ดวงความรัก ประจำเดือนมิถุนายน 2558 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก ประจำเดือนมิถุนายน 2558 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก ประจำเดือนมิถุนายน 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่หนุมานครองเมือง

ต้นเดือนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ทุ่มเทกับเรื่องานจนเกินเลย ระวังจะมีปัญหาขัดแย้ง เข้าใจผิดไม่รู้ตัว ส่วนคนโสดจะได้พบรักจากการเดินทางการสัมนา ช่วงกลางเริ่มอบอุ่น คนรักพูดจาให้กำลังใจห่วงใยอยู่เสมอ อาจมีอุปสรรคเรื่องระยะทางบ้าง แต่ไม่ทำให้หวั่นไหว ส่วนคนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัวคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ ปลายเดือนหากรักเขาชอบใคร อย่ามัวแต่อยู่เฉย ต้องลงทุนลงแรงถึงจะเห็นผล ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องถนอมความรักให้ดี เรียนรู้ที่จะเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ จะทำให้รักยืนยาวมั่นคง

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่ท้าวมาลีวราช

ต้นเดือนความรักเข้าใจแต่เรื่องคนอื่น พอเรื่องตัวเองกลับทำอะไรไม่ถูก ส่วนคนโสดมีคนเสนอตัว ผู้ใหญ่เสนอแนะ กลางเดือนอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกันดี คนรักคอยเอาใจสารพัด มีเวลาให้กันมากขึ้น ส่วนคนโสดรักเด็กชอบเด็ก ทำให้ต้องคิดมาก จะพูดจาให้ระวังกันบ้าง ช่วงปลายความรักเบ่งบาน มีรักแรกแย้ม คนโสดได้พบคนถูกใจ ได้คบคนอายุอ่อนกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วได้ฤกษ์แต่งงาน มองอนาคตร่วมกัน

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่สังหารนนทก

ช่วงต้นคนโสดต้องหาเรื่องเดินทางมีดวงสะดุดรักแน่นอน แต่ช่วงนี้เห็นทีเนื้อคู่จะอายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วเวลารักกันก็หวานชื่น แต่พอโกรธกันก็แทบจะฆ่ากันทีเดียว กลางเดือนความรักเสี่ยงกับการเลิกราสูง จึงไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ถอยมาสงบอารมณ์ก่อนดีกว่า ส่วนคนโสดได้พบรักแบบแปลกๆคาดไม่ถึง ปลายเดือนความรักไม่เสมอต้นเสมอปลาย ฉุนเฉียวกันง่าย อย่าใช้อารมณ์แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ควรชวนกันไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน คนโสดจะได้แฟนอายุน้อยกว่า

ดวงความรัก

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่พระรามได้ศร

ความรักแม้จะอยู่เฉยๆ แต่เดี๋ยวรักจะมาเยือนเอง คนโสดจึงไม่ต้องเหงาใจนาน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเบื่อกันบ้าง แนะนำให้ชวนกันไปเที่ยว หากิจกรรมใหม่ๆทำกัน จะกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น กลางเดือนระวังคำพูดแบบที่ไม่ได้คิดจะกลับมาทำร้ายตัวเอง นั่งน้ำตาซึมกับสิ่งที่ย้อนคืนไม่ได้ ก่อนจะพูดหรือทำอะไร ให้คิดหน้าคิดหลังให้ดีๆ ส่วนคนโสดมีดวงได้พบรักแบบไม่ทันตั้งตัว ช่วงปลายเน้นเฮฮา เน้นเพื่อนฝูงและอนาคต แต่ยังไม่มีใครเข้ามาให้หัวใจหวีดหวิว ส่วนคนมีแฟนแล้ว คนรักคอยรับฟังและเป็นที่ปรึกษาที่ดี รักมั่นคง

