ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2558

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2558

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2558

โดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่สามทหารเอก
ความรักรื่นเริงแจ่มใส มีการเลี้ยงฉลอง คนโสดได้เจอคนเยอะ มีมิตรภาพเพิ่ม เดินทางบ่อยๆ จะได้เจอคนถูกใจ ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีคนมารุมจีบ ลองเลือกดูนะคะ คงมีดีๆ สักคน ที่ช่วยให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ช่วงนี้เสน่ห์ต้องตาต้องใจ ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม คงได้สละคานเสียที หวานจนคนรอบข้างพากันอิจฉา คนมีคู่แล้วได้ควงกันไปหวานนอกสถานที่ ช่วงรักอบอุ่น มีคนรักคอยเป็นที่ปรึกษา เป็นกำลังใจทำให้รู้สึกสดชื่นไปทั้งวัน

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่ความยุติธรรม
ช่วงต้นเดือนความรักตัดสินใจไม่ได้ หนักใจกับคนที่เข้ามาให้เลือก ให้ใช้หลักเหตุผล รักคนที่เขารักเราดีกว่าจะได้ไม่เจ็บมาก ส่วนคนมีแฟนแล้วเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด กลางเดือนเจ้าเสน่ห์เหลือราย มีคนมาตกหลุมรักเพียบ ช่วงนี้รักสดใส คนรักคอยเอาใจใส่ ส่วนคนโสดมีมาให้เลือกตลอด ปลายเดือนสองจิตสองใจ มีคนมาชอบมากก็หนักใจ ไม่มีใครเลยก็ห่อเหี่ยว คงถึงเวลาที่ต้องเลือกแล้ว คนโสดจะได้พบรักที่ถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องหมั่นพูดคำหวานให้รู้สึกดี

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่พระรามครองเมือง
สำหรับคนโสดได้ลงจากคานแน่นอน มักจะเป็นรักแรกพบ รวดเร็วร้อนแรง เจอปุ๊ปปิ๊งปั๊ป แต่มักจะไม่ยืดถ้าเจอแล้วเล็งกันอยู่ก็คงต้องลงเอยกัน ได้ฤกษ์แต่งงานแน่ๆ มีข่าวดีเรื่องบุตร เรื่องวิวาห์ ถ้ามีคนรักแล้วมักมีปากเสียงเรื่องเดิมๆ เพราะความเจ้าเสน่ห์ของคุณ ช่วงนี้อาจจะมีกิ๊กเพิ่มขึ้น ทำให้ความรักสะดุดเข้าอย่างจัง

ดวงความรัก

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่เผากรุงลงกา
ช่วงต้นเดือนมีปากเสียง แง่งอน ขอแนะนำให้อยู่ห่างๆ กันไปก่อน เพราะมีแนวโน้มการแตกหัก ส่วนคนโสดถ้ารักถ้าชอบใคร ต้องเปิดเผยความในใจถึงจะมีหวัง กลางเดือนไม่แน่นอน คนมีแฟนแล้วต้องระวังเรื่องปากเสียงเป็นสำคัญ อาจรุนแรงถึงขั้นเลิกรากันได้ ส่วนคนโดสดสบายใจกว่าแอบเป็นกิ๊กกับแฟนคนอื่น ช่วงปลายพ่อแง่แม่งอน ต่างคนต่างน้อยใจกัน แต่ไม่พูดให้รู้เรื่อง ให้หาเวลาสถานที่เหมาะๆ คุยกันให้เข้าใจ คนโสดหาคนดีๆ ไม่เจอ มีแต่พวกเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์เผื่อเลือก

