ดวงความรัก ประจำเดือน เมษายน 2558 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก ประจำเดือน เมษายน 2558 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

อากาศเมษาร้อนฉ่า! แต่ก็ยังไม่เท่า

ดวงความรัก ที่ร้อนแรงทั้ง 12 ราศี

         เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการของประเทศ อากาศที่ร้อนอบอ้าวอย่างมากในช่วงนี้ แม่หมอบอกได้เลยว่า ยังไม่เท่ากับความร้อนแรงของทั้ง 12 ราศี กับ ดวงความรัก ที่แซ่บ ดุเด็ด เผ็ด มันส์ จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ติดตามได้ที่ Horoscope.mthai.com เลยจ้า

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)
ไพ่ภาพลวงตา คนโสดหงอยเหงา ยังไร้วี่แววคนรู้ใจ คนได้แต่แอบรักแอบชอบเขาไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีจุดหมาย รักคนมีเจ้าของ รักคุดกุดสั้น มีอุปสรรคมาขวาง ถึงขั้นคิดหนีตามกัน ทำอะไรลับๆล่อๆ เป็นรักซ่อนเร้น รักเพศเดียวกัน แต่มีรสชาติของความตื่นเต้นดี ความสัมพันธ์ไม่ก้าวหน้า มีแต่เรื่องให้คิดมาก คนมีคู่ระวังหมางใจด้วยเรื่องเล็กน้อย ระวังจะหุนหันทำอะไรผิด ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง จะทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบก่อน พยายามทำใจให้กว้างเข้าไว้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
ไพ่นางสีดาสิ้นชีพ ต้นเดือนมาความรักก็เริ่มเข้ากันไม่ได้ แอบเหงาแอบน้อยใจคนรักตลอด อย่าเก็บไว้คนเดียว บอกให้เขารู้จะได้ปรับตัวเข้าหากัน คนโสดไม่มีวี่แวว ช่วงกลางเดือนคิดมาก คนรักไม่ค่อยได้ดั่งใจ โต้เถียงกันบ่อย คนโสดสบายกว่านิด มีเข้ามาเรื่อยๆ ถึงแม้จะไม่ยั่งยืน แต่ก็ทำให้ชีวิตมีสีสันดี ปลายเดือนต่างคนต่างเย็นชา พูดอะไรไม่ค่อยเข้าหู เป็นเหตุให้มีปากเสียงกันเป็นประจำ ดูท่าว่าช่วงนี้ความรักจะแย่ไปหมด มีเวลาว่างให้ทำบุญไหว้พระบ้างก็ดีค่ะ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)
ไพ่ลงทัณฑ์หนุมาน ความรักยังดูเชิงกันอยู่ การเผยความในใจมันช่างยากเย็นเหลือเกิน ถ้ามีคนรักแล้วระวังเรื่องเข้าใจผิดจากความหึงหวง มีเรื่องค้างคาในใจต้องรีบสะสางหาวิธีแก้ไข คนโสดได้พบรักจากการเดินทาง กลางเดือนคุณจะขี้หึงเป็นที่หนึ่ง มักมีปากเสียงจากเรื่องเล็กๆน้อยๆ ทำใจให้กว้าง จะได้หวานกันนานๆ คนโสดไม่มีวี่แวว คนที่ชอบดันมีคู่ ส่วนที่ไม่ชอบก็ตามตื้อจนน่าเบื่อ ช่วงปลายกับรักเก่าๆให้ลืมไปเสีย มาเริ่มต้นรักใหม่ดีกว่า ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาดามอก คนโสดได้กระโดดโลดเต้น ได้เจอคนถูกใจ ความรักเบ่งบาน

