ราศีใดในช่วงนี้ คนโสด..มีเกณฑ์พบรักกับคนที่ถูกใจ

Home / ดูดวง / ราศีใดในช่วงนี้ คนโสด..มีเกณฑ์พบรักกับคนที่ถูกใจ

คนโสด ….ต่อไปนี้จะไม่โสดดดดดด อีกต่อไปแล้วนะจ๊ะ เพราะวันนี้แม่หมอจะมาบอกข่าวดี ว่าในเดือนนี้ มีหลายราศีที่ดวงความรัก มีเกณฑ์ได้เจอกับคนที่ถูกที่ใจ จนถึงขั้นตกลงตอบรับเป็นแฟนกัน ไม่ต้องเสียเวลาจีบหรือแอบรักให้เนิ่นนาน งานนี้รับประกันว่ามีฟิน จิ้นกันกระจายแน่นอน ส่วนจะมีราศีอะไรบ้างนั้น ห้ามพลาดเลยจ้า 🙂

คนโสด

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่สามประสูติ
ต้นเดือน ดวงความรัก พุ่งแรงมีแรงเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน บางทีอะไรใหม่ๆ ก็ทำให้มีชีวิตชีวาได้ดีทีเดียว คนโสดหายห่วงได้มีคู่เดินเคียงข้างแน่นอน กลางเดือนสดใสสุดๆ ความเจ้าเสน่ห์กลับมาอีกครั้ง แอบรักแอบชอบใคร สารภาพความในใจไม่มีผิดหวัง คนโสดคงได้คู่เดินควงกับเขาสักที ปลายเดือนคนโสดมีความสุขสุดๆ ช่วงนี้กามเทพแผลงศร ทำให้เจอคนถูกใจ ให้รวบรวมความกล้าสานต่อความสัมพันธ์จะกลายเป็นรักที่ยืนยาว แต่ถ้ามีแฟนแล้วมีเรื่องจุกจิกกันพอหอมปากหอมคอ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่สรวงสรรค์
ดวงความรัก หอมหวาน คนรักพร่ำบอกคิดถึงทั้งเช้าเย็น ถ้าอยากได้อะไรให้รีบเอ่ยปาก ช่วงโปรโมชั่นมีน้อย ส่วนคนโสดเสน่ห์ความน่ารักโดนใจ มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด มีโอกาสสละโสดสูง คนโสดกำลังเสน่ห์แรง มากันพร้อมหน้าพร้อมตา ลองเลือกคบหาดูไม่เสียหาย ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนรักมีของกำนัลพิเศษ คอยเอาอกเอาใจอยู่เสมอ ช่วงปลายสุขสมหวัง หากกำลังแง่งอนกันอยู่จะเข้าอกเข้าใจกันได้ คนรักเปิดใจกว้างมากขึ้น ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้พบรักโดยบังเอิญ อย่ารอช้าให้รีบจู่โจม

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่บัญชาแห่งพระอิศวร
ต้นเดือนหากกำลังผิดหวังเศร้าซึมอยู่ จะมีคนเข้ามาดามหัวใจ เปิดมุมมองที่ดีให้กับคุณ คนโสดได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วความเข้าใจผิด จะทำให้มีโกาสได้ปรับความเข้าใจกันใหม่ในสิ่งที่เคยค้างคา และรักกันมากขึ้น ช่วงกลางเดือนคนโสดมีแววจะได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง แถมยังอายุน้อยกว่าด้วย นำความมีชีวิตชีวามาให้ ส่วนคนมีแฟนแล้วหงุดหงิด งอนใส่กันเป็นเรื่องปกติ ลองเวลาชวนกันไปพักร้อนจะดีขึ้น ปลายเดือนเจ้ากี้เจ้าการ ขี้หึงหวง ทำให้มีเรื่องกันทุกวัน ช่วงนี้เลยเบื่ออยากออกไปเจอของใหม่ นอกลู่นอกทางไปบ้าง ส่วนคนโสดอย่าเพิ่งหวังเจอรักแท้ เอาแค่หอมปากหอมคอ ให้ได้ฝันหวานเป็นคืนๆ พอ

 

 Logo Horo

 ดาวน์โหลดอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.mbookstore.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น