ราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้ลมพัดหวนกับ “แฟนเก่า”

Home / ดูดวง / ราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้ลมพัดหวนกับ “แฟนเก่า”

แฟนเก่า คำสั้นๆ เพียงแค่สองพยางค์ แต่ทำม๊ายย ทำไมเวลาได้ยินเพียงแค่เอ่ยชื่อ แล้วรู้สึกเจ็บจี๊ดอย่างบอกไม่ถูก เอาล่ะ แม่หมอไม่ขอลงรายละเอียดมากนะคะ ว่าความรักของแต่ละคนที่จบไปมีเรื่องราวไม่เข้าใจอะไรกันบ้าง แต่จะบอกให้ฟังว่า จากดวงไพ่ยิปซีไทย ที่อาจารย์คฑาได้หยิบขึ้นมานั้น มีเพียง 1 ราศีที่มีลุ้นลมพัดหวนกับ แฟนเก่า แบบชัดแจ้งแจ่มแจ๊ว จิ้นกันไป ฟินกันไป ทั้งต้นเดือนกลางเดือน แล้วงานนี้ถ่านไฟเก่าจะประทุที่ราศีไหนกันแน่ Horoscope.mthai มีคำตอบมาฝากกันค่ะ 🙂

 แฟนเก่า

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่ค่อมกุจจียุยง
ต้นเดือนอบอุ่น ผูกพัน คนรักคอยสรรหาสิ่งดีๆ มาให้ แต่ก็มีดวงลมพัดหวน คนรักเก่าจะกลับมาวนเวียนหรือมาขอคืนดี คนโสดได้พบคนถูกใจจากการติดต่องาน ช่วงกลางเดือนมีลมพัดหวนกับคนรักเก่า ถ้ากำลังโหยหาอยู่ คงจะได้สมใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจเจอปัญหารักสามเส้า ต้องตัดสินใจเลือกให้ดี อย่าวางใจกับมือที่สามที่เข้ามาป่วน ความรักได้เจอะเจอเพื่อนฝูงคนสนิท ที่ไม่เจอกันมานาน รวมถึงคนรักเก่าด้วย ช่วงปลายเดือนระวังมีปากเสียงกับคนรักใหญ่โตถึงขั้นแตกหัก อะไรที่ยอมได้ก็ยอม ให้นิ่งเฉยดีกว่าเดี๋ยวเรื่องจะยาว

กลับมาคืนดีกันแล้ว ก็อย่าลืมชวนกันไปออกเดทกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นเหมือนเดิมด้วยนะคะ เพราะตามพื้นฐานนิสัยแล้ว สาวราศีกันย์ เป็นสาวธาตุดิน สงบเสงี่ยม มีความเป็นระเบียบ เรียบร้อย ออกแนวผู้หญิงจ๋า  มีความละเมียดละไม เป็นคนโรแมนติก เวลาแต่งหน้าออกเดท ก็ควรเลือกสีที่ส่งเสริมความรักและเพิ่มความสดชื่น สดใส ได้แก่สีส้ม สีโอรส ช่วยลบภาพของความเรียบร้อยออกไป ให้ดูน่าตื่นเต้น น่าค้นหา เติมสีที่พวงแก้ม หรือริมฝีปากอีกนิด จะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงขี้ออดอ้อน ฉอเลาะ มีเสน่ห์น่าประทับใจค่ะ

 

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.Mthai.com