ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2558 โดย อ.คฑา

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2558 โดย อ.คฑา

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่พระรามเดินดง
คุณยังไม่พร้อมที่จะลงหลักปักฐานกับใคร ยังอยากใช้ชีวิตเฮฮาสนุกสนานอยู่ คนโสดหาคนมาเคียงคู่ได้ไม่ยาก แต่ถ้าหาคนจริงใจคงต้องรออีกหน่อย เพราะที่ผ่านเข้ามาก็ไม่จริงจัง ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เสน่ห์แรงคนเข้ามาเยอะ แต่ต้องเลือกให้ดี ช่วงนี้รักจริงหวังสนุกเท่านั้นเอง ถ้ามีคู่แล้วดื้อดึงสุดๆ แต่คนรักก็ยอมตลอด ความรักหวานชื่น กุ๊กกิ๊ก ลองชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศผักผ่อนตามกอากาศบ้าง จะทำให้ความรักแจ่มใสมากขึ้น ส่วนคู่ที่ดูใจกันอยู่ คงได้ลงเอยเร็วๆ นี้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่พระลักษมี
ช่วงต้นเดือนอ่อนไหวง่าย เห็นใครน่ารักเป็นต้องตกหลุมรักไปหมด คนโสดช่วงนี้คงได้สละโสดกันให้วุ่น ถ้ามีคนรักแล้วแฟนคงปวดหัว เพราะคุณจะเสน่ห์แรง มีแต่คนมารุมจีบ กลางเดือนมักมีรูปแบบแปลกใหม่เข้ามาเสมอ มีสีสันพอสมควร คนโสดจะมีเด็กกว่ามาจีบ หรือไม่ก็อายุมากกว่าไปเลย ช่วงนี้สำราญเบิกบานใจ ส่วนคนที่มีคู่กันอยู่แล้ว ก็คงจะเจ้าชู้ แอบมีกิ๊กเพิ่ม ช่วงปลายเดือนเกิดนึกสนุกลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำให้เป็นที่น่าสนใจ เสน่ห์แรงไม่เบา คนโสดคนมีคู่ได้ควงกัน ส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้วก็รักกันมากขึ้น หวานจนคนรอบข้างอิจฉา

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่พระนารายณ์
ความรักหวานละมุน มองไปทางไหนก็เห็นเป็นสีชมพู รักใสๆ คนโสดมีคนมาปิ๊ง ทำให้ได้รู้จักความรัก ส่วนคนมีคู่กะหนุงกะหนิงน่าอิจฉา กลางเดือนหวานชื่นดูดดื่ม มีสิ่งดีๆ ให้กันและกัน คนโสดได้สะดุดรักแน่นอน ช่วงนี้คุณเสน่ห์แพรวพราวไปทั้งตัว ใครเจอก็ทักว่าดูดีขึ้น มีประสบการณ์น่าประทับใจเกิดขึ้น ช่วงปลายเดือนรู้สึกผูกพัน ได้เจอเพื่อนเก่า คนคุ้นเคย ทำให้หวนนึกถึงความหลัง เฮฮาสนุกสนาน ส่วนคนโสดหนีไม่รอด คนรอบข้างเจ้ากี้เจ้าการคอยหา คอยแนะนำให้

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่นางสีดาดำเนินไพร
คนโสดได้เฮ ได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจ ส่วนคนมีแฟนแล้ว แม้จะมีหลายเรื่องผ่านเข้ามาให้คิด แต่โดยรวมมีเวลาได้ทำหวาน ได้ทำซึ่งกันมากกว่า กลางเดือนแม้จะเป็นเพียงการเริ่มต้น แต่ก็ทำให้คนโสดหัวใจพองโต ดูสดใสจนคนชม ส่วนคนมีแฟนแล้ว ถึงแม้จะไม่หวือหวา หวานเลี่ยน แต่มีความเข้าใจที่เต็มเปี่ยม คนรักพร้อมที่จะเป็นที่พักพิง เป็นที่ปรึกษาให้เสมอ ช่วงปลายเดือนเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว จึงต้องพร้อมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม จะได้เกิดความมั่นใจ ไม่เสียโอกาสไปกับความไม่พร้อมของตัวเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันบ่อย แต่ก็คืนดีกันได้เร็ว มีเวลาได้หวาน ได้กุ๊กกิ๊กน่าอิจฉา

