นางสงกรานต์ ปี2558 (รากษสเทวี) พร้อมคำทำนาย แบบจัดเต็ม!!!

Home / ดูดวง / นางสงกรานต์ ปี2558 (รากษสเทวี) พร้อมคำทำนาย แบบจัดเต็ม!!!

นางสงกรานต์ ประจำปี 2558

รากษสเทวี เทพธิดาไข่มุก ทัดดอกบัวหลวง

สวัสดีวันปีใหม่ไทย สำหรับผู้อ่าน Horoscope.mthai.com ทุกท่านค่ะ ปีนี้อากาศยังคงร้อนเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่ก็เป็นโอกาสดี ที่จะได้เล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำ วันนี้แม่หมอ มาแนะนำนางสงกรานต์ ประจำปี 2558 พร้อมคำทำนายจาก อ.กิตติพันธ์ แห่ง Horolive ที่จะมาเตือนให้ระวังหลายเรื่องด้วยกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเมือง เศรษฐกิจ ภัยธรรมชาติ การเกษตร และโรคภัยต่างๆ

นางสงกรานต์

สงกรานต์ปี 2558 ปีมะแม เทวดาผู้หญิง ธาตุทอง สัปตศก จุลศักราช 1377 ทางจันทรคติเป็นอธิกมาส ทางสุริยคติเป็นปกติสุรทิน ตรงกับวันที่ 14 เมษายน เป็นวันมหาสงกรานต์ ตรงกับวันอังคาร แรม 11 ค่ำ เดือน 5 เวลา 14 นาฬิกา 14 นาที 14 วินาที

นางสงกรานต์ ทรงนามว่า รากษสเทวี (ราก-สด-เท-วี) ทรงพาหุรัด ทัดดอกบัวหลวง อาภรณ์แก้วโมรา ภักษาหารโลหิต พระหัตถ์ขวาทรงตรีศูล พระหัตถ์ซ้ายทรงธนู เสด็จนั่งมาเหนือหลังวราหะ (หมู) เป็นพาหนะ

คำทำนาย ปี 2558

1. ปีนี้น้ำน้อยและแล้ง ไม่เพียงพอต่อการทำการเกษตร ฝนจะตกก็จะไม่สม่ำเสมอและจะขาดช่วง แต่ในช่วงที่ฝนตก ก็จะตกมากจนเกินพอดี ทำให้น้ำท่วม ไร่ นา จนเกิด ความเสียหาย

2. พืชพันธ์ ธัญญาหาร ข้าว ผัก ผลไม้ ปีนี้ผลผลิตจะเก็บเกี่ยวได้ไม่เต็มที่นัก จะมากด้วยแมลงและศัตรูพืช ทำลายเสียหายหลายส่วน จึงทำให้ปีนี้จะเป็นปีที่ เรียกได้ว่า ข้าวยาก หมากแพง สืบเนื่องจาก ผลผลิตจาก ทางเกษตร

3. เศรษฐกิจในปีนี้จะซบเซา เป็นช่วงที่ต้องพยุง ทางภาคอุตสาหกรรม จะมีการเปลี่ยนแปลง ในเรื่อง การบริหาร จัดการ กับบุคลากร ทำให้ บริษัท ห้าง ร้าน หรือ แม้กระทั้ง โรงงาน มีการคัดคนงานออก เพื่อรักษาฐานผลิตเอาไว้

4. เหตุบ้าน การเมือง จะเกิดเรื่องวุ่นวาย โจรผู้ร้ายจะชุกชุม จะเกิดอันตราย ภัยร้ายกลางเมือง ให้ระวังอัคคีภัย ที่จะเกิดในปีนี้ให้มาก โดยเฉพาะ อาคาร บ้านเรือน ที่อยู่ในใจกลางเมือง ของจังหวัด ต่างๆ ที่เป็นตัวเมืองสำคัญๆ อีกทั้งอุทกภัย ที่จะมีเกิดขึ้นด้วย

5. โรคภัย ให้ระวัง โรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร อาหารเป็นพิษ ปีนี้จะเกิดมาก และโรคที่มากับน้ำ และ สัตว์

iStock_000040323142_Small
สำหรับใครที่ไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหน ก็สามารถทำบุญที่วัดใกล้บ้าน หรือว่าจะรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่เราเคารพก็ได้นะคะ ได้รับคำอวยพรให้เจอแต่สิ่งดีๆตลอดปี ถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ไทยที่เป็นมงคลมากๆเลยค่ะ  และสำหรับใครที่เล่นน้ำ แม่หมอขอให้ระมัดระวังอุบัติเหตุด้วยนะคะ มีสติและอย่าประมาท ขอให้โชคดีมีความสุขจ้า 🙂

นางสงกรานต์

picA.kit

พยากรณ์โดย อ.กิตติพันธ์ Horolive