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่จองจำพิเภก

ช่วงต้นความรักเศร้าๆ เหมือนคนกำลังอกหัก หวังอะไเป็นผิดหวังตลอด แต่ถ้ายังโสดจะได้เจอกับคนถูกใจ กลางเดือนเริ่มมีปากเสียงกันบ่อย มีเรื่องคาใจพร้อมจะระเบิดตลอดเวลา ช่วงนี้มีโอกาสถูกหักหลังได้ คนโสดมีดวงได้คูควงจากการเดินทาง แต่ต้องดูว่ามีเจ้าของหรือเปล่า จะได้ไม่บาปนะคะ ช่วงปลายเดือนแก้ปัญหาความรักของคนอื่นได้ทุกเรื่อง แต่พอเรื่องตัวเองกลับหาคำตอบไม่ได้ คนโสดแก้มปริ เพราะมีคนมาสารภาพรักแบบไม่ทันตั้งตัว

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่พระฤษีชนก

ช่วงต้นรู้สึกเหงาๆ อยากมีใครสักคน แต่ด้วยความช่างเลือก จึงยังหาคนถูกใจคบหาไม่ได้ ต้องทนเหงาให้เพื่อนฝูงปลอบใจไปก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ใกล้ชิด จึงดูซึมๆไปบ้าง หาเวลาคุยกันให้มากแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น กลางเดือนไม่ค่อยเจอคนถูกใจ คนที่คบหาอยู่เคียงข้าง แต่โชคชะตาไม่เอื้อ จึงต้องรอกันต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้ว ชอบเปรียบเทียบผลที่ออกมา คนรักของคุณมักแย่กว่าคู่อื่น ทำให้เพลีย

แฟน

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่สุครีพถอนต้นรัง

ช่วงต้นหวานจนน่าอิจฉา แต่มาตกม้าตายเอาตอนจบ ถูกยุแหย่ให้เข้าใจผิดจนเป็นเรื่อง ให้ฟังหูไว้หูก่อนเป็นดี ส่วนคนโสดรอไปก่อน เพราะที่มีในตอนนี้ยังไม่โดน อาจะเป็นเพราะตั้งเป้าไว้สูง อารมณ์บูด หน้าบึ้ง พลั้งปากพูดโดยไม่ตั้งใจ ทำให้ต้องมานั่งน้ำตาซึม เสียใจกับการกระทำของตัวเอง ส่วนคนโสดกำลังโหยหา แต่ไร้วี่แวว ส่วนถ้าไปแอบรักแอบชอบใคร เตรียมใจอกหักรักคุดไปได้เลย ดวงผิดหวังสูงมาก มักเจอกับประสบการณ์รูปแบบแปลกๆ แต่ออกแนวไม่ค่อยดี ต้องระวัง อย่าให้ถูกหลอก ออกแนวรักสนุกมากกว่ารักจริงหวังแต่ง ส่วนคนมีแฟนแล้วอ่อนไหวง่าย จึงมีช่องให้มือที่สามเข้ามาแทรก

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่ทศกัณฐ์

ความรักมือที่สามเข้ามาแทรกแซง และมีสิ่งยั่วยุให้นอกลูนอกทาง คนที่เข้ามาช่วงนี้มักจะหวังอย่างอื่น มากกว่ารักแท้ คนโสดที่รักสนุกไม่คิดมากก็เฮฮาได้ คนโสดมีแววได้เจอคนถูกใจ แต่คงต้องศึกษากันนาน การเริ่มต้นความสัมพันธ์ค่อนข้างแปลก ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแววจะมีมือที่สามเข้ามาพัวพัน เป็นช่วงที่รักสนุกไม่คิดผูกพัน คุณผู้หญิงช่วงนี้ระวังถูกหลอกง่าย ส่วนคนมีแฟนแล้วจะมีคนเข้ามาทำให้ใจโลเล มีปัญหากับคนรัก ต้องมั่นคงและมีสติ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่พระรามเดินดง

