มารู้จัก ฤาษีพุทธจรัล ผู้ที่แนะเคล็ดนายกให้เปลี่ยนชื่อประเทศ

Home / ดูดวง / มารู้จัก ฤาษีพุทธจรัล ผู้ที่แนะเคล็ดนายกให้เปลี่ยนชื่อประเทศ

ฤาษีพุทธจรัล

บุคคลที่ทำนายดวงการเมืองได้อย่างน่าสนใจ

ธงชาติไทยhttp://www.bloggang.com

ฤาษี ดร.พุทธจรัล อดีตผู้จัดการวงดนตรีดิอิมพอสซิเบิล และเจ้าสำนักอาศรมอมราวตี อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ วัย 73 ปี มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในด้านการวิเคราะห์ปัญหาการเมืองต่างๆ รวมถึงดูดวงนักการเมืองคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น อดีตนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทย อย่าง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่ามีทำกรรมดีไว้เยอะ ไม่มีทางต้องโทษทางคดีให้ต้องติดคุกอย่างแน่นอน นอกจากนี้แล้วยังเรียกเสียงฮือฮากับสื่อโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก ด้วยการแสดงฝึกโยคะ ลอยตัวกลางอากาศ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่ได้ดูคลิปจนมีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

ชื่อเต็มของ ฤาษีพุทธจรัล คือ ฤาษี ดร.พุทธจรัล พุทธจรัล (เดิมทีนามสกุลว่า นันสุนานนท์ ) ฝึกโยคะสูตรมานานหลายปี จนสามารถบังคับตัวให้ลอยสูงขึ้นในท่านั่งสมาธิได้ โดยบอกว่าการทำโยคะสูตรนั้น แสดงถึงความบริสุทธิ์ของกายและใจ ในภาวะนี้ใจเป็นนายกายเป็นบ่าว เรื่องของน้ำหนักตัวผู้ฝึกนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ส่วนจะลอยได้สูงมากน้อยแค่ไหนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการฝึกฝนและจิตใจที่มุ่งมั่น

ฤาษีพุทธจรัล

หลังจากได้มีการทำนายดวงและพูดถึงนักการเมืองอยู่หลายครั้ง ฤาษีพุทธจรัล ก็เป็นที่สนใจของนักข่าวและคนทั่วไป โดยเฉพาะนักข่าวที่เดินทางไปสัมภาษณ์อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดได้ออกมาวิเคราะห์สถานการณ์บ้านเมืองอีกครั้ง โดยชี้แนะให้ท่านนายก ประยุทธ จันทร์โอชา เปลี่ยนชื่อประเทศ จากประเทศไทย เป็นประเทศสยาม เพื่อเป็นการแก้เคล็ดให้บ้านเมืองสงบสุข เกิดความสามัคคีมากขึ้น เพราะตอนนี้ชื่อประเทศไทยมีอิทธิพลกับการทำงานนายกเป็นอย่างมาก และยังบอกอีกด้วยว่าอยากให้ ท่านนายก ประยุทธ อยู่บริหารบ้านเมืองไป 10-20 ปี โดยขอให้รักษาสุขภาพ อย่าฟังคนอื่นมากเกินไป และอย่าพูดคุยกับสื่อมากจนเสียความเป็นตัวเอง

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนจ้า

 

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com