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)
ไพ่ฝ่าพงไพร ความรักไม่ค่อยธรรมดา มีรักรูปแบบแปลกๆใหม่เข้ามาให้ได้ตื่นเต้น คนโสดอิสระไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่อย่าเพิ่งหลงคิดจริงจังกับใคร อาจทำให้ผิดหวัง ส่วนคนมีแฟนระวังกิลสจะพาเศร้า ช่วงกลางกำลังเสน่ห์แรง ถูกอกถูกใจทุกเพศทุกวัย คงต้องสับรางกันให้ดี ส่วนคนมีแฟนแล้วออกแนวเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ระวังจะถอนตัวไม่ขึ้น กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ปลายๆมีประสบการณ์ใหม่ๆ น่าประทับใจ คนโสดจะไปถูกใจคนมีเจ้าของแล้ว รักลึกลับซ้อน แต่ก็น่าค้นหา ส่วนคนมีแฟนแล้ว เริ่มออกลายเจ้าชู้ ระวังจะถูกจับได้ จะเกิดเรื่องเศร้าเคล้าน้ำตา

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
ไพ่สรวงสวรรค์ ความรักเสน่ห์แรง ใครพบเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก คนโสดจึงไม่ต้องมานั่งเหงา ลองคบหาเริ่มต้นกับใครสักคนจะทำให้ชีวิตมีรสชาติ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีความสุขสุดๆ คนรักดีใจหาย จนน่าแปลกใจ ช่วงกลางเดือนกำลังเสน่ห์แรง มีคนมาล้อมหน้าล้อมหลัง และมักคบหาทีละหลายๆราย จึงต้องสับรางให้ดี ส่วนคนมีแฟนแล้วยังไม่ทิ้งลาย ใครเสนอมาคุณสนองหมด ความสุขกำลังเอ่อล้น แต่อย่าให้เลยเถิด ปลายเดือนรู้สึกอบอุ่น คนรักเอาอกเอาใจ อยากได้อะไรขอให้บอก แต่ต้องไม่ดื้อดึงจนเกินงาม ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องอาศัยคนใกล้ตัวเป็นสื่อถึงจะสมหวัง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)
ไพ่พระรามคืนสู่ราชสมบัติ บทจะมาก็มาแบบง่ายๆ ไม่ทันได้ตั้งตัว จะได้พบเจอเกี่ยวดองกันจากธุรกิจ ผลประโยชน์ แต่ก็พัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ดี ส่วนคนมีแฟนแล้ว มีดวงจะได้ของมีค่าจากคนรัก ช่วงนี้อ้อนหน่อยก็ดีนะ ความรักต้องช่วยกันทำความเข้าใจและปรับตัวเข้าหากัน รักจึงจะหวานชื่น ส่วนคนโสดเจอเร็วไปเร็ว มักจะมีรักแบบฉาบฉวยเข้ามาอยู่เรื่อยๆ อย่าเพิ่งไปคิดจริงจัง ช่วงปลายมีดวงจะได้เจอคนถูกใจที่อายุมากกว่า ข้อดีคือ เขามีความพร้อมแล้วทุกอย่าง ส่วนคนมีแฟนแล้ว ขัดใจกันพอหอมปากหอมคอ ให้หาเวลาชวนกันไปพักผ่อน จะแนบแน่นมากขึ้น

ดวงความรัก เดือนเมษายน2558

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
ไพ่พระนารายณ์ ช่วงต้นเดือนรู้สึกเหงาๆ ไม่ค่อยเข้าใจกับคนรัก แต่พอช่วงกลางเดือนลงมาเริ่มยิ้มออก คนรักมาง้องอนเอาใจ ส่วนคนโสดช่วงปลายเดือนหากเดินทางไกลจะได้เจอคนถูกใจ ความรักหากบางสิ่งบางอย่างมาถึงทางตัน ก็คงต้องปล่อยไป แล้วเริ่มต้นใหม่ อย่าฝืนจะยิ่งทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลง ส่วนคนโสดเสน่ห์กำลังร้อนแรง มีแต่คนอยากวิ่งเข้าหา ความรักหอมหวาน มีคนล้อมหน้าล้อมหลัง คนโสดสำราญเบิกบานใจกับความมีเสน่ห์ของตัวเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น โรแมนติก เหมือนได้ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันรอบสอง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)
ไพ่พระจันทร์ ถ้าหากยังอาลัยอาวรณ์รักเก่าอยู่ ถ้าสานต่อตอนนี้พอมีโอกาส มีดวงลมพัดหวน ส่วนคนโสดสนิทเป็นคนแนะนำถึงจะสมหวัง คุณจะคิดเล็กคิดน้อยจนกลายเป็นคิดมาก เรื่องที่ผ่านมาแล้ว อย่าไปใส่ใจ คิดใหม่ปรับปรุงใหม่ดีกว่าเดิมแน่นอน ส่วนคนโสดสนิทเจอเรื่องแปลก หรือนแปลกบ่อยๆ ปลายเดือนซึมๆเหงาๆ คนรักไม่ค่อยเข้าใจ มีปัญหากันบ่อย จนอาจถึงขั้นต้องแยกย้ายกันไป ส่วนคนโสดท่าจะหายาก เพราะช่างเลือกเหลือเกิน ต้องรอไปก่อน

