ดูดวง สุดแม่น!!! ประจำเดือนมีนาคม กับ อ.มดดำ

Home / ดูดวง / ดูดวง สุดแม่น!!! ประจำเดือนมีนาคม กับ อ.มดดำ

ดูดวง กับ อาจารย์ มดดำ อักษรรูนโบราณ

เริ่มต้นเดือน มีนาคม 2558 ด้วยการเช็คดวงสุดแม่น กับอ.มดดำ กับเรื่องการงาน การเงิน และความรัก

โดย Horoscope.mthai.com

ดูดวง

ราศีมังกร การงานจะพบกับเรื่องดีๆ มีข่าวดีเกิดขึ้น อีกทั้งการหวังผลทางด้านการเลื่อนขั้นถือว่าดี มีความสมหวัง สวมเครื่องประดับสีแดงเสริมดวง การเงิน ไม่ค่อยดีมีแต่เรื่องการใช้จ่าย เจอแต่อุปสรรค การหมุนเงินมีเรื่องวุ่นวายใจแถมยังมีช่วงเงินขาดมือ ตั้งรูปปลาเสริมโชคลาภบนที่เก็บเงิน ความรักเจอแต่เรื่องความขัดแย้ง มีแต่ความไม่สบายใจ เรื่องยุ่งมาก เน้นการแต่งกายโทนสีสว่างจะทำให้โชคดี

ราศีกุมภ์ การงาน มีความสุขใจ พบเจอกับเหตุการณ์ดีๆมีความสุขสมหวังแถมยังเจอกับคนรอบข้างคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี การเงิน ดวงการเงินมีความสุขเพิ่มพูน สำราญใจ หากคิดเสริมดวงใช้พวงกุญแจรูปหมู เสริมดวงการเงิน ความรัก มีความสุข จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี มีความรักที่สุขสมหวัง ได้รับความสบายใจ

ราศีมีน การงาน มีความสุขเบ่งบานใจ ได้รับการงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ความสร้างสรรค์ จะได้รับการชื่นชมเป็นอย่างดี การเงินมีแต่เรื่องของความฟุ่มเฟือย รายจ่ายมีมาก เจอแต่เรื่องเสียเงิน ควรใช้เงินด้วยความระมัดระวัง แต่งบ้านด้วยดอกกุหลาบเสริมดวง ความรัก พบเจอแต่เรื่องของความรุ่งเรือง มีความสุขสบายใจ คนโสดมีดวงได้พบกับรักแท้ สีชมพูนำโชค

ราศีเมษ การงาน ตัวเราจะมีทักษะความสามารถสร้างสรรค์เป็นอย่างดี มีการสร้างสรรค์ผลงานใหม่อยู่เสมอ สีเขียวนำโชค การเงิน มีความเจริญก้าวหน้า มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน ปลูกต้นวาสนาเสริมดวง ความรักมีความเจริญก้าวหน้าเติบโตเป็นอย่างดี จะได้สานสัมพันธ์กับคนรู้ใจ

ราศีพฤษภ การงาน เกี่ยวข้องกับภาษา การเจรจาจะมีความราบรื่น การงานการสอบทางภาษาจะสุขสมหวัง สีฟ้านำโชคทางการเงิน การเงินมีรายรับเข้าเรื่อยๆ จะพบเจอสภาพการเงินที่ดียิ่งขึ้น มีรายรับเข้ามาไม่ขาดสาย ความรักช่วงนี้เสน่ห์แรง มีความสวยใสอยู่ในใจ เน้นหาเครื่องประดับรูปหอยมาติดตัว

ราศีเมถุน การงานอยู่ในช่วงของความวิตกกังวล มีเรื่องเครียด ควรเน้นการพกหินอาเมทิส สีม่วงคลายเครียด การเงิน ระวังว่าเงินจะขาดมือ มีเรื่องต้องจ่ายอยู่มากมาย แถมยังต้องเจอกับเรื่องต้องวิตกกังวล ความรักย่ำแย่ มีเรื่องขัดแย้งกัน ระวังจะบานปลายถึงขั้นเลิกรา เสริมแหวนนิ้วนางเสริมดวง

