เสริมดวงการงาน จัดโต๊ะทำงาน แบบนี้สิ…รับรองก้าวหน้า

Home / ดูดวง / เสริมดวงการงาน จัดโต๊ะทำงาน แบบนี้สิ…รับรองก้าวหน้า

เสริมดวงการงาน ให้รุ่งเรือง

ด้วยการจัดโต๊ะทำงานตามหลัก ฮวงจุ้ย

เสริมดวงการงาน

1. โต๊ะทำงานไม่ควรจัดให้ตรงกับประตู เนื่องจากประตูเป็นสิ่งที่จะมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา จึงส่งผลทำให้มักเกิดเรื่องวุ่นวายในการทำงานบ่อยครั้ง อีกทั้งยังทำให้ไม่มีสมาธิในการทำงานเท่าที่ควร และส่งผลต่อสุขภาพได้อีกด้วย โดยเฉพาะการนั่งหันหลังให้ประตูจะส่งผลให้ถูกติฉินนินทา เพื่อนร่วมงานคิดร้ายแทงข้างหลังได้

2.โต๊ะทำงานไม่ควรหันหน้าหากำแพง เนื่องจากการนั่งหันหน้าเข้าหากำแพง โดยเฉพาะกำแพงทึบตันนั้นจะส่งผลให้ความคิดไม่ไหลลื่นตีบตัน ขาดความคิดสร้างสรรค์ จะทำให้ผู้ที่นั่งทำงานในลักษณะนี้รู้สึกเหมือนถูกกดดันตลอดเวลาทำให้เกิด ความเครียดได้ง่าย ดังนั้นควรจัดโต๊ะทำงานให้หันหน้าไปในทิศทางที่โล่ง โปร่งสบาย หรือหันหน้าให้เห็นวิว บรรยากาศภายนอกจะดีที่สุด เพราะจะทำให้มีความคิดสร้างสรรค์ก้าวไกล เสริมดวงการงาน อีกทั้งยังทำให้รู้สึกผ่อนคลายในระหว่างการทำงานที่เหนื่อยล้าอีกด้วย

3.ตำแหน่งด้านหลังโต๊ะทำงาน ในส่วนของด้านหลังโต๊ะทำงานนั้นก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับการที่จะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านายหรือผู้ หลักผู้ใหญ่ หากด้านหลังโต๊ะทำงานนั้นมีลักษณะโล่งหรือเป็นกระจกใส จะส่งผลให้หน้าที่การงานไม่มั่นคง แต่ก็สามารถแก้ไขได้โดยการนำผ้าม่าน ตู้เก็บของขนาดใหญ่ที่มีลักษณะเป็นตู้ทึบ หรือเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ มาวางไว้ก็สามารถช่วยได้ หากนั่งหันหลังให้กำแพงอยู่แล้วก็เป็นเรื่องที่ดีสามารถเสริมด้วยการหารูป ภาพที่มีความมั่นคงหนักแน่นมาประดับไว้ เช่น รูปภาพภูเขา เป็นต้น เนื่องจากตามหลักฮวงจุ้ยแล้วเชื่อว่าการจัดที่นั่งเช่นนี้เหมือนกับการมี ภูเขาอยู่ด้านหลังทำให้เปรียบเสมือนการมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การเกื้อหนุนอยู่เสมอ เป็นการ เสริมดวงการงาน อีกทางหนึ่ง

Modern creative workspace.

4.โต๊ะทำงานไม่ควรอยู่ใต้คาน เนื่องจากการนั่งทำงานใต้คานนั้นจะอยู่ในลักษณะการกดทับจึงทำให้ผู้ที่นั่งทำ งานบริเวณนี้มักจะเจอความเครียด การทำงานไม่ราบรื่นผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง แต่สามารถแก้ไขได้ด้วยการติดไฟ หรือประดับนาฬิกาไว้บริเวณคาน

5.หลีกเลี่ยงการหันโต๊ะทำงานตรงกับมุมเสา เนื่องจากการหันโต๊ะทำงานตรงกับมุมเสานั้นในทางฮวงจุ้ยถือว่าไม่ดีจะทำให้เกิดแต่ เรื่องที่ไม่ดีกับตัวผู้นั่งเอง หากไม่สามารถเคลื่อนย้ายเปลี่ยนมุมได้ สามารถแก้ไขได้ด้วยการนำคริสตัลมาวางไว้เพื่อสะท้อนมุมเสาและพลังที่ไม่ดี ต่างๆ ให้ออกไป

6.การประดับตกแต่งบนโต๊ะทำงาน ของต่างๆ บนโต๊ะทำงานควรจัดให้เป็นระเบียบ ไม่รกรุงรัง จะช่วยให้เสริมพลังในการทำงานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้แล้วยังควรเสริมด้วยการหาหนังสือมาวางไว้บริเวณซ้ายมือ เนื่องจากหนังสือนั้นเป็นตัวแทนของปัญญา จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของสติปัญญาให้กับผู้ที่นั่งทำงานได้ อีกทั้งในด้านมุมโต๊ะซ้ายมือสามารถจัดหาของที่มีลักษณะสูงมาตกแต่งได้ เช่น จอคอมพิวเตอร์ ชั้นวางเอกสารที่มีลักษณะสูง เป็นต้น จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของอำนาจในการทำงานหรือการปกครองได้เช่นกัน หากเป็นของที่สูงน้อยกว่าให้นำมาไว้ด้านขวาแทนถึงจะดี ส่วนด้านหลังทางขาวมือของโต๊ะทำงานนั้นสามารถหาของที่เป็นสีชมพูมาประดับไว้ จะช่วยส่งเสริมในเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้ดีขึ้น

7.ของที่ไม่ควรประดับไว้บนโต๊ะทำงาน ด้แก่ ของประดับหรือรูปภาพที่เป็นรูปสัตว์ในปีนักษัตรทั้ง 12 ปี เพราะเนื่องจากอาจจะทำให้ไปตรงกับปีชงของผู้นั่งโต๊ะเองหรือผู้ที่มาติดต่อ ได้โดยไม่รู้ตัว จะส่งผลให้การงาน หรือการติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นได้

เสริมดวงการงาน

ที่มาจาก : www.horoscope2u.com