ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2558 ราศีไหนจะโดนนอกใจ

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2558 ราศีไหนจะโดนนอกใจ

 ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่ความยุติธรรม
ความรักคนโสด กำลังเสน่ห์แรง คนรอบข้างอยากใกล้ชิดสนิทสนม แต่ต้องดูให้ดีว่ารักจริงหวังแต่ง หรือรักจริงหวังฟัน สองจิตสองใจ ตัดสินใจไม่ถูกเพราะความเสน่ห์แรง ส่วนคนมีคู่ช่วงต้นเดือนหวานชื่น แต่ช่วงปลายเดือนต้องกลับมานั่งน้ำตาตก เพราะความใจร้อน ไม่ระวังคำพูด ขาดความเชื่อใจกัน ระวังจะมีเรื่องแตกหัก มีเรื่องหึงหวง

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่พระรามได้ศร
ต้นเดือนความรักถ้ายังโสดสนิท ช่วงนี้เกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่ แต่ดันแอบไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ ดวงความรักได้สวีทให้คนอื่นอิจฉาเล่น กลางเดือนยิ่งวิ่งหา ก็เหมือนจะยิ่งไกลออกไป ช่วงนี้มีแต่เรื่องคาวๆ รักจริงหวังฟัน อย่าไปจริงจังมากนัก ถ้ามีคนรักแล้วระวังมือที่สามจะเข้ามาจนถอนตัวไม่ขึ้น แถมคุณเองก็เจ้าชู้ไม่เบา ที่มีแฟนอยู่แล้วก็ไม่วายขอมีกิ๊กเด็ก ช่วงปลายเดือนมีเรื่องกลุ้มใจ จากที่ว่างมานานก็กลายเป็นมีคนมารุมจีบ เสน่ห์แรง หวั่นไหวง่าย แอบรักใครอยู่สงสัยจะอกหัก แต่ก็เศร้าไม่นาน มีคนมาดามใจ ถ้ามีคนรักแล้วทะเลาะบ้าง หวานบ้างเป็นปกติ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่พระอินทร์
ต้นเดือนไม่หวือหวา ร้อนแรง แต่ก็เป็นรักที่มั่นคงยืนยาว พบใครให้ศึกษากันให้นาน แล้วคุณจะพบรักแท้ ช่วงนี้ความสัมพันธ์จะเริ่มจากคนใกล้ชิด ความเป็นเพื่อน เป็นแบบช้า ๆ เนิบ ๆ แอบรักแอบชอบใคร ต้องค่อยๆบ่มความรู้สึก ศึกษากันนาน ๆ  ถ้าใจร้อนจะทำให้ไก่ตื่น ส่วนคนที่มีคู่แล้วน่ารัก เข้าใจกันดี ปลายเดือนหวานซึ้ง โรแมนติก ได้รู้สึกได้สัมผัสกับความอบอุ่น ช่วยพากันก้าวย่างอย่างมั่นคง ส่วนคนโสดได้ผู้ใหญ่คอยหาคู่ให้

Romantic moments for young couple

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่พาลีเจรจา
ความรักอยู่ๆก็เข้ามาเอง เป็นเหมือนรักแรกพบ เกิดจากความประทับใจ แต่จะมีอุปสรรคจากเวลา ระยะทาง ส่วนคนมีแฟนแล้ว จะมีอะไแปลกใหม่ให้ทำกัน หรืออาจได้ไปเที่ยวในสถานที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน กลางเดือนมีปัญหารักสามเส้า รักคนที่เขาไปรักคนอื่น รักคนมีเจ้าของ คนโสดยังไม่เจอคนโดน ๆ นั่งเหงากันต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สนใจกันน้อยลง อาจะเป็นช่องให้มือที่สามเข้ามาแทรกกลางได้ ช่วงปลายเดือนลองเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง จะโอกาสดีๆรออยู่ แต่หนีไม่พ้นคนเจ้าชู้ ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนกันบ่อย ทำให้มือที่สามเข้ามาได้ง่าย

