โหงวเฮ้งดารา ริมฝีปากแบบไหน หาเงินเก่งสุดยอด!!

Home / ดูดวง / โหงวเฮ้งดารา ริมฝีปากแบบไหน หาเงินเก่งสุดยอด!!

โหงวเฮ้ง ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ริมฝีปากแบบไหน ที่เรียกทรัพย์ เฮงๆรวยๆ

โหงวเฮ้ง ในปัจจุบันนี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากและแทบจะแทรกอยู่ในทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเราเลยค่ะ ซึ่งโหงวเฮ้งนั้นเข้ามามีอิทธิพลกับมนุษย์มากขึ้น เพราะใครๆต่างก็อยากมีใบหน้าที่มีโหงวเฮ้งที่ดี เงินทองคล่องมือไม่ขัดสน ฐานะร่ำรวย หาเงินเก่ง ประสบความสำเร็จในชีวิต แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างทำมห้เรามีความแตกต่างกัน

ดารา นักแสดง ก็เช่นกัน ต่างก็มีใบหน้าและโหงวเฮ้งที่ต่างกันออกไป นอกจากดวงตาที่เป็นหน้าต่างของหัวใจแล้ว ริมฝีปาก ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโหงวเฮ้งสำคัญ ที่บอกว่าคนๆมีลักษณะเป็นอย่างไร วันนี้แม่หมอแห่ง Horoscope.mthai.com มีโหงวเฮ้งริมฝีปากพร้อมยกตัวอย่างดาราที่เข้าข่าย มาฝากกันค่ะ

เริ่มที่ผู้หญิงริมฝีปากหนา ปากอิ่ม ถือว่าเป็น โหงวเฮ้ง ที่ดี มีความสามารถในการเจรจาต่างๆได้เป็นอย่างดี พูดจาโน้มน้าวจิตใจคนอื่นได้เก่ง รวมทั้งหาเงินเก่งมาก เรียกได้ว่าสร้างฐานะได้ด้วยตัวเองเลยค่ะ ยิ่งถ้าริมฝีปากบนหนาด้วยแล้วแสดงว่าจะมีอายุยืน ดาราหญิงที่มีลักษณะริมฝีปากแบบนี้ ได้แก่…

โหงวเฮ้ง

นุ่น ศิรพันธ์

เบนซ์ พรชิตา

เบนซ์ พรชิตา 

อ้อม พิยดา

ต่อไปเป็นผู้หญิงที่มีริมฝีปากล่างหนากว่าปากบน  โหงวเฮ้งเป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา บางครั้งก็ตรงจนเฉือดเฉือนคนที่ฟังได้ นอกจากนี้ยังมีนิสัยขี้น้อยใจอีกด้วย แต่เป็นคนที่มีเสน่ห์ ดาราที่มีลักษณะเข้าข่ายก็คือ…

จอย

จอย รินลณี

ตั๊ก บงกช

โหงวเฮ้ง ปากที่ดีงามอีกหนึ่งแบบ เป็นปากรูปสี่เหลี่ยม ได้รูปกำลังพอดี หมายคนการเป็นคนที่รักษาคำมั่นสัญญา คำไหนคำนั้นและจริงใจ จึงทำให้เป็นคนน่าเชื่อถือ จะพูดหรือทำธุรกิจอะไรจะก้าวหน้า เพราะเครดิตดี งานดี ทรัพย์ก็ดีตามจ้า สำหรับดาราที่มีปากสี่เหลี่ยม ได่แก่…

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

นุ่น วรนุช

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

รูปภาพจาก : Instagram