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่หนุมานปราบไมยราพ
ความรักเริ่มรู้สึกแปลกๆ คนที่อยู่ด้วยกัน กลับรู้สึกเหมือนไม่ใช่ เหมือนไม่เข้าใจ ทำให้รู้สึกเหงา ส่วนคนโสดรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานจะดีกว่า เพราะยังไม่เจอคนโดนๆ ที่จะเข้ามาทำให้ใจเต้นตูมตาม กลางเดือนคนโสดอยู่เฉยไม่ได้ ต้องเอ่ยปากให้คนรอบข้างช่วยหาถึงจะสำเร็จสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้ว แม้จะแง่งอนกันบ่อย แต่ก็มีมุมของความกุ๊กกิ๊ก อบอุ่นไม่น้อยไปกว่ากัน ช่วงปลายช่างติช่างเปรียบเทียบ ทำให้มีปัญหาจุกจิกกันตลอด ลองชวนกันไปพักผ่อนดู ความสัมพันธ์จะดีขึ้น ส่วนคนโสดยังไม่เจอที่ถูกใจ เพราะความช่างเลือก แต่ถ้ายังไม่ถูกใจจริงๆ ให้รอไปก่อน ดีกว่าทน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่สังหารนนทก
ต้นเดือนคนโสดเจอรักแรกพบ เจอกันปิ๊งเลยทันที ส่วนคนที่อกหักจะมีคนอาสามาดามใจ ต้นร้ายปลายดี จบแบบแฮปปี้ ช่วงกลางเดือนความรักมีปัญหา มีแววต้องเลิกรา ต้องใจเย็น อุปสรรคเยอะ แต่ก็มีดวงจะพบรักใหม่ หรือคืนดีกันได้ในช่วงปลายเดือนไปแล้ว ส่วนคนโสด ได้พบคนถูกใจอายุมากกว่า ปลายเดือนบทจะมีก็มีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เผลอใจรักคนมีเจ้าของ เดี๋ยวทุกข์เดี๋ยวสุขปะปนกันไป ส่วนคนมีแฟนแล้ว ขี้งอน ขี้น้อยใจ ช่างเปรียบเทียบ กลายเป็นคนรักไม่มีดีสักอย่าง จนอยากจะเปลี่ยนใหม่

beautiful couple close up

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่นางสีดา
ช่วงต้นเดือนค่อยเป็นค่อยไป หากกำลังดูใจกันอยู่ จะรู้สึกดีต่อกันมากขึ้น ปล่อยให้รักงอกงามตามเวลา อย่าไปรีบเร่ง ส่วนคนโสดมีสะดุดรักกับเพื่อนร่วมงาน คนโสดได้พบรักกับคนอายุมากกว่าที่ถูกใจ ฐานะมั่นคง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น อบอุ่น คนรักคอยเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือได้ทุกเรื่อง ให้เลิกขี้งอนขี้น้อยใจ รักจะได้ยิ่งหวาน แต่ถ้าอยู่ไกลจะได้เจอให้หายคิดถึง ช่วงปลายเดือนจะขัดแย้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ส่วนคนโสดช่วงนี้เหมาะสุดที่จะตามหาหัวใจตัวเอง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่รถศึก
ช่วงต้นเดือนคนโสดเจอรักแบบรวดเร็ว แต่ก็จากไปเร็วเช่นกัน ส่วนใหญ่จะเป็นความรักแบบฉาบฉวย ส่วนคนมีแฟนแล้วแอบนอกใจเล็กน้อย เพราะมีคนมายั่วยุ ช่วงนี้กำลังชอบความท้าทาย คนมีแฟนเอาใจกันเต็มที่ หวานเจี๊ยบ คิดถึงกันทุกลมหายใจ ส่วนคนโสดเสน่ห์แรง มีคนมาเวนอตัวตลอดเวลา หัวบันไดบ้านไม่แห้งเลย ช่วงปลายเดือน คนโสดต้องดึงความเชื่อมั่นอีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเอง จะทำให้มีคนเข้ามาสนใจ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มัวแต่เกรงใจคนอื่น จนลืมคนรัก

