ดวงความรัก สุดฟรุ้งฟริ้ง ประจำเดือนพฤษภาคม 2558

Home / ดูดวง / ดวงความรัก สุดฟรุ้งฟริ้ง ประจำเดือนพฤษภาคม 2558

ดวงความรัก ประจำเดือนพฤษภาคม 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่ทศกัณฐ์เกี้ยวนางสีดา
ช่วงต้นเดือนเสน่ห์แรงเหลือร้าย ไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือเพศตรงกันข้ามเข้ามาหลงรักหัวปกหัวปำ ส่วนถ้ามคนรักแล้วก็ระวังจิตระวังใจหน่อย เผลอใจไปมีกิ๊กได้ง่ายทีเดียว กลางเดือนหวานแหววสุดๆ คนรักคอยเอาใจ ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ อยากได้อะไรให้รีบบอก เป็นช่วงขาขึ้นของคุณ ส่วนคนโสดต้องขยันเข้างานสมาคม งานปาร์ตี้ ทำตัวเฉิดฉายจะมีคนมาสนใจ ช่วงปลายเดือนที่ดูใจกันมานาน ได้ตกร่องปล่องชิ้นแน่นอน ส่วนคนโสดมีเพื่อนคอยเป็นแม่สื่อแม่ชัก ได้มีมิตรภาพใหม่ๆ คนมีคู่หวานดูดดื่ม น่าอิจฉา

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่นางมณโฑ
ต้นเดือนความเจ้าชู้กลับมาอีกครั้ง ช่วงนี้เห็นอะไรก็น่ารัก สะดุดใจไปซะทุกคน มีกิ๊กเพิ่มแน่นอน แต่ช่วงกลางต้องดูแลคนรักหน่อย เริ่มน้อยใจหงุดหงิด คนโสดหายห่วงปิ๊งรักเป็นว่าเล่น ช่วงนี้เสน่ห์แรงโดนทั้งเศเดียวกันและเพศตรงข้าม แต่คนที่สะดุดตาคุณจริงๆดันเป็นคนเจ้าชู้ไปได้ ส่วนคุณที่มีคู่แล้ว ได้สวีทกันนอกสถานที่ ปลายเดือนได้เจอเรื่องแปลกใหม่ตลอดเวลา ชอบส่งสายตาเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย ระวังเจอของจริง คนโสดมีแววได้คู่ ส่วนถ้ามีคู่แล้วมีโอกาสได้กิ๊ก แต่ต้องระวังแฟนรู้ มิฉะนั้นเป็นเรื่องแน่

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่นางสวาหะ
ต้นเดือนความรักขึ้นๆลงๆ เดี๋ยวรักกัน เดี๋ยวเลิกกัน อย่าใช้อารมณ์ เมื่อไหร่ที่รู้ตัวว่าฉุนเฉียวอย่าเผชิญหน้า ให้ปลีกตัวมาก่อน ส่วนคนโสดมีคนหวังดี แนะนำให้ได้คบหา แต่ยังคงมีอุปสรรคอยู่ กลงเดือนยิ่งตามหายิ่งเหมือนออกห่างไปไกล คนโสดรออีกนิด ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วดูแลใจกันให้ดีๆ จะได้ไม่มีมือที่สามเข้ามาแทรก ช่วงปลายให้ระวังอกหัก คนที่แอบชอบดันมีเจ้าของแล้ว คนมีคู่ก็ไม่ต่างกัน เหงาๆเศร้าๆ มีเรื่องให้ผิดใจกันบ่อย

ดวงความรัก

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่พระลักษณ์ต้องหอก
ช่วงต้นคนโสดหน้าบาน มีคนมาแอบเมียงมองขอคบหา แต่ถ้ามีคนรักแล้วต้องเซ็งเป็ด คนรักไม่ค่อยมีเวลา ไม่เอาใจเหมือนเคย ต้องหาความสุขใส่ตัวบ้างจะได้ไม่คิดมาก กลางเดือนคนโสดมีเรื่องน่าตื่นเต้น มีคนมาสารภาพรัก หรือส้มหล่นแบบไม่รู้ตัว ส่วนคนมีแฟนแล้วจืดชืดไม่หวือหวา ช่วงนี้คนรักไม่ค่อยมีเวลาให้ และขาดเรื่องเล่าสู่กันฟัง ทำให้รู้สึกห่างเหินไปบ้าง ความรักคนโสด ต้องรอช่วงปลายเดือนจึงจะมีจังหวะดี หากรักใครชอบใครอยู่ ต้อหมั่นจีบหมั่นตื้อให้สม่ำเสมอ ส่วนคนมีแฟนมีปากเสียงกันบ่อย โอกาสแตกหักสูง

