ราศีใดช่วงเดือนเมษายน 2558 นี้มีเกณฑ์ ตกงาน ถูกไล่ออก!!

Home / ดูดวง / ราศีใดช่วงเดือนเมษายน 2558 นี้มีเกณฑ์ ตกงาน ถูกไล่ออก!!

ตกงาน ฝันร้ายของมนุษย์เงินเดือน

ดวงการงาน เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทุกคนให้ความสนใจไม่น้อยไปกว่า ดวงความรัก เลยค่ะ เพราะส่วนใหญ่แล้วจะมีงานทำกันหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์เงินเดือน หรือเจ้าของธุรกิจ ซึ่งแม่หมอเองก็ติดตามคำคำนายของอาจารย์ คฑา ชินบัญชร อยู่เป็นประจำ และ ในช่วงเดือนแห่งเทศกาลสงกรานต์ ปี 2558 มีอยู่ 2 ราศี ที่อ.คฑา ได้ทำนายเอาไว้จากไพ่ยิปซี ว่ามีเกณฑ์จะ ตกงาน ถูกไล่ออกจากงาน จะมีราศีไหนบ้าง… 

ตกงาน
 

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่เผากรุงลงกา

เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันอยู่เสมอ เรื่องที่คิดว่าดีกับร้าย ต้องใจเย็นและเตรียมแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ดีการงานสะดุดบ่อยๆ การประสานงานไม่ราบรื่น ถึงแม้จะเป็นในหน่วยงานเดียวกันก็ตาม ถ้าคิดอะไรไม่ออกให้นิ่งเฉย ดีกว่าใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้เรื่องบานปลาย แต่คงต้องทำใจช่วงนี้มีดวงเรื่องความขัดแย้งสูง อย่าเพิ่งเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ช่วงกลางเดือนเหนื่อยสุดๆ มีปัญหาไม่จบไม่สิ้น ทั้งเรื่องคนและงาน อย่าไปคิดพึ่งพาใครจะเสียความรู้สึก อาจจะโดนหางเลข มีเรื่องร้ายมาลงที่คุณ ต้องใจเย็นใช้สติในการแก้ปัญหา ถ้าเผลอใส่อารมณ์ ผลีผลามจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ปลายเดือนงานล้นมือ มีการปรับเปลี่ยนวุ่นวาย คุณอาจ ตกงาน ถูกเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามทำผลงานเสมอต้นเสมอปลาย ต้องทำใจกับคู่แข่ง ที่คอยหาวิธีกลั่นแกล้งใส่ร้าย หากคิดเปลี่ยนงานช่วงปลาย นับเป็นเวลาที่เหมาะสุด

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่หนุมานปราบไมยราพ

จะมีเหตุเปลี่ยนแปลงบางอย่าง โดยไม่ทันตั้งตัว แต่ถ้าเตรียมใจพร้อมก็ไม่ยากที่จะรับมือ การงานมีดวงถูกเลิกจ้าง หรือถูกจับเปลี่ยนหน้าที่ ช่วงแรกอาจติดขัดบ้าง แต่ไม่น่าเป็นห่วง ส่งผลให้งานเข้าที่ได้เร็ว และมีคนคอยช่วยเหลือ ถ้ามีจุดมุ่งหมายที่อยากทำ ให้รีบลงมือจะประสบความสำเร็จ มีครอบครัวและคนรอบข้างให้กำลังใจ ความใจเย็น สุขุมรอบคอบ ทำให้คุณได้รับโอกาสดีๆ มีจังหวะในการสานฝันต่อไป การงานราบรื่น ทั้งงานที่ทำเดี่ยวและทำเป็นทีม เป็นช่วงที่คุณกับเพื่อร่วมงานมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน จึงทำให้ทำงานอย่างสบายใจ รวมถึงมีผลงานออกมาดี ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู ถึงแม้ว่าจะบางเรื่องที่ขัดแย้งกับความเห็นเราไปบ้าง แต่คงต้องปล่อยวาง ไม่อย่างนั้นจะเป็นเรื่องใหญ่ การงานเรียบง่าย ไม่ค่อยเจอปัญหาเหมือนช่วงที่ผ่านมา ทำงานกับเพื่อร่วมงานได้เป็นอย่างดี หากมีความคิดอะไรดีๆให้รีบบอกผู้ใหญ่ จะได้รับการยอมรับ ดวงการงานก้าวหน้า แบบมั่นคง ค่อยเป็นค่อยไป

 

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com