ไม่ชอบอะไรที่เรียบๆ นิ่งๆ จึงมักแอบไปรัก แอบคบหากับคนมีแฟนแล้ว เจ้าชู้เจอเจ้าชู้เหมือนกัน ก็เข้ากันได้ดี เป็นช่วงที่คุณออกนอกลู่นอกทางมากมาย ต้องพยายามดึงตัวเองกลับมาบ้าง ร่อนเร่ไปอย่างไร้จุดหมาย คนที่ผ่านเข้ามาก็เพียงไม่นาน อย่าเพิ่งจริงจังกับใคร จะทำให้อกหักเสียใจ ส่วนคนมีคู่แล้ว จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งรุนแรง อาจถึงขั้นแตกหัก เพราะความเข้าใจผิด อย่าสาดอารมณ์ใส่กัน หงุดหงิดง่ายขี้รำคาญ คุณเองทั้งนั้นที่ทำให้รักไม่ราบรื่น ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองบ้าง ถ้ายอมคนอื่นได้ กับคนรักก็ให้ความเกรงใจกันบ้าง ส่วนคนโสดมีเฮ รื่นเริง ได้เพื่อนใหม่

แฟน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่พระรามคืนสู่ราชสมบัติ

คนโสดได้ยิ้มออก เพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจะแนะนำให้เจอคนถูกใจ แต่อาจมีอุปสรรคเรื่องเวลาและระยะทาง ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักจะอ่อนโยน คอยเป็นกำลังใจที่ดี ชอบเก็บเรื่องเล็กๆน้อยๆมาคิดมาก ทำให้เสียขวัญ ให้มองในแง่ดีจะได้สบายใจขึ้น ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นที่ดี คนโสดกำลังมีรักเข้ามาแวะเวียน ทำให้โลกเป็นสีชมพู เป็นช่วงที่เสน่ห์ร้อนแรง ให้เปิดใจกว้าง ส่วนคนมีแฟนแล้ว ที่เคยแง่งอนกันมาจะมีโอกาสคืนดี เข้าใจกันมากขึ้น ช่วงนี้คนรักเอาใจจัดหนักทุกอย่าง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่พระรามตามหานางสีดา

หากมัวแต่อยู่เฉย คนโสดก็คงไม่ได้ใครมาเคียงคู่ ต้องสร้างโอกาสให้ตัวเองบ้าง ส่วนคนมีแฟนแล้ว มีเรื่องคิดมากมากวนใจอยู่เสมอ อย่าเก็บไว้นาน ให้รีบเปิดใจคุยกัน แล้วรักจะหวานเหมือนเดิม ความของคุณกำลังหอมหวานไปกันได้ดีกับการงาน เหมาะกับการลงหุ้นส่วนธุรกิจและหุ้นส่วนหัวใจในคราวเดียวกัน ส่วนคนโสดรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน หากได้เจอคนถูกใจก็คงเป็นเพราะงานพาไป ความรักหากลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ ก็มีโอกาสได้ลงจากคานไวขึ้น ส่วนคนมีแฟนแล้ว ช่วงแรกหวานแต่จะขมเอาตอนปากไว ทำอะไรไม่เสมอต้นเสมอปลาย ให้ระวัง

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่พระรามเดินดง

ช่วงต้นเฮฮาปาร์ตี้กันสุดเหวี่ยง คนโสดกำลังรักอิสระ พอใจกับการไม่มีพันธะ ซึ่งก็เหมาะสมแล้ว เวลานี้ยังไม่ควรจริงจัง มักเจอแต่คนเจ้าชู้ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีวี่แววจะนอกลูนอกทางสูง เพราะความเบื่อจึงอยากหาอะไรใหม่ๆทำ แง่งอนกันบ่อย แต่ก็มีเวลาได้หวานกันบ้าง พยายามอย่าหูเบาเชื่อคนง่าย จะเป็นปัญหากับความสัมพันธ์ ส่วนคนโสดลั้นลาเต็มที่ มีคนแวะเวียนมาแจกขนมจีบไม่ขาด คนโสดกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์ เมื่อมีอารมณ์ขัน ขี้เล่น ทำให้มีแต่คนอยากเข้ามาหา ส่วนคนมีแฟนแล้วจะหวานชื่น แต่ยังไม่พอเท่านั้น ยังคงบริหารเสน่ห์ต่อเนื่องจนมีคนติดบ่วง

ดวงความรัก

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558
โดย อ.คฑา ชินบัญชร