ความเชื่อ ดูดวง ปรับฮวงจุ้ย ห้องนอน ฮวงจุ้ย เจ้าชู้

เคล็ดลับ ปรับฮวงจุ้ย !! กับวิธีจัดห้องนอนสยบแฟนจอมเจ้าชู้

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / เคล็ดลับ ปรับฮวงจุ้ย !! กับวิธีจัดห้องนอนสยบแฟนจอมเจ้าชู้

ปรับฮวงจุ้ย…ห้องนอน จะสามารถสยบแฟนที่เจ้าชู้ได้จริงหรอ ? อันนี้ต้องเกริ่นให้เข้าใจก่อนว่าความเจ้าชู้ของแต่ละคนก็แสดงออกมาไม่เหมอืนกัน แต่ทุกคนมีความเจ้าชู้อยู่ในตัวเอง ขึ้นอยู่กับการควบคุมบังคับจิตใจของตัวเองได้มากน้อยแค่ไหน และไม่เฉพาะผู้ชายเท่านั้น เรื่องนี้ใช้กับผู้หญิงได้ด้วยเช่นกันค่ะ มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง ที่จะมาปราบแฟนเจ้าชู้ของคุณได้ !!

1. เปลี่ยนทิศการนอน หลังจากทำบุญเสริมดวงความรักกันเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือการเปลี่ยนทิศนอนและตำแหน่งการนอนใหม่ เพื่อลดทอนพลังควมเจา้ชู้ของแฟนคุณ

สำหรับคุณผู้หญิงที่มีแฟนนิสัยเจ้าชู้ : ให้หันหัวเตียงนอนไปทางทิศใต้ จากนั้นให้แฟนคุณนอนทางฝั่งขวามือ ส่วนคุณนอนทางซ้ายมือ

สำหรับคุณผู้ชายที่มีแฟนนิสัยเจ้าชู้ : ให้หันหัวเตียงนอนไปทางทิศเหนือ จากนั้นให้แฟนคุณนอนทางฝั่งขวามือ ส่วนตัวคุณนอนทางซ้ายมือ

ปรับฮวงจุ้ย

2. เปลี่ยนผ้าปูที่นอนเสริมความรัก การเปลี่ยนผ้าปูที่นอนเพื่อเสริมดวงด้านความรัก ดูเหมือนเป็นวิธีง่ายๆ แต่หลายคนนำไปใช้แล้วได้ผลอย่างไม่น่าเชื่อ เคล็ดลับก็คือ ให้เปลี่ยนผ้าปูที่นอนเป็นสีฟ้าหรือสีคราม ที่ต้องเป็นสีโทนนี้ เพราะเป็นสีของดาวศุกร์ ซึ่งดาวศุกร์เป็นดาวแห่งความรัก และควรเปลี่ยนผ้าปูในช่วงเช้าวันศุกร์เท่านั้นนะคะ จึงจะได้ผล

ที่มาจาก : I-see magazine

รูปประกอบโดย : Horoscope.mthai.com