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่พระลักษณ์ถือศร
ต้นเดือนไม่ค่อยได้พูดได้ทำอย่างที่ใจอยากทำ ลองคบหาพูดจาตรงไปตรงมา อาจทำให้คุณรู้สึกโล่งใจขึ้น คนโสดมีคนมาแวะเวียนผ่านมา แต่มักจะพาความผิดหวังมาให้ด้วย ช่วงกลางเดือนอารมณ์ร้อน มีเรื่องปะทะคารมกันได้ไม่เว้นแต่ละวัน เสี่ยงต่อการเลิกรา ให้เบาๆ ไว้ก่อน ส่วนคนโสดสนิทจะรักจะชอบใครสักที อุปสรรคเยอะเกิน ยังครองโสดต่อไป ช่วงปลายเดือนเหตุเกิดเพราะความหึงหวง แต่พอปรับความเข้าใจกันได้ รักกันหวานทวีคูณ ส่วนคนโสดไม่ต้องรอนาน เดี๋ยวเพื่อนฝูงคนรอบข้างจะคอยจับคู่ให้เอง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่พาลีชิงนางมณโฑ
ต้นเดือนเหมือนไฟสุมทรวง มีเรื่องหงุดหงิดกับคนรักบ่อยครั้ง ทำให้ขาดกำลังใจ ลองหาเวลาว่างไปเที่ยวกันดู จะทำให้รู้สึกดีขึ้น ส่วนคนโสดต้องรอกันต่อ แต่ถ้ามีคนที่เล็งไว้แล้วให้ตื้อเข้าไว้ ช่วงกลางเดือนเจอแต่ความผิดหวัง รักมากก็ยิ่งเจ็บมาก กับคนรักเจอปัญหาเดิมๆ การเริ่มต้นใหม่ดูเหมือนจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ส่วนคนโสดมีลุ้น เจอรักแปลกๆ ความรักมีปากเสียงกันบ่อย คนรักไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณทำ ต้องยอมงอนง้อก่อนถึงจะเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสดช่วงปลายเดือนลองเปลี่ยนแปลงตัวเอง จะมีคนเข้ามาสนใจ

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่พระรามตามหานางสีดา
ต้นเดือนอารมณ์ดีเป็นพิเศษ คนรักพูดจาฉอเลาะ เอาใจเก่ง ส่วนคนโสดสนิทเพื่อนฝูงใกล้ชิดจะคอยจับคู่ให้ รับรองไม่มีเหงา มีดวงได้คบหาคนที่อายุน้อยกว่า ช่วงกลางเดือนคนโสดได้เฮ มีแนวโน้มได้คบหาคนอายุน้อยกว่า ชีวิตดูมีสีสัน ส่วนคนมีแฟนแล้วเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แง่งอนกันบ่อย ห้ามใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะอาจทำอะไรไปโดยไม่ตั้งใจและสุดท้ายต้องมานั่งเสียใจเอง คนโสดยิ้มออก มีเกณฑ์ได้ลงจากคาน แถมได้เจอคนถูกใจที่อายุน้อยกว่าเป็นที่อิจฉาของเพื่อนฝูง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นกันสุดๆ มีนัดแนะหาที่เที่ยวพักผ่อนกันสองต่อสอง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่ทศกัณฑ์เจรจาพาลี
ช่วงต้นไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มีงอน น้อยใจกันอยู่บ่อยๆ ส่วนคนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจจากการทำงาน อาจมีการพัฒนาจากความคุ้นเคยมาเป็นความรัก กลางเดือนมีหลายเรื่องประดังกันเข้ามา ทำให้มองหน้ากันในแง่ลบ มีโอกาสเลิกราสูง ถ้าหากต่างคนต่างมีอคติ ส่วนคนโสดได้แต่เก็บงำความรู้สึก รักไม่รุ่ง ช่วงปลายต้องทำความเข้าใจกันและกัน บางทีเวลาอาจมีน้อย แต่ความเข้าใจไม่ควรน้อยลง ส่วนคนโสดอย่ามัวแต่นั่งเฉยๆ ถึงเวลาที่จะลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงตัวเองให้โลกตะลึงแล้ว

