เปลี่ยนงานบ่อย แก้กรรมสะเดาะเคราะห์ได้อย่างไรบ้าง ?

Home / ดูดวง / เปลี่ยนงานบ่อย แก้กรรมสะเดาะเคราะห์ได้อย่างไรบ้าง ?

เปลี่ยนงานบ่อย เป็นปัญหาที่ใครหลายคนอาจเคยเจอมาก่อน ทั้งที่มีความตั้งใจในการทำงาน แต่ก็ต้องมีเหตุทำให้เกิดการเปลี่ยนงานอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทปิดกิจการ โดนเพื่อนร่วมงานกลั่นแกล้ง หัวหน้าไม่สนับสนุน หรือปัญหาสุขภาพที่เป็นผลทำให้มาทำงานไม่ได้ แล้วเมื่อเกิดปัญหานี้ขึ้นแล้ว เวลาไปสมัครงานที่อื่นก็จะทำให้ดูแย่ในสายตาผู้สัมภาษณ์ได้อีกด้วย บางคนที่มีอายุมากแล้วก็ยิ่งทำให้หางานได้ยากกว่า ปัญหาเหล่านี้ถ้าหากมองแล้วว่าไม่ได้เกิดมาจากตัวเรา อีกสาเหตุคงไม่พ้นเรื่องของเวรกรรม วิบากกรรมในชาติก่อนที่ได้ทำเอาไว้ ในชาตินี้จึงต้องมาชดใช้กรรม

เปลี่ยนงานบ่อย

วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com ความเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง ที่มักเกิดกับเราไปในทางที่แย่ลง ต้องโยกย้ายที่อยู่อาศัยบ่อยครั้ง ลางบอกเหตุรู้สึกอึดอัดเมื่อเข้าไปในที่ทำงาน หงุดหงิดใจโดยไม่มีสาเหตุ เกิดจากกรรมที่เคยได้ทำไว้ ไม่ใช่เกิดจากใครอื่น !!

วิธีการสะเดาะเคราะห์
ความเปลี่ยนแปลงนี้เกิดจากจิตใจที่ไม่มั่นคง และเกิดปัญหารุมเร้าจากสิ่งแวดล้อมภายนอก ทำจิตใจให้มั่นคงตั้งอยู่ในความเพียร ต้องอดทนให้อุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงผ่านไปให้ได้ เพราะคงไม่มีใครโชคร้ายตลอดไป ทำบุญโดยการซื้อที่ดินถวายวัด บริจาคหิน ทรายเข้าวัด ปล่อยปลาไหล ปลาสวาย เพื่อเป็นการแก้เคล็ด แก้วิบากกรรม

 

ดาวน์โหลดอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.mbookstore.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น