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่พระนารายณ์
ความรักอยู่กันด้วยความเข้าใจ รู้สึกถึงความผูกพัน หากมีกิจกรรมใหม่ ๆ ทำ จะช่วยให้รักหวานชื่นมากขึ้น ส่วนคนโสดเวลานี้นึกถึงแต่เรื่องอนาคต เน้นงานไม่ค่อยเน้นเรื่องความรัก กลางเดือนค่อยเป็นค่อยไป ถูกใจก็ศึกษาทำความรู้จัก ความผูกพันนำพาความรักที่่สวยงาม ส่วนคนมีแฟนแล้วเป็นที่ปรึกษา คอยเกื้อกูลกันดี และกำลังวางแผนธุรกิจร่วมกัน ปลายเดือนคนโสดยังไม่เน้น กำลังมุ่งไปที่ความมั่นคงและความสำเร็จ ถ้ามีเข้ามาก็คงเป็นในการเจรจาติดต่อเรื่องงาน ส่วนคนมีแฟนแล้ว มีแนวโน้มลงทุนทำธุจกิจร่วมกัน บางคู่ต้องบริหารเวลาให้ดี

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่วานรถมทะเล
ความรักเหมือนถูกบงการชีวิต โดนคนรักออกคำสั่ง บุ่นจุกจิกตลอด ส่วนคนโสดสบายตัวสุด ๆ ตัวคนเดียวจะตัดสินใจทำอะไรก็สะดวก ช่วงนี้มีสะดุดรัก แต่ต้องกล้าด้วย ช่วงกลางออกแนวแอบรัก แอบชอบ อึดอัด อยากบอกแต่ไม่กล้า ส่วนคนมีคู่งอนกันบ่อย ลองเป็นฝ่ายยอมดูบ้าง อะไรที่ดีจะเข้ามา ความรักมีปากเสียงกันบ้าง ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา ทุกอย่างจะดีขึ้น ส่วนคนโสดพยายามทำตัวร่าเริง จะได้มีคนอยากเข้ามาใกล้

wedding couple just married

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่ขันธกุมาร
ความรักหอมหวาน ได้คบหาหรือเกี่ยวพันกับคนอายุน้อยกว่า ส่งผลให้คุณอ่อนวัยไปด้วย ส่วนคนมีแฟนแล้วได้หวานกับคนรัก มีความสุขดี ช่วงกลางคนโสดพอมีเข้ามาบ้าง ส่วนใหญ่จะถูฏใจคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วน่าเป็นห่วงสุด ๆ มีแนวโน้มเลิกรา ทั้งจากตัวเองและมือที่สาม ต้องหนักแน่นเข้าไว้ ปลายเดือนเป็นช่วงที่ดอกรักกำลังแย้มบาน คนโสดมีดวงได้เจออายุน้อยกว่า เพิ่มสีสัน ทำให้กระชุ่มกระชวยมากขึ้น ส่วนคนมีแฟนแล้วรักหวานซึ้งกันดี คนรักทำตัวอ้อน ห่วงหาทุกเวลานาที

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่พาลีชิงนางมณโฑ
ความรักชุลมุนวุ่นวาย เพราะชอบความท้าทาย คนโสดไม่มีพันธะไม่สน กลับดันไปชอบคนที่มีแฟนแล้ว ทำให้ต้องมานั่งลุ้นตลอด ช่วงนี้ความรักหวานชื่น สมหวัง คนรักเอาใจเป็นพิเศษ ช่วงกลางเป็นพ่อแง่แม่งอน ประชดกันด้วยคำพูด ซึ่งทำให้อีกฝ่ายต้องเสียใจ ลองปรับมาพูดหวานใส่กันบ้างจะดีขึ้น ปลายเดือนคนรักมักทำผิดซ้ำซาก มีปากเสียงกันบ่อย ช่วงนี้ต้องหากิจกรรมแปลกใหม่ทำกัน เพื่อคลายเครียด ส่วนคนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาถูกใจ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่นางมณโฑ
ต้นเดือนกุ๊กกิ๊ก คนรักพุดจาหวานหู คอยปรนนิบัติเอาใจใส่ ส่วนคนโสดก็ไม่น้อยหน้า ช่วงปลายเดือนได้เจอคนถูกใจ เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี มีเรื่องให้ได้ฝันหวาน เล่าสู่กันฟังแบบเพื่อนฝูง กลางเดือนคนโสดที่กำลังโหยหาความรัก อยากมีใครสักคน จะได้เจอคนถูกใจอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้ว ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องรู้จักแบ่งปันเวลาให้กันบ้าง รักจะได้หวานชื่น ช่วงปลายเดือนเต็มไปด้วยความหวาน คนรักเอาใจใส่ดีมาก ส่วนคนโสดเสน่ห์แรง มีคนมาจีบตลอด