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่ครองราชสมบัติ
ดวงความรัก งอกงามเต็มที่ คนรักเอาอกเอาใจไม่ขาด มีดวงได้ของขวัญของถูกใจที่เล็งมานาน เรียกว่าเป็นช่วงโปรโมชั่นก็ว่าได้ ส่วนคนโสดเสน่ห์แรง มีแต่คนมาขายขนมจีบ กลางเดือนล้าเต็มที่ มีคนมาแจกขนมจีบ มีประสบการณ์แปลกใหม่ให้รู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา ความรักบ่มกันจนสุกงอม มีดวงได้บอกรัก หาฤกษ์แต่งงาน แต่ก็มีอุปสรรคควบคู่ อย่าใจร้อน ส่วนคนโสดมีคนมาแวะเวียน แต่ยังไม่ถูกใจ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่บัญชาแห่งพระอิศวร
ช่วงต้นลังเลจับปลาสองมือ รักพี่เสียดายน้อง ตัดสินใจลำบาก ส่วนคนมีแฟนแล้วหวั่นไหวกับคนใหม่ๆ ที่เข้ามาบ้าง แต่กับคนรักยังหวานชื่นดี มีโอกาสได้เริ่มต้นธุรกิจร่วมกัน กลางเดือนซึม เหงา ต้องการใครสักคน คนที่มีอยู่ก็ดูเหมือนจะไม่ถูกใจ จึงต้องครองตัวโสดต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้ว อารมณ์ขึ้นๆลงๆ คิดมากไขว้เขว เพราะคนรอบข้าง ต้องรู้จักหนักแน่น คิดอะไรด้วยตัวเองบ้าง ปลายเดือนคนโสดดูเหมือนความสัมพันธ์ที่แอบรักแอบชอบ จะได้รับการตอบสนอง แต่หวานได้ไม่นานก็อาจต้องขม เพราะมารู้ความจริงภายหลัง ส่วนคนมีแฟนแล้วอ่อนไหวง่าย จึงมีเรื่องให้คิดมากตลอด เชื่อใจกันไว้แล้วดีเอง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่วงล้อแห่งโชค
หลังจากจดๆ จ้องๆ กันมานาน จะมีข่าวดีเรื่องวิวาห์ ความสัมพันธ์ก้าวหน้า รักกันหวานชื่น ส่วนคนโสดสนิท มีดวงได้เจอคนที่ถูกใจที่อายุมากกว่า แต่มีครบเครื่อง คุณจะต้องได้ยินเรื่องนั้นเรื่องนี้อยู่ตลอด ทำให้ขาดความไว้วางใจกัน มีปากเสียง อย่าเชื่อคนง่าย ต้องคุยกันก่อน ส่วนคนโสดมีดวงได้สะดุดรักแบบไม่ทันตั้งตัว คนโสดมีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่พอคิดไปคิดมาทำให้กล้าๆ กลัวๆ ตัดสินใจไม่ถูกเสียอย่างนั้น ส่วนคนมีแฟนแล้ว ระวังมือที่สามจะเข้ามาป่วน ทำให้ความสัมพันธ์อ่อนแอ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่สามประสูติ
คนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจ ปิ๊งปั๊งหัวใจสั่นไหว ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแง่งอน มีปากเสียงบ้าง แต่รักยังมั่นคงดีอยู่ ให้หาของขวัญของถูกใจให้กัน เพื่อเพิ่มความรู้สึกดีๆ คุณกำลังเนื้อหอมอย่างรุนแรง มีแต่คนมาหมายปอง ถึงเวลาที่สละโสดกันแล้ว ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว รักกันดูดดื่มจนน่าอิจฉา กำลังคิดวางแผนอนาคตร่วมกัน ความสัมพันธ์แนบแน่น คนโสดเกิดอาการถูกตาต้องใจใครบางคน แต่ยังมีอุปสรรคอยู่ ให้เวลากับมันสักหน่อย อย่ารีบร้อน ส่วนคนมีแฟนแล้ว หากแง่งอนจะเข้าใจกันได้ มีดวงได้ชวนกันไปพักผ่อนตากอากาศ

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558
โดย อ.คฑา ชินบัญชร