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่พระรามเดินดง
ช่วงต้นเดือนเน้นสนุกไม่คิดจริงจังผูกพัน คนโสดยังไม่อยากตกลงกับใคร อย่ารื่นเริงไปเรื่อยๆ เพราะพอคิดจริงใจกับใครเป็นต้องเสียใจทุกครั้งไป ส่วนคนมีแฟนแล้วยังคาดหวังอะไรกับคนรักไม่ได้ เน้นหาความสุขให้ตัวเองดีกว่า คนโสดดูโดดเด่นกว่าใคร จะมีประสบการณ์แปลกใหม่เติมสีสันให้กระชุ่มกระชวยอยู่เสมอ ส่วนคนมีแฟนแล้วหงอยเซ็งอยู่ตลอดเวลา เพราะถูกคนรักบ่นเป็นประจำ ปลายเดือนเฮฮา รื่นเริงแบบสุดๆ ใครชวนไปเที่ยวไหนไปกัน คนโสดชอบแบบรักสนุกไม่คิดผูกพัน จึงมีเรื่องเล่าได้ตลอด ส่วนคนมีแฟนแล้ว ต้องพยายามชวนกันไปทำกิจกรรมแปลกใหม่ จะทำให้ไม่เบื่อซึ่งกันและกัน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่พระรามแผลงศร
ช่วงต้นเดือนไม่รู้อะไรเข้าสิง อ่อนหวานอ่อนโยนเป็นพิเศษ ทำเอาคนรอบข้างหลงเสน่ห์ คนโสดจะมีคนเข้ามาจีบ ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักหลงหัวปักหัวปำ รักหวานชื่น ความรักคู่ที่เพิ่งเลิกรากันไป มีดวงจะได้หวนกลับมาคบกันอีกครั้ง ส่วนคนโสดช่วงนี้จะได้เจอกับคนในฝัน อันนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการดึงดูดความสนใจของคุณว่าจะสำเร็จไหม ปลายเดือนคนโสดเริ่มหันมองคนมีอายุมากกว่า เพราะรู้สึกถึงความอบอุ่น และให้คำปรึกษาที่ดี แต่รักยังมีอุปสรรค ส่วนคนที่มีแฟนแล้วขึ้นๆลงๆ ต้องหากิจกรรมใหม่ๆช่วยเพิ่มรสชาติความหอมหวานให้รักของคุณบ้าง

ดวงความรัก

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่หนุมานครองเมือง
ความรักถึงไม่หวือหวามากแต่ก็น่ารักอบอุ่น คนรักเข้าอกเข้าใจมากขึ้น ทำตัวน่ารัก พูดจาน่าฟัง ส่วนคนโสดมักได้เจอโดยบังเอิญ แบบว่าบุพเพสันนิวาส แต่ถ้าหากมันยากนัก อาจจะขอความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงดูก็ดี ช่วงกลางเดือนอุปสรรคมาจากผู้ใหญ่ล้วนๆ หากคิดจะคบหากันยาว ต้องอ่อนน้อม อย่ามีทิฐิ ส่วนคนโสดสนิทต้องให้คนรอบตัวช่วยกันเป็นสื่อ ถึงจะได้สละโสด คนโสดต้องเดินทางทางน้ำถึงจะได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วรักอบอุ่น แต่ก็อดเผลอใจไม่ได้เพราะสิ่งยั่วยุที่วิ่งเข้ามาหา ช่วงปลายหากนัดแนะไปเที่ยวพักผ่อนจะทำให้ความรักแน่นแฟ้นมากขึ้น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่พระอิศวร
ช่วงต้นๆมีหงุดหงิดง่าย เป็นเพราะอารมณ์ไม่พร้อมรับ ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่พอช่วงกลางลงมาปรับตัวปรับใจเข้าที่ ความโรแมนติกลงตัวก็บังเกิด ส่วนคนโสดจะได้มือดีมาแนะนำให้ กลางเดือนแง่งอนกันตลอด พอทะเลาะกันทีก็ขุดเอาเรื่องเก่ามาตีแผ่ ทำให้เรื่องบานปลาย ส่วนคนโสดไร้วี่แววคนเคียงข้าง คนที่ผ่านเข้ามายังไม่เข้าตา คงต้องรอไปก่อน ความรักไม่เจอกันก็คิดถึง แต่พอได้เจอกันจริงๆก็กลายเป็นไม้เบื่อไม้เมา ช่วงปลายลองหาร้านอาหารเหมาะๆ ทำอะไรพิเศศๆ จะกระชับความสัมพันธ์ให้ดี ส่วนคนโสดจะมีคนจับคู่ให้

