คงกระพัน มนต์ขลัง ยันต์ ยันต์5แถว ลายสักยันต์ สักยันต์ เสน่ห์ โชคลาภ

ห้ามพลาด !! รวมสุดยอด ลายสักยันต์ ครบทุกด้าน

Home / ดูดวง / ห้ามพลาด !! รวมสุดยอด ลายสักยันต์ ครบทุกด้าน

ลายสักยันต์ มนต์ขลังที่มีเสน่ห์

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆสำหรับเรื่องของความเชื่อ การสักยันต์ ซึ่งมีมานานตั้งแต่อดีต ว่าจนถึงในปัจจุบันนี้ก็ยังคงเป็นที่นิยม ซึ่งลายลักนั้น ก็มีความหมายที่แตกต่างกันออกไป วันนี้แม่หมอ จะมาแบ่งลายสักออกเป็นหมวดหมู่ เผื่อว่าใครกำลังวางแผนที่จะสักยันต์ จะได้อ่านง่ายขึ้นจ้า

 โชคลาภเงินทอง

ยันต์ชูชก
pic:http://bbznet.pukpik.com

ยันต์ชูชก หากใครที่ทำการค้าขาย ลายสักยันต์ ชูชกถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้ขายของได้ดีขึ้น กิจการเติบโต ร่ำรวยเงินทอง

ยันต์ตาข่ายเพชรPic:http://www.garmentmarket.net

ยันตาข่ายเพชร เปรียบเสมือนตาข่ายที่ไว้ดักเงิน ดักทอง เสริมโชคลาภทางด้านการเงินเป็นอย่างดี นิยมสักคู่กับ ยันต์เกราะเพชร

ปกป้องคุ้มครอง ภัยอันตราย

ยันต์เก้ายอดpic:https://sakyantthai.wordpress.com

ยันต์เก้ายอด (ยันต์นวหรคุณ) ซึ่งหมายถึงคุณวิเศษของพระพุทธเจ้าทั้ง 9 ประการ ซึ่งถือว่าเป็นยันต์ครู มีความหมายที่ดีสำหรับผู้ที่สักคือ แคล้วคลาดจากอันตรายและศัตรู ป้องกันศาสตราวุธทั้งหลาย เช่น ปืน มีด ดาบ

ยันต์แปดทิศpic:http://www.thaisakyant.com

ยันต์เสือแปดทิศ เป็นลายสักยันต์ที่เหมาะมาก สำหรับป้องกันภัย ครอบคลุมทุกด้าน และคุ้มครองคุ้มภัยจากทุกทิศทาง ให้แคล้วคลาดปลอดภัย

ยันต์ราหูอมpic:http://bbznet.pukpik.com

ยันตร์ราหูอมจันทร์ สำหรับลายสักนี้จะช่วยหนุนดวงชะตาของคุณ โดยเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี และต่อต้านสิ่งเลวร้ายต่างๆ ไม่ให้เข้ามาใกล้คุณ

เสริมอำนาจบารมี หน้าที่การงาน

เสือเหลียวหลังpic:http://www.toptenthailand.com

เสือเหลียวหลัง ถ้าหากเป็นการสักยันต์ลายเสือปกติจะมีความหมายถึงอำนาจบารมี แต่เสือเหลียวหลังจะช่วยเพิ่มในส่วนของเมตตาเข้าไปด้วย ใครที่พบเห็นจะต้องให้การช่วยเหลือ โดยเฉพาะเรื่องงาน

พระพิฆเนศวร์pic:http://group.wunjun.com

พระคเณศ ( พระพิฆเนศ) ซึ่งเป็นเทพแห่งความสำเร็จ หากใครที่ต้องการให้การงานที่ทำอยู่ ก้าวหน้ามากขึ้น มีคนรักและชื่นชมผลงาน ดารา นักแสดง นักร้องหลายๆคนนิยมกราบไหว้บูชา พระพิฆเนศ

ลายสักยันต์มงคลpic:http://www.ajannookanpai.com/

ยันต์หนุมานตัวเก้า การสักยันต์หนุมานนั้นมีหลายแบบ แต่ที่ได้รับความนิยมเห็นจะเป็นลายหนุมานตัวเก้า มีความหมายที่ดี ในด้านหน้าที่การงาน ส่งเสริมให้มีความเจริญก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก

ลายสักยันต์มงคลpic:http://www.vatemon.com

ยันต์เทพพยาธร  เรียกได้ว่าเป็นยันต์มหาเสน่ห์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่าความแรงนั้นแซงสาริกาลิ้นทอง และ นะหน้าทอง เปรียบเสมือนกับว่า เทพพยาธร ได้โบยบินไปหาคนที่หมายปอง

เมตตามหานิยม

ลายสักยันต์มงคลpic:http://www.ongtep.com/detail.php?page=17&id=309

ยันต์พุฒซ้อน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจริงๆสำหรับผู้ที่ต้องการให้ตัวเองมีโชคด้านเมตตามหานิยม และส่งผลในด้านหน้าที่การงาน ให้ผู้ใหญ่เมตตา เป็นมหาเสน่ห์ที่แรงพอตัวเลยค่ะ

ลายสักยันต์มงคลpic;http://www.toptenthailand.com

จิ้งจกมหาเสน่ห์ เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของยันต์เมตตามหานิยมมากๆ สำหรับลายจิ้งจก ที่มีให้เลือกมากมาย ความหมายก็จะแตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เมตตา มีเสน่ห์ มีคนรักใคร่เอ็นดู

 

แก้คุณไสย

ลายสักยันต์มงคลpic:http://www.toptenthailand.com

ยันต์โสฬสมงคล จัดเป็นยันต์ชั้นสูง ในบรรดาจำนวนยันต์ทั้งหมด นิยมสักไว้กลางหลัง ป้องกันอันตรายต่างๆรอบตัวรวมไปถึงคุณไสยมนต์ดำต่างๆ

ลายสักยันต์มงคลpic:http://www.garmentmarket.net

ยันต์เกราะเพชร ช่วยส่งเสริมบารมี เป็นเกาะป้องกันภัยจากศัตรูและภยันตรายต่างๆ และป้องกันคุณไสย ไม่ให้เข้าใกล้

ลายสักยันต์มงคล

และสำหรับ ลายสักยันต์ ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้คงต้องยกให้ ยันต์ 5 แถว ชื่อเสียงความขลัง โด่งดังไปถึงระดับโลก ขนาดที่ แองเจลิน่า โจลี่ ยังต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อให้ อาจารย์หนู ได้ลงอักขระกันถึงที่เลยทีเดียว ซึ่งความหมายของยันต์5แถวนั้น ถือว่าครอบคุมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น อำนาจบารมี เมตตามหานิยม ร่ำรวยเงินทอง โชคลาภต่างๆ จึงทำให้กลายเป็นที่นิยมของดารานักแสดงและคนทั่วไป

 

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com