ราศีไหนในช่วงนี้ ดวงการเงินโดดเด่น กู้บ้าน กู้รถผ่านฉลุย!

Home / ดูดวง / ราศีไหนในช่วงนี้ ดวงการเงินโดดเด่น กู้บ้าน กู้รถผ่านฉลุย!

เรื่องเงิน เรื่องทอง ปฏิเสธได้ยากจริงๆ ว่ามีความจำเป็นอย่างมาก ยิ่งในช่วงยุคเศรษฐกิจชะลอตัวแบบนี้ หากต้องการจะลงทุนนำเงินมาสานต่อความฝันทำกิจการ หรือว่าจะทำเรื่อง กู้บ้าน กู้รถ ก็เห็นว่าจะทำได้ลำบากกันนิดแล้วค่ะ แต่เรื่องแบบนี้ บางครั้งบางทีก็ต้องอาศัยโชคช่วยกันด้วยนะคะ วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscpe.mthai เลยหยิบดวงจากไพ่ยิปซีอาจารย์ คฑา ชินบัญชร เจ้าเก่าเจ้าเดิม มารับประกันความแม่น เกี่ยวกับดวงการเงิน ประจำเดือนกันยายน 2558

กู้บ้าน

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)ไพ่ท้าวมาลีวราช
เป็นเดือนที่การเงินหมุนเวียนคล่องตัว หากว่านำเงินนี้ไปลงทุนรับรองได้เลยว่ามีแต่ความสำเร็จ สมหวัง จะทำเรื่องกู้ ขอหยิบยืมหรือขอความช่วยเหลือสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่โชคจากการเสี่ยงดวงยังไม่มี

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่นางอัปสร

การเงินสภาพคล่องดี อาจเป็นเพราะไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้จ่าย และได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ช่วงปลายเดือนเหมาะสมที่สุดในการทำเรื่องกู้ยืม

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่หนุมานพลอดรัก

ช่วงต้นเดือนดูขัดสน ต้องประหยัดตัวเป็นเกลียว แต่พอช่วงกลางเดือน สถานการณ์จะเริ่มเปลี่ยนไป เหมาะกับการทำเรื่องกู้รวมถึงบัตรเครดิต นับเป็นช่วงที่ดี ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ออกดอกผล และเป็นอีกช่วงที่เหมาะในการทำเรื่องกู้ยืม ขอความช่วยเหลือ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่หนุมานพลอดรัก

หากคิดจะหาเงินมาลงทุน หรือต้องการจะกู้เงินมาซื้อบ้านซื้อรถ ต้องรอจังหวะให้ดี ประมาณปลายเดือนจะดีที่สุด แต่อย่ารอช้า ให้รีบเอ่ยปากขอเลย สำเร็จแน่นอน

Logo Horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.Mthai.com