Couple at home relaxing in sofa

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่นางมณโฑ
ช่วงต้นมีรักแบบเด็กๆใสๆ รวมถึงมีรักกับคนอายุน้อยกว่า ทำให้โลกดูสดใสมากขึ้น ส่วนคนมีแฟนแล้ว นอกลู่นอกทางมีลับลมคมใน คอยหาทางหลบหลีกเสมอ กลางเดือนชอบความท้าทาย ถูกใจแต่คนที่มีเจ้าของแล้ว เสน่ห์แรงมีคนเข้ามาให้เลือก แต่ขอเตือนว่าถ้าหากมีแฟนแล้วอย่าไปยุ่ง อาจเดือดร้อนได้ ช่วงปลายหวานใส คนมีคู่น่าอิจฉาตาร้อน ส่วนคนโสดจะมีเด็กหรือคนที่อายุน้อยกว่ามาแอบชอบ ทำให้รักมีสีสัน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่พระฤาษีชนก
ดวงความรัก อ่อนไหวคิดมาก เรื่องนิดเดียวก็คิดไปใหญ่โต ต้องหัดมองโลกในแง่บวก ส่วนคนโสดสนิท ยังคงต้องทนเหงากันต่อไป ยังไม่มีจังหวะที่ดีในตอนนี้ กลางเดือนคนโสดกำลังโหยหาความรัก มีผ่านเข้ามาแบบสนุกๆ ยังไม่จริงจัง ส่วนคนมีแฟนแล้วออกแนวเจ้าชู้เล็กน้อย มีคนมาพัวพันอาจเผลอใจไปบ้าง ช่วงปลายเดือน คนโสดยังคงต้องตามหาหัวใจกันต่อ จะแพ้ทางคนมีอายุมากกว่า อวบท้วมใจดี ส่วนคนมีแฟนแล้ว อาจไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนเคย เหงาบ้าง แต่ก็ลงเอยด้วยดี

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่พิธีสยุมพร
ความรักหอมหวาน หายใจเข้าออกก็คิดถึงกันตลอดเวลา ให้ระวังรักง่ายจะหน่ายเร็ว มีปากเสียงกันจุกจิก ห้ามประชดประชัน ส่วนคนโสดไม่เหงา มีคนห้อมล้อม ได้รู้จักเพื่อนใหม่ บางช่วงอาจไม่มีเวลาให้กัน ต้องรู้จักแบ่งเวลาบ้าง เพราะกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคุณในตอนนี้ ส่วนคนโสดไม่เหงาอีกต่อไป จะมีคนมาขอเริ่มต้นมิตรภาพ ขอแค่ยิ้มไว้ ความรักสิ้นเดือนสับสนวุ่นวาย รัก ๆ เลิก ๆ ชอบคนมีเจ้าของ เด็กไป แก่ไป ปัญหาสารพัด แต่ก็ไม่เคยขาดความรัก ส่วนคนมีแฟนแล้ว อาจลังเลเพราะได้ยินเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้ไม่สบายใจ

ดวงเนื้อคู่

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558
โดย อ.คฑา ชินบัญชร