6 อานิสงส์ ปล่อยปลา ให้รอดชีวิตสร้างทานบารมี

Home / ดูดวง / 6 อานิสงส์ ปล่อยปลา ให้รอดชีวิตสร้างทานบารมี

การ ปล่อยปลา ตามวัดหรือที่กำลังจะถูกฆ่าในตลาด ให้รอดพ้นจากความตาย แม่หมอบอกเลยว่าได้บุญหลายประการ อานิสงส์สูงมากถึงขั้นลดทอนวิบากกรรมได้เลยนะคะ วันนี้ Horoscope.mthai เลยอยากมาแนะนำเรื่องราวดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ลองกลับไปทำตามกันนะคะ 🙂

ปล่อยปลา
ปล่อยปลา

 อานิสงส์จากการปล่อยปลา

1.เสริมแคล้วคลาด ปลอดภัย สุขภาพดี ปราศจากโรคเวรโรคกรรม : เป็นผู้ต่อชีวิต ย่อมได้ชีวิตที่ยืนยาว ปลอดภัย มีความสุข และตราบใดที่ยังไม่สิ้นอายุขัย บุคคลนั้นจะไม่มีกรรมใดมาตัดรอนได้

2. เสริมให้ชีวิต มีแต่ความสุข ไม่ทุกข์ ไม่หวาดกลัว : สัตว์ที่พ้นจากที่คุมขังแล้ว พ้นจากความตายย่อมดีใจ ปลาบปลื้มใจ เช่นกัน บุคคลผู้ให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน ก็ย่อมได้รับความปลาบปลื้มใจไม่ต่างกัน

3. เสริมรัก เสริมเมตตา เสริมเสน่ห์ คนเห็นคนรักก็ชอบ : ผู้ให้ชีวิตสัตว์เป็นทานอยู่นิจ เขาเหล่านั้นย่อมพบแต่มิตร ปราศจากศัตรูมาแผ้วพาน

4. เสริมแคล้วคลาด ปลอดภัย ไม่ตกที่นั่งลำบาก : การช่วยให้สรรพสัตว์พ้นจากเครื่องพันธนาการน้อยใหญ่ ทั้งหยาบและเป็นทิพย์ทั้งหลาย ของพญามารโดยพลัน

5. เสริมชีวิตไม่ติดขัด ลดอุปสรรคและปัญหา ส่งผลดีต่อระบบน้ำเลือดน้ำหนอง ระบบช่องท้อง กระเพราะ ลำไส้ ใครปวดท้องบ่อย ๆ ปล่อยปลาช่วยได้ค่ะ : การที่ปลาได้แหวกว่ายในน้ำ ปลาเหล่านี้จะมีอิสระเสรี ปราศจากความหวาดกลัวและการกักขัง

6. เสริมให้มีบุตร บริวารที่ดี มีเครือญาติ และกัลยาณมิตร ที่คอยช่วยเหลือสนับสนุน ยิ่งปลาออกลูกมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสริมให้เรามีโชค มีทรัพย์นับไม่ถ้วน หลายครั้งหลายครา ตามปริมาณปลาที่แพร่พันธุ์ไม่จบสิ้น : เนื่องจากปลาที่เราปล่อย ต่อไปก็จะสืบพันธุ์ ออกลูกออกหลานตามระบบนิเวศอย่างไม่จบสิ้น

“หลังจากที่ปล่อยปลาลงสู่แม่น้ำแล้ว อย่าลืมสวดคำปล่อยสัตว์ให้ชีวิตทั้งหลาย

พร้อมกรวดน้ำลงดิน อุทิศบุญและแผ่เมตตา เป็นอันเสร็จพิธีค่ะ

 

11392908_827523233984735_6598372884104610185_o

ที่มาจาก : I-see magazine