เลขทะเบียนรถ ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนแสดง fast & furious 7

Home / ดูดวง / เลขทะเบียนรถ ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนแสดง fast & furious 7

เลขทะเบียนรถ ที่นักแข่งห้ามพลาด !!

กระแสมาแรงแซงทางโค้งจริงๆค่ะ สำหรับภาพยนตร์ขวัญใจคนรักความเร็ว อย่าง fast & furious 7 ที่ตอนนี้ทำรายได้เป็นอันดับหนึ่งแซงทุกเรื่องที่กำลังฉายอยู่ในตอนนี้ นอกจากจะเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายของ พอล วอล์คเกอร์ ที่เสียชีวิตก่อนที่การถ่ายทำจะจบลง เรื่องนี้ยังมีนักแสดงจากเมืองไทย จา พนม ที่โกอินเตอร์ไปไกล ร่วมแสดงอยู่ในเรื่องนี้ด้วยค่ะ

เลขทะเบียนรถ
fast & furious 7

วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com เลยอยากอินเทรนด์สักนิด ด้วยการนำศาสตร์แห่งตัวเลข มาทำนายเพื่อคนรักรถซิ่งโดยเฉพาะ โดยครั้งนี้ แม่หมอได้ทำการสัมภาษณ์ คุณปอ นภัทร ปั้นเหน่งเพชร นักจัดวางเบอร์โทรศัพท์ที่มาแรงอยู่ในตอนนี้ เกี่ยวกับตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับการขับรถ ซึ่งมีทั้งเลขที่เป็นมงคล และเลขที่ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สำหรับเลขทะเบียนรถที่เหมาะสำหรับ นักแข่งรถโดยเฉพาะ คือเลข 39 ตามคำทำนายจะทำให้คุณชนะการแข่งขัน มีพลังเหนือคู่แข่ง แต่ขอแนะนำว่าสำหรับนักแข่งรถเท่านั้นนะคะ เพราะถ้าหากเป็นคนธรรมดา แม่หมอบอกได้เลยว่าควรเลี่ยงค่ะ เพราะจะเกิดปัญหาเฉี่ยวชน อุบัติเหตุได้นะคะ

ต่อไปเป็นเลขทะเบียนรถที่เกี่ยวกับความเร็วเหมือนกันค่ะ แต่ความเร็วในทีนี้ หมายถึง การคิดเร็ว พูดเร็ว ทำเร็ว ตัดสินใจเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำงานแข่งขันกับเวลา คือเลข 49

ส่วนเลขที่คู่รักต้องขยาด ก็คือเลข 76 คุณปอบอกกับแม่หมอมาว่า ขึ้นรถปุ๊ป ทะเลาะกันปั๊ปเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีเลขที่ไม่ค่อยดี อย่างเช่น 13 , 21 ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ และการทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน เพราะเลขเหล่านี้จะทำให้คุณรู้สึกอารมณ์แปรปรวน ผีเข้าผีออก เดี๋ยวก็ใจเย็นดั่งน้ำแข็ง ปล่อยให้ใครแซงก็ได้ไม่มีหงุดหงิด แต่อยู่ดีๆก็นึกโมโห ปาดซ้ายแซงขวา ให้ต้องมีเรื่องปวดหัวอยู่บ่อยๆ เลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะคะ

ส่วนเลขมงคลที่ใช้แล้วดี ขับรถแล้วรอดปลอดภัย ไม่มีอันตราย ได้แก่ ทะเบียนรถ 15, 51, 59, 65, 45 ,54

ศาสตร์แห่งตัวเลข เป็นเพียงคำทำนายและความเชื่อส่วนบุคคล แม่หมอไม่ได้มาแนะนำให้หลายคนที่มีเลขมงคลสามารถขับรถเร็วได้แล้วจะรอดปลอดภัยนะคะ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความไม่ประมาท มีสติทุกครั้งที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัย ควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าใจร้อน อุบัติเหตุเกิดได้ทุกที่ทุกเวลา กันไว้ดีกว่าแก้นะคะ

เลขทะเบียนรถ

 เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com