ราศีกรกฏ การงาน มีเรื่องของความวิตกกังวลใจ มีความสับสนท้อใจ เกี่ยวกับเรื่องของการงาน สีเหลืองช่วยให้ดีขึ้น การเงิน ยังคงฝืดเคือง มีสภาพการเงินที่ไม่คล่องตัวเท่าไหร่ ควรรอบคอบในการใช้จ่าย ความรัก มีเหตุการณ์เหงา เกิดความรู้สึกที่ไม่สบายใจกับความรักที่เป็นอยู่ มีเหตุให้ต้องขัดแย้งทะเลาะ คนโสดระวังโดนหลอก

ราศีสิงห์ การงาน มีเรื่องของความเหนื่อยใจกับคนรอบข้างในการทำงาน มีความรู้สึกกังวลใจ เน้นพกเข็มกลัดรูปม้าเสริมดวง การเงิน มีเงินทองไหลมาเทมา โชคลาภลอยเขามาอย่างไม่คาดฝัน พบเจอแต่ข่าวดี ความรัก มีเรื่องของการดื้อรั้นเอาแต่ใจ มีเรื่องของการแข่งขันเอาชนะซึ่งกันและกัน แถมยังหงุดหงิด พกหินรูปกุญแจเสริมดวง

ราศีกันย์ การงาน มีความมั่นใจ มีความมั่นคงดี ทางด้านของการเรียน หากคิดจะทำแผนงาน หรือเริ่มทำสิ่งใดก็สมหวัง การเงิน กำลังไปได้ด้วยดี มีความรู้สึกมั่นคงมากในเวลานี้ แถมยังมีเรื่องของรายได้เสริม มีรายรับเขามามาก ไหว้พระด้วยดอกไม้สีแดง ความรักพบเจอแต่เรื่องของผู้ใหญ่ที่อายุมากกว่า เข้ามาให้คำปรึกษาจนเกิดเป็นความรัก

ราศีตุลย์ การงานมีความสุขใจ หากคิดจะทำงานหรือทำสิ่งใดก็มีความรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก มีคนคอยช่วยเหลือ สีขาวจะช่วยเสริมดวง การเงิน มีผู้ใหญ่จากแดนไกลให้ความช่วยเหลือ จะมีความสุขใจมากขึ้น เสริมดวงด้วยการใช้กระเป๋าสีแดงเลือดนก ความรัก มีดวงความรักที่กุ๊กกิ๊ก มีเรื่องของความสดใส ตื่นเต้นเข้ามา เน้นการแต่งกายด้วยสีเหลืองมะนาว รักจึงโดดเด่น

ราศีพิจิก การงาน ดวงการงานในช่วงเวลานี้จะพบเจอกับความลำบาก มีเรื่องล่าช้า คิดแผนงานหรือทำสิ่งใดก็เจอแต่อุปสรรค ใช้สีดำแก้ดวง การเงิน โชคลาภที่ได้เน้นไปทางการพนัน เข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว ความรักจะมีเรื่องทะเลาะกัน ขัดแย้งกันบ่อย เน้นพกหินสีฟ้าสดใสจะทำให้ความรักดีขึ้น

ราศีธนู การงาน การเรียนมีแต่ความอึดอัด เบื่อมาก เจอแต่เรื่องของความจำเจ ไม่ค่อยสมหวัง การเงินมีเรื่องของหนี้สิน กระวนกระวายใจ ระวังการโดนหลอกเรื่องเงิน ความรักนิ่งๆไม่หวือหวา ลองหันมาดูแลตัวเอง ปรับตัวเองให้ดูเร่าร้อนมากขึ้น จะทำให้มีเสน่ห์

 ดูดวง

ติดตามได้ที่ นิตยสาร ITS Mag