กระเป๋าเสริมดวง เรียกทรัพย์!! สำหรับสาว 12ราศี ในปี 2559

Home / แฟชั่น / กระเป๋าเสริมดวง เรียกทรัพย์!! สำหรับสาว 12ราศี ในปี 2559

กระเป๋าเสริมดวง สำหรับคุณผู้หญิง ปี 2559

สาวราศีมังกร

ขึ้นชื่อว่าเป็นราศีที่ระเบียบจัดมากที่สุดในบรรดา 12 ราศี แถมยังมีบุคลิกที่แสนเงียบขรึม กระเป๋าที่เหมาะกับสาวราศีนี้ ควรเป็นกระเป๋าที่เรียบง่าย ทรงสี่เหลี่ยมปกติทั่วไป ใช้ได้หลายโอกาส และสีไม่ฉูดฉาดจนเกินไป โทนสีเงิน สีบรอนซ์ สีขาว สีดำ

สาวราศีกุมภ์

สาวกล้าบ้าบิ่น ที่มักจะพาตัวเองหลุดออกจากสี่เหลี่ยมอยู่เสมอ แน่นอนว่ากระเป๋าจะต้องไม่ธรรมดาแน่นอน รูปทรงจะต้องไม่เหมือนกับกระเป๋าทั่วไป อาจจะเป็นทรงกลม ทรงรี ตกแต่งด้วยข้อความเก๋ๆ หรือเป็นกระเป๋าดีไซน์โฉบเฉี่ยวจากคนดัง ก็จะช่วยเสริมดวงได้ค่ะ

สาวราศีมีน

มาถึงราศีที่เหมาะกับผู้หญิงมากที่สุดอีกหนึ่งราศี เพราะสาวที่เกิดราศีนี้จะมีนิสัยอ่อนหวาน ช่างจินตนาการ และมีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ จะต้องใช้กระเป๋าที่ต่างออกไปจากที่เคยมี อาจจะเป็นกระเป๋ารูปสัตว์ กระเป๋าผ้าพร้อมข้อความสุดฮิป และนอกจากนี้สีสันก็มีส่วนช่วยเสริมบุคลิก

สาวราศีเมษ

ควรหากระเป๋าที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย เป็นที่นิยมในปัจจุบัน หากมีเงินซื้อไม่เดือดร้อน แนะนำให้หาซื้อกระเป๋ามียี่ห้อ มีชื่อเสียง มาเสริมบุคลิกที่มั่นใจ ให้ดูเป็นสาวมีความเป็นผู้นำสูง และมีรสนิยมสูง

สาวราศีพฤษภ

โดดเด่นด้วยบุคลิกที่อ่อนหวาน อ่อนโยน ชอบงานศิลปะ ควรมองหากระเป๋าแฮนด์เมด ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสาน กระเป๋าเย็บมือ ออกแบบและผลิตแบบ D.I.Y. จะยิ่งเสริมให้ดูเป็นผู้หญิงที่น่าเข้าหามากขึ้น

สาวราศีมิถุน

นิสัยที่มักเห็นได้บ่อยของสาวราศีนี้คืออาการขี้เบื่อ ไม่ชอบอยู่นิ่ง จึงเหมาะกับกระเป๋าที่แปลกแหวกแนว ไม่เรียบง่ายเหมือนที่วางขายตามร้านทั่วไป มีรูปทรงหรือรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สีสันสดใส จะช่วยเสริมบุคลิก เพิ่มความกระตือรือร้นในตัวเองได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สาวราศีกรกฎ

สาวน้อยรักบ้าน รักความสงบ เหมาะมากกับกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม สีโทนอ่อน มีขนาดไม่เล็กจนเกินไป จะช่วยเสริมความเป็นแม่บ้านแม่เรือนได้เป็นอย่างดี

สาวราศีสิงห์

อีกหนึ่งสาวที่มีความมั่นใจเกินร้อย เป็นคนเด็ดขาดและดุดัน ควรหากระเป๋าที่ไม่ล้าสมัยแต่ก็ไม่ล้ำจนเกินไป ออกแบบดีไซน์ด้วยความเรียบง่าย ใช้ได้หลายโอกาส แต่แฝงไปด้วยความโก้หรู  เช่น กระเป๋าลายกราฟิค

กระเป๋าเสริมดวง

สาวราศีกันย์

ถึงแม้ว่าสาวเจ้าระเบียบคนนี้จะจริงจังไปซะทุกเรื่อง แต่เรื่องรสนิยมการเลือกกระเป๋า สาวราศีนี้บอกได้เลยว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นตัวจริง ควรหากระเป๋าที่มีดีไซน์ทันสมัยมาช่วยเสริมดวงตัวเองจะดีมากค่ะ

Beautiful happy woman holding a bag

สาวราศีตุลย์

สาวราศีนี้ถือว่าความยุติธรรม และความจริงใจ ไม่โกหกเป็นคติประจำตัว แต่เรื่องของความสวยความงามและแฟชั่น ก็ไม่ได้ไร้รสนิยม เป็นป้าโบราณนะจ๊ะ แต่ควรหากระเป๋าที่เรียบๆ ไม่ต้องมีลวดลายหรือสีสันมากเกินไป ยิ่งเป็นกระเป๋าสีเดียวล้วนๆ ได้ยิ่งดี

Stylish woman

สาวราศีพิจิก

กระเป๋าที่มีสายคล้องสะพายเป็นโซ่ มีขนาดที่ไม่ใหญ่เกะกะจนเกินไป จะเหมาะกับสาวที่มีโลกส่วนตัวสูงอย่างราศีพิจิก ควรหากระเป๋าที่มีสีเข้ม โทนดำ น้ำตาล เทา จะเพิ่มความมีเสน่ห์ที่แสนลึกลับได้เป็นอย่างดี

สาวราศีธนู

สาวน้อยรักธรรมชาติ รักการผจญภัย อย่างสาวราศีธนูนั้น แนะนำให้ใช้กระเป๋าที่ทำมาจากหนังสัตว์ จะหนังแท้หรือหนังเทียมก็ได้หมดค่ะ ดีไซน์ทันสมัย ไม่เรียบจนเกินไป อารมณ์ประมาณโบฮีเมียน หรือสปอร์ตเกิร์ล ก็ได้ค่ะ

 

 

 

  logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com