมีแนวโน้มที่จะได้คบหากับคนที่อายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังเรื่องมือที่สามจะเข้ามาทำให้รักสั่นคลอน กลางเดือนไม่ค้อยลงตัว มีปากมีเสียงกันบ่อย ทำให้รักสั่นคลอน กลางเดือนไม่ค่อยลงตัว มีปากเสียงกันบ่อย ส่วนคนโสดต้องหาเรื่องพักผ่อนหรือเดินทางไกลบ้างจะทำให้พบคนถูกใจ เริมรู้สึกถูกใจเด็กๆ หรือคนที่อายุน้อยกว่ามากขึ้น จึงไม่แปลกที่จะมีโอกาสได้คบกันเป็นเรื่องเป็นราว ส่วนคนมีแฟนแล้วอ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยรับฟังความคิดเห็นของกันและกัน ต้องหนักแน่นให้มากกว่านี้

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่พิธีสยุมพร

อลวนอลเวงกับเสน่ห์ที่ล้นเหลือ จึงมีรักรูปแบบแปลกใหม่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ คนโสดจึงไม่ต้องกลัวที่จะเหงาใจ ส่วนคนมีแฟนแล้ว คนรักหัวปักหัวปำ ระวังเรื่องความหึงหวง หากคิดจะมีกิ๊กเพิ่ม ช่วงกลางเดือนความรักเข้าตา มองโลกเป็นสีชมพู มีเรื่องกุ๊กกิ๊กหวานแหวว ให้ชื่นใจอยู่เสมอ คนโสดจะได้เจอกับคนถูกใจ มีคนแนะนำคนโดนๆมาให้ พวกแอบรักแอบชอบก็มีความสุขไปอีกแบบ ปลายเดือนความรักมีอิทธิพลกับคุณสูง มีคนผ่านมาผ่านไป มากหน้าหลายตาจึงทำให้ตัดสินใจไม่ถูก อย่าคาดหวังแล้วคุณจะไม่เจ็บ คนโสดเป็นเวลาของการศึกษาเรียนรู้ ส่วนคนมีแฟนแล้ว มีปากเสียงกันแต่ยังไม่ถึงขั้นเลิกรา

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่รถศึก

มีคนเข้ามาในรูปแบบแปลกๆ แต่ส่วนใหญ่จะประสบการณ์โชกโชน เคยมีแฟนแล้วหรือยังคบหาอยู่ อาจกลายเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องคาใจต้องสะสาง คนโสดหากไม่รุกก่อน หมดสิทธิ์รัก เป็นช่วงที่คุณต้องลุยเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงนี้อาจต้องเป็นฝ่ายให้ แต่พอช่วงปลายก็ได้คืน รักหอมหวานน่าอิจฉา ความรักเข้ามาแบบรวดเร็วไม่ทันตั้งตัว คนโสดได้พบรัก มีประสบการณ์แปลกใหม่ แต่อาจจะไม่ยั่งยืน ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หงุดหงิดใส่กันบ่อย แต่สุดท้ายก็กลับมาตายรัง ไม่หนีหน้ากันไปไหน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่พระแม่กาลี พระแม่อุมา

มีอุปสรรคมาจากผู้ใหญ่ ถ้าอยากให้รักราบรื่นต้องเข้าหาทางผู้ใหญ่ ทุกอย่างถึงจะราบรื่น ส่วนคนโสดสนิทมีดวงได้พบคนถูกใจ แต่ต้องกล้าเปิดใจ ถึงจะมีโอกาสได้ผูกสัมพันธ์ ช่วงกลางเดือน หารักจริงหวังแต่งได้ยาก ต้องค่อยๆศึกษาไปก่อน คนโสดถ้าแอบไปรักใครทำใจไว้ก่อน ต้องเจออุปสรรคแน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปัญหาจุกจิกจากผู้อื่น สิ่งที่ได้ยินได้ฟังมาต้องฟังหูไว้หู อย่าเชื่อคนง่าย ปลายเดือนคนโสดน่าเป็นห่วง เพราะชอบความท้าทาย มีแนวโน้มชอบคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีแฟนแล้วความสัมพันธ์เนิบๆ ทำให้ต้องมีกิ๊ก หาความแปลกใหม่อยู่เสมอ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่นางอัปสร

คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ มีเรื่องน่ายินดี ส่วนคนมีแฟนแล้ว อาจผิดใจกันเพราะมือที่สาม ให้คุยกันด้วยเหตุผล ถ้าประชดประชันใส่กัน มีดวงเลิกราแน่ๆ ช่วงกลางเดือนคนโสดสดใสซาบซ่า เสน่ห์แรงมีคนมารุมเร้า ได้เจอคนน่าตาดี ถูกอกถูกใจ แต่ความสัมพันธ์ไม่แน่นอน คนมีแฟนแล้วเถียงกันเรื่องเดิม ให้อภัย ปรับตัวแล้วจะดี ปลายเดือนคนโสดได้ฝันหวาน เริ่มมีใครสักคนย่างกรายเข้ามาในหัวใจ ทำให้คิดฝันไปต่างนานา ส่วนคนมีแฟนแล้ว ออกแนวเจ้าชุ้ จะมีคนเข้ามาทำให้คุณสับสนหวั่นไหว

 

ดวงความรัก

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558
โดย อ.คฑา ชินบัญชร