ทำนายดวงการเมือง…ไตรมาสสุดท้ายปี 2558

Home / ดูดวง / ทำนายดวงการเมือง…ไตรมาสสุดท้ายปี 2558

ดวงการเมือง ปี 2558 เดินมาจนถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว หลังจากที่เมื่อต้นปีหมอดูหลายท่านได้ออกมาทำนายดวงประเทศไทยเอาไว้มากมาย ก็มาถึงคิวของไตรมาสสุดท้ายกันบ้าง มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าในช่วงท้ายปี 2558 นั้น ดวงการเมือง และดวงประเทศไทยจะเป็นอย่างไรบ้าง ?

ดวงเมืองประเทศไทย ลัคนาราศีเมษ (วันอาทิตย์ ธาตุไฟ อายุเต็ม 233 ย่าง 234 ปี)

ทำนายดวงการเมือง

เรื่องดี

ตั้งแต่เดือนตุลาคม ดวงเมืองประเทศไทยจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เช่นการปกครองบ้านเมือง การเลือกตั้ง การเลือกสปช. หรือคณะกรรมาธิการ ที่จะมายกร่างรัฐธรรมนูญให้แล้วเสร็จ เพื่อจะใช้บังคับในอนาคตข้างหน้า แนวโน้มจะเป็นการปฏิวัติการเลือกตั้งใหม่ๆ คนไม่ดีจะถูกขับออกไปจากสารบบ คนดีคนมีฝีมือก็มีโอกาสที่จะได้เข้ามาปรับปรุงบริหาร หรือเข้ามาทำให้บ้านเมืองดีขึ้น

ผู้นำประเทศจะมีความคิดริเริ่มในการที่จะทำให้บ้างเมืองเดินหน้าไปสู่แนวทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้ปรับปรุง และทำให้ประเทศไทยก้าวไปในระดับโลก หรือในระดับชาติมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ เพราะที่ผ่านมาประเทศไทยมักจะย่ำอยู่กับที่เป็นเวลา 10 – 20 ปีมานานแล้ว

จะมีชาติหรือสมาชิกหรือชาติที่เป็นพันธมิตรต่อประเทศไทย จะนำเงินนำธุรกิจใหม่ๆ มาลงทุนในประเทศไทย เพราะเขารู้ว่าอนาคตประเทศไทย จะมีควมเจริญรุ่งเรืองในอนาคตข้างหน้าที่ดี แนวทางการทุจริตที่มีอยู่ในอดีต จะลดน้อยลงไป

เรื่องไม่ดี

เศรษฐกิจในตลาดของประเทศไทยจะมีอาการทรงตัว ในเดือนนี้จะมีเรื่องของภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว หรือถนนทรุดเป็นบางส่วน บางจุด อย่างเช่นภาคเหนือ ภาคอีสาน หรือภาคกลาง ในกรุงเทพก็ได้ ทำให้ถนนหนทางมีรอยหลุม เป็นปัญหาต่อการคมนาคมในประเทศ

คำทำนายโดย : อ.ภูมิ การันตี ลิขิตพยากรณ์

ที่มาจาก : I-see magazine