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)
ไพ่พิเภกเลือกข้าง คนโสดเริ่มมีเทคนิคทำให้คนสนใจ ช่วงนี้จึงฮอตเป็นพิเศษ ส่วนคนมีแฟนแล้ววูบวาบตลอดเวลา งอนกันเป็นเรื่องเป็นราว อย่าไปตั้งแง่ ให้มองด้านบวกเข้าไว้แล้วรักจะหวานชื่น กลางเดือนคนโสดจะได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ที่แน่ๆได้เพื่อนใหม่เพิ่มมาแน่นอน หากจะหารักจริงหวังแต่ง คงต้องว่ากันยาว ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนน้อยใจไปตามเรื่อง ต้องแบ่งเวลาให้กันและกันมากขึ้น

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
ไพ่บุตรพระอาทิตย์ คนโสดได้เฮ มีคนมาขอคบหาดูใจ มีเรื่องรักๆใคร่ๆ มาทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจอยู่ตลอด ส่วนคนมีแฟนแล้วรักกำลังหวาน อยากได้อะไรแค่เอ่ยปาก คนรักจัดเต็มให้ทุกเรื่อง ความรักผลิดอกออกผลอย่างรวดเร็ว
คนโสดกำลังเสน่ห์แรง ถึงคราวได้สละโสดเสียที ส่วนคนมีแฟนแล้ว คนรักทั้งรักทั้งหลง หวงแบบสุดๆ อยากได้อะไรให้รีบขอ ถ้าเพิ่งอกหักรักคุดมาหมาดๆ จะเศร้าได้ไม่นาน มีดวงได้เจอคนถูกใจมาปลอบโยน คนโสดหายห่วงได้ ลงจากคานแน่นอน ส่วนคนมีแฟนถ้ารู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา รักจะหวานจนเลี่ยน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)
ไพ่ขันธกุมาร ช่วงต้นถึงกลางเดือนเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน ตีกันอยู่เรื่อย ต้องรอช่วงปลายถึงจะได้หวานกัน ส่วนคนโสดมีคนรักคนมีเจ้าของเป็นประจำ ต้องให้เพื่อนเป็นสื่อจะสมหวัง กลางเดือนมีปากเสียงกันเป็นประจำ ขอแนะนำให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดลองนิ่งดู แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น สามัคคีกันไว้ คนส่วนโสดอยู่ไม่นิ่ง พยายามแสวงหา แต่ยิ่งวิ่งตามเหมือนยิ่งห่างออกไป ต้องทำใจ ช่วงปลายเอาแน่เอานอนไม่ได้ คนที่ดูเหมือนไม่สนใจ กลับเป็นห่วงเป็นใย ยามตกทุกข์ได้ยาก ส่วนคนที่เหมือนดี กลับหนีหายไป คนโสดหาเท่าไหร่ก็ยังไม่เจอ คนที่เข้ามายังไม่เจอถูกใจ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)
ไพ่พระพิฆเนศวร์ ถ้ากำลังโหยหารักเก่า จะมีโอกาสได้รีเทิร์น กลับมาคบกันอีกรอบ ส่วนคนโสดสนิทเห็นทีต้องให้คนใกล้ตัว ช่วยเป็นพ่อสื่อแม่สื่อชักให้ คนโสดกำลังมีความสุขกับรักครั้งใหม่ ที่หอมหวานเพราะได้คนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้ว เป็นพ่อแง่แม่งอน คนรักทำอะไรไม่ค่อยถูกใจ สงบปากสงบคำไว้ก็จะดี

 

ดวงการงาน

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

katha