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่ค่อมกุจจียุยง
ต้นเดือนอบอุ่น ผูกพัน คนรักคอยสรรหาสิ่งดีๆ มาให้ แต่ก็มีดวงลมพัดหวน คนรักเก่าจะกลับมาวนเวียนหรือมาขอคืนดี คนโสดได้พบคนถูกใจจากการติดต่องาน ช่วงกลางมีลมพัดหวนกับคนรักเก่า ถ้ากำลังโหยหาอยู่ คงจะได้สมใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจเจอปัญหารักสามเส้า ต้องตัดสินใจเลือกให้ดี อย่าวางใจกับมือที่สามที่เข้ามาป่วน ความรักได้เจอะเจอเพื่อนฝูงคนสนิท ที่ไม่เจอกันมานาน รวมถึงคนรักเก่าด้วย ช่วงปลายเดือนระวังมีปากเสียงกับคนรักใหญ่โตถึงขั้นแตกหัก อะไรที่ยอมได้ก็ยอม ให้นิ่งเฉยดีกว่าเดี๋ยวเรื่องจะยาว

ดวงความรัก

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่พระฤษีชนก
คนโสดกำลังโหยหา อยากมีใครสักคนไว้คอยเป็นกำลังใจ เห็นทีต้องขอคนใกล้ชิดเป็นสื่อที่จะสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วรู้สึกโหวงๆ มีความรู้สึกว่าคนรักยังไม่ค่อยเข้าใจ คงต้องพยายามปรับจูนเข้าหากัน อย่าสร้างกำแพงใส่กัน ช่วงกลางเดือนความรู้สึกโดดเดี่ยวมากขึ้น คนรักไม่ค่อยเข้าใจ และบางอารมณ์ทำให้คุณรู้สึกว่าคนนี้ยังไม่ใช่สำหรับคุณ ส่วนคนโสดยังคงต้องตามหากันต่อไป มีคนผ่านมาผ่านไป แต่ยังไม่ถูกใจสักราย ช่วงปลายรู้สึกเหงาๆ ทั้งคนที่มีแฟนแล้วและคนที่ยังโสด อาจเป็นเพราะความช่างเลือก จึงมักเห็นข้อเสียมากกว่าข้อดีเสมอ ทำให้รู้สึกว่าคนที่คบหานั้น ยังไม่ใช่สำหรับคุณ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่จักรพรรดินี
ถ้ามีแฟนแล้วจะมีเรื่องให้เขวไปเขวมา แต่รักยังหวานชื่นอยู่ เพียงแต่สับสนกับคนรักนิดหน่อย ส่วนคนโสดต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยแนะนำ คบคนอายุมากกว่าไม่ผิดหวัง ช่วงกลางเดือนความรักหอมหวาน คนรักเอาอกเอาใจ เป็นกำลังใจให้เสมอ คนโสดต้องเร่งมือหากอยากมีใครสักคน คงต้องเปิดใจให้กว้าง มีคนแอบมองแอบชอบคุณอยู่แล้ว ปลายเดือนอบอุ่น คนรักเป็นที่ปรึกษา พึ่งพาได้เป็นอย่างดี กำลังวางโครงการในอนาคตร่วมกัน ส่วนคนโสด มีแววจะได้คู่จากการชักพาของคนใกล้ชิด เปิดใจให้กว้าง จะได้เจอคนถูกใจ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่ทศกัณฐ์เจรจาพาลี
คุณจะไม่ค่อยมีมีเวลาให้กัน ต้องถนอมน้ำใจกันให้ดี มิฉะนั้นมือที่สามจะเข้ามาป่วนได้ง่าย ส่วนคนโสดเวลานี้ Hot เหลือเกิน มีคนเข้ามารุมล้อม แต่มักจะมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ไม่ลงตัวมาขวางอยู่เสมอ กลางเดือนต้องยอมคบกันแบบลับๆ ความสัมพันธ์ยังไม่อาจเปิดเผยได้ เพราะปัจจัยภายนอกหลายๆ อย่างไม่เอื้ออำนวย พยายามแบ่งเวลาให้กันมากขึ้น แล้วรักจะมั่นคง ส่วนคนโสดมีแนวโน้มพบรักคนมีเจ้าของ ช่วงปลายความรักออกแนวรักสนุกไม่คิดผูกพัน แต่ดีแล้ว ถ้าหลวมตัวจริงจัง ต้องอกหักฟูมฟายแน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้ว เสี่ยงกับมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย

ดวงเนื้อคู่

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558
โดย อ.คฑา ชินบัญชร