กีฬาเสริมดวง 12 ราศี สุขภาพดี…ดวงดี…ชีวิตดี๊ดี !!

Home / ดูดวง / กีฬาเสริมดวง 12 ราศี สุขภาพดี…ดวงดี…ชีวิตดี๊ดี !!

การเล่นกีฬา ถือเป็นอีกหนึ่งการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง นอกจากจะได้สุขภาพกายที่ดีแล้ว ยังทำให้สุขภาพจิตดีตามมาด้วย ผิวพรรณและหน้าตาจะดูสดใส ไม่โทรม และหากว่าต้องการจะลดน้ำหนัก การเล่นกีฬาก็ทางเลือกที่ดี วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai เลยอยากจะมาแนะนำกีฬาที่เหมาะสำหรับแต่ละราศี เรียกได้ว่าทั้งเสริมสุขภาพและเสริมดวงไปด้วยในตัวเลยค่าาา 🙂

กีฬาเสริมดวง

ราศีมังกร : มีความกระตือรือร้น กระฉับกระเฉง ไม่อยู่นิ่งไม่ติดที่ มักจะคิดถึงอนาคตและพุ่งเป้ามากกว่าจมปลักอยู่กับอดีต พร้อมเริ่มสิ่งใหม่ๆ ได้อย่างไม่ลังเล มักถูกขอร้องให้ช่วยงานต่างๆ ของเพื่อน เป็นที่รักของเพื่อน มีอารมณ์ขัน

2

ราศีกุมภ์ : รักความยุติธรรม และทนไม่ได้หากเห็นใครถูกเอาเปรียบ จะต้องโดดเข้าไปปกป้องอยู่เสมอ จนบางครั้งทำให้มีศัตรูอย่างไม่คาดคิด รู้จักการใช้ชั้นเชิงควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี ชอบโชว์ออฟ ชอบรับอาสาทำงานให้เพื่อน หรือเจ้านาย

3

ราศีมีน : ช่างสังเกต เป็นนักวิเคราะห์ไตร่ตรอง หากมีสิ่งใดที่นอกเหนือความคาดหมาย จะคิดถึงสาเหตุพร้อมแก้ไขในจุดบกพร่อง เก็บซ่อนตัวตนที่แท้จริง ด้านการงาน คุณมักจะต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาต่างๆ ชอบทำงานคนเดียว หากปล่อยให้คนอื่นทำ อาจเกิดความผิดพลาดได้

4

ราศีเมษ : เป็นนักต่อสู้และกล้าลุยไปทุกที่ รู้จักจัดการกับปัญหาต่างๆ ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ดี หากมีปัญหาอะไรก็ตาม คุณจะยอมรับฟังเหตุผลของผู้อื่น และนำมาปรับปรุง การทำงานมักมีเพื่อนและผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ

กีฬาเสริมดวง

ราศีพฤษภ : เอาจริงเอาจังในชีวิต ซีเรียสไปซะทุกเรื่อง มีความพยายามอดทนเป็นเลิศ หากมีเป้าหมายในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง คุณจะทุ่มเทสุดฤทธิ์ จนกว่าสิ่งนั้นจะประสบความสำเร็จ มักได้รับความสนใจจากสังคมอยู่เสมอ

6

ราศีเมถุน : ให้ความสำคัญกับการคบเพื่อนที่มีฐานะในระดับเดียวกัน รู้จักการเข้าสังคม เป็นคนมีเหตุผลและกล้าลุยกับปัญหาต่างๆ มองเรื่องการสร้างฐานะเป็นเรื่องสำคัญ ชอบการทำงานที่มีการแข่งขัน ชิงไหวชิงพริบ และสู้กับด้วยฝีมือ เกลียดการถูกหักหลัง แต่จิตใจเป็นคนสุภาพอ่อนโยน

7

ราศีกรกฎ : ใจกล้า ชอบการเผชิญหน้ากับปัญหา ไม่หวั่นเกรงกับสิ่งใด เป็นคนใจร้อน และไม่ค่อยรอบคอบ จึงทำให้การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ อาจเกิดความผิดพลาดได้ แต่เป็นคนซื่อสัตย์ รักษาคำพูด รักจริง เกลียดจริง เรียกว่าใครดีดีตอบ ใครร้ายร้ายตอบ ถึงพริกถึงขิงทีเดียว

8

ราศีสิงห์ : มีนิสัยหนักแน่น จริงจังทุกเรื่อง และรักษาคำพูด คำสัญญาของคุณได้รับความเชื่อถือและเป็นคนที่น่าไว้ใจ ชอบให้ความร่วมมือกับส่วนรวม มีไหวพริบ และสามารถเอาตัวรอดในสถานการณ์ที่วิกฤติได้ ความสามารถหลากหลายและเป็นนักประสานงานที่ยอดเยี่ยม

9

ราศีกันย์ : มีความมุ่งมั่นและมองการณ์ไกล มั่นใจในตัวเอง ชอบใช้ชีวิตที่ท้าทาย และมักตัดสินใจทุกอย่างด้วยตนเอง เป็นคนรอบคอบและมีระเบียบวินัยในตัวเอง หากเกิดความผิดพลาดก็พร้อมจะยืดอก รับความผิดที่เกิดขึ้น และพร้อมจะปรับปรุงแก้ไขอย่างไม่ลังเล เข้ากับคนอื่นง่าย

กีฬาเสริมดวง

ราศีตุลย์ : ชอบความท้าทาย มีความกระตือรือร้น มีเป้าหมายไม่ชอบอยู่นิ่ง วิสัยทัศน์ก้าวไกล ชอบความทันสมัยหรือเทคโนโลยี ชอบคบเพื่อนฝูงและป๊อปปูล่าในหมู่สังคม ได้รับความเชื่อถือจากคนรอบข้างตลอด เข้าผู้ใหญ่ได้ดี จึงมักได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน

11

ราศีพิจิก : มีความกระตือรือร้น กระฉับกระเฉง คิดรอบคอบก่อนจะตัดสินใจ มีอารมณ์ศิลปิน มีไหวพริบและสติปัญญาดี รู้จักการรอคอยและพร้อมที่จะฉวยโอกาส รู้จักทางหนีทีไล่ มีเพื่อนรายล้อมมากมาย แต่ความปากไวของคุณ ทำให้ต้องรับภาระเรื่องของผู้อื่นอยู่เสมอ

12

ราศีธนู : เป็นพวกสุขนิยม ชอบสบาย ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มองโลกแง่ดี ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบมากนัก หรือไม่ชอบที่จะเข้าไปวุ่นวายกับปัญหา ชอบความสนุกสนาน ชอบบันเทิง สามารถทำให้คนรอบข้างหัวเราะ เรียกว่าสร้างความสุขให้กับคนใกล้ตัวได้ดี

………………………………………………………………………………………………………..

11137599_1099903976705922_241706512_o

ที่มาจาก : Horolive.com