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่พาลีพบนางมณโฑ
ความรักช่วงต้นเซ็ง เบื่อ ขาดความเข้าใจ แต่สุดท้ายก็คืนดีกัน เข้าใจกันได้เหมือนเดิม ส่วนคนโสดอยู่เฉยๆต้องอดแน่ ต้องให้เพื่อนช่วยถึงจะได้ผลสำเร็จตามเป้า คู่ที่แง่งอนจะเข้าใจกันเหมือนเดิม ลองชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศจะทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่นมากขึ้น ส่วนคนโสดไม่เหงาใจแน่ เพื่อนฝูงรอบตัวพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ ความรักงอกเงยจากความเป็นเพื่อน คนโสดต้องการชักนำชักพาจึงจะสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้ว จะมีปากเสียงกันบ่อย แต่ก็จะกลับมาปรับความเข้าใจกันได้ หวานชื่นกันเหมือนเดิม

ดวงความรัก
ดวงความรัก พฤษภาคม 2558

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่หนุมานแผลงฤทธิ์
มีทั้งเรื่องสุขและทุกข์ปะปนกันไป ถ้ามีรักเข้ามาเยือนก็อย่าดีใจจนลืมที่จะรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ ส่วนคนมีแฟนแล้วก็เช่นกัน ต้องหมั่นเอาใจใส่แล้วรักจะหวานชื่น ยั่งยืน ความรักแม้จะไม่ Lucky in Game แต่คุณกลับ Lucky in love อย่างน่าแปลก รักกำลังหอมหวาน คนรักตามใจ ส่วนคนโสดมีคนมาข้องแวะไม่ขาดไม่เหงา ได้เจอคนถูกใจ ช่วงปลายอ่อนไหวง่าย เจอใครเป็นถูกใจถูกชะตาไปซะหมด มีแนวโน้มได้สละโสด ส่วนคนมีแฟนแล้วเน้นเฮฮากับเพื่อนฝูง พอมีเรื่องหวานอยู่บ้าง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่ทศกัณฑ์เกี้ยวนางสีดา
หากแอบรักแอบชอบใคร ต้องแสดงออกให้เขารู้ และทำตัวเสมอต้นเสมอปลายถึงจะมีโอกาส ส่วนคนที่คู่รักแล้วระวังคำพูด จะทำให้เรื่องบานปลายใหญ่โต ห้ามประชดประชันเด็ดขาด ช่วงกลางร่าเริงแจ่มใส ได้ทำในสิ่งที่ชอบร่วมกันกับคนรัก คู่ที่กำลังรอข่าวดีเรื่องบุตรจะได้สมใจ ส่วนคนโสดมีคนมาหว่านล้อม แต่ดูเหมือนจะยังไม่โดนใจ คงต้องปล่อยวางลาบวชสักพัก ปลายเดือนเฮฮา สนุกสนาน มีการเลี้ยงฉลอง คนโสดมีการเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆ น่าประทับใจ ส่วนคนมีคู่แล้วรักหวานชื่น คอยเป็นที่ปรึกษา เป็นกำลังใจให้เสมอ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่พระลบ
ช่วงต้นเกิดอยากลอง อยากสนุก จึงมีประสบการณ์รักใหม่ๆ อยู่เสมอ แต่ถ้าจะมองหารักจริง รักแท้ ยังไม่เหมาะในช่วงนี้ ส่วนคนมีแฟนแล้วกำลังเสน่ห์แรง แม้จะมีเจ้าของแล้ว แต่ก็ยังมีคนหมายปอง ทำให้คุณอดไม่ได้ที่จะเล่นด้วย กลางเดือนทั้งคนโสดและไม่โสด ภูมิอกภูมิใจในเสน่ห์ของตัวเอง มีแต่คนมารุมล้อม จึงมีประสบการณ์รักแปลกใหม่อยู่เสมอ คนรักเก่าที่ร้างราก็มีแนวโน้มมาจุดถ่านไฟเก่าให้คุกรุ่นอีกครั้ง คนโสดเนื้อหอมผิดปกติ เวลาไม่ได้สืบเสาะหาใคร กลับมีเข้ามาเอง มีเรื่องรักรูปแบบใหม่ๆให้ได้ลุ้น ส่วนคนมีแฟนแล้วเผลอใจออกนอกลู่ นอกทางไปบ้าง รักหวานชื่นดี

 

ดวงเนื้อคู่

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558
โดย อ.คฑา ชินบัญชร