ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2558 โดยอ.คฑา

Home / ดูดวง / ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2558 โดยอ.คฑา

ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2558

โดยอ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่จักรพรรดินี
ใช้จ่ายระมัดระวัง ทำให้ไม่ขัดสน ช่วงต้นเดือนได้รับของขวัญของกำนัลถูกใจ มีความมั่นคงและมั่งคั่งเพิ่มขึ้น มีโชคลาภจากเพศตรงข้าม ช่วงกลางเดือนมือเติบสุดๆ หนักไปในเรื่องกินเที่ยว ซื้อของที่ถูกใจ แต่หมุนเวียนได้คล่อง เพราะความเจ้าเสน่ห์ ทำให้มีคนเสนอตัวเป็นเจ้ามือ หาของถูกใจได้เสมอ ปลายเดือนจะมีผู้ใหญ่เพศหญิงใจดี มาช่วยสนับสนุน ช่วยแก้ไขปัญหาเวลาตกที่นั่งลำบาก ให้ระวังของมีค่าสูญหาย เสียเงินเพราะถูกหลอก

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่จองจำพิเภก
ช่วงต้นเดือนเงินไหลออกตลอด ต้องช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ มีค่าใช้จ่ายไม่คาดฝัน ใครมาขอหยิบยืมถ้าให้ไปแล้วไม่ต้องหวังได้คืน ถูกชักดาบหรือต้องกลายเป็นหนี้สูญ เพราะความสงสาร กลางเดือนเงินไหลออกอย่างเดียว มีคนมาขอหยิบยืม ขอความช่วยเหลือ บางทีไม่ใช่เรื่องของตัวเองก็ต้องควักจ่าย มีแต่คนนำเรื่องกลุ้มใจมาให้ ความหน้าใหญ่ใจโตปฏิเสธใครไม่เป็น ก็เลยต้องมานั่งลำบากเสียเอง มีดวงเสียเงินกับเรื่องสุขภาพ ต้องดูแลตัวเองให้มาก ช่วงปลายเดือนออกแนวเครียด รายจ่ายจุกจิกเยอะ ทั้งค่าซ่อมแซม ค่ารักษา คนหยิบยืม ช่วงนี้ต้องวางแผนจัดสรรปันส่วนให้ดี ไม่อย่างนั้นจะแย่เอาได้ แต่สามารถกู้วิกฤติได้บ้าง เพราะได้ลาภฟลุกๆ เล่นหุ้น เสี่ยงมีลุ้น

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่นางเกาสุริยา นางไกยเกษี นางสมุทรเทวี
ต้นเดือนมีรายจ่ายจุกจิกเต็มไปหมด ลูกหนี้ที่เคยหยิบยืมไปก็หายจ๋อย แต่พอมีลาภจากความเสน่หามาบ้าง คงต้องใช้มารยากันนิดหน่อย ช่วงกลางเดือนรักษาสมดุลได้ดี และมีโชคลาภ จากความเสน่หาอีกด้วย ทำให้สภาพคล่องดีกว่าเดิม อยากได้อะไรก็ให้ใช้ไหวพริบ โอกาสสำเร็จอยู่แค่เอื้อม ปลายเดือนมีใช้ไม่เคยขาดมือ จะทำเรื่องขอเพิ่มวงเงิน เพิ่มเครดิต หรือขอเงินกู้ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ รีบลุย รีบทำจะได้ข่าวดี

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่สามทหารเอก
ช่วงต้นเดือนมีทั้งเข้าและออก หาเงินเก่ง มีรายรับไหลรื่น แต่ต้องมาตายตอนจบเพราะคนอายุน้อยกว่า กลางเดือนหาง่ายใช้คล่อง แต่ยังไม่มีดวงในการเสี่ยง ส่วนใหญ่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ มีหงุดหงิดบ้างที่ต้องเสียไปกับเรื่องที่ไม่ได้ก่อ ช่วงปลายเดือนแม้การลงทุนจะไม่เห็นผลทันตา แต่ก็พอคำนวณได้ว่าในไม่ช้า ดอกผลจะงอกเงย ให้เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่ขันธกุมาร
ช่วงต้นเริ่มเห็นคุณค่าในการประหยัดอดออมมากขึ้น จะมีรั่วไหลไปบ้างกับเรื่องรถ เรื่องเดินทางและคนอายุน้อยกว่า แต่ยังคุมสถานการณ์ได้ดี กลางเดือนเข้าสู่โหมดประหยัด สภาพคล่องลดน้อยลง จึงต้องใช้วิธีลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลงบ้าง ยังไม่มีโชคเด่นๆ แต่พอมีผู้ใหญ่ช่วยเหลืออยู่บ้าง การเงินไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ อย่าเพิ่งหวังโชคลาภ ให้อ่อนใจ กินใช้ให้สมดุล อยู่อย่างเพียงพอ แล้วคุณจะมีเงินเพียงพอในการใช้จ่าย ช่วงปลายเดือนมีเรื่องใช้จ่ายจุกจิกที่ไม่ได้เป็นคนก่อ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่ฝ่าพงไพร
ช่วงต้นเดือนมีรายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ ถ้าเผลอมือเติบก็อาจมีติดขัดได้ ยังไม่ควรให้ใครหยิบยืม หรือไปให้ความช่วยเหลือใคร มีโอกาสพลาดติดบ่วงไปนาน กลางเดือนมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่ายา  ค่ารักษาเพิ่มเติม ส่วนโชคลาภมักจะมาเป็นของกิน ของชำร่วย ยังไม่มีลาภจากการเสี่ยงโชค การเงินถ้าไม่พึ่งพาเรื่องโชคจนเกินไป โดยรวมถือว่าคล้องตัวดี ยิ่งขยันมีเงินเยอะ ช่วงปลายเดือนระวังทำของหาย เสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์

Women and shopping

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่พระลักษณ์ต้องหอก
ต้นเดือนขาดสภาพคล่อง เพราะมีรายจ่ายจุกจิกมาคอยซ้ำเติม ช่วงนี้หันหน้าพึ่งพาใครได้รับแต่การปฏิเสธ พึ่งพาตัวเอง เก็บหอมรอมริบดีที่สุด การเงินไม่ค่อยดี แต่ก็สามารถประคองตัวเองรอด เพราะช่วงกลางเดือนมีโชค มีช่องทางหาเงินแบบง่ายๆ ได้ของถูกใจ ที่เคยให้ใครยืมเงินไป มีโอกาสเป็นหนี้สูญ 80% ให้ทำใจไว้เลย ช่วงปลายดวงดีขึ้น มีโอกาสในการทำเงินเพิ่ม แต่ต้องมุ่งมั่นและขยันขันแข็งถึงจะไปรอด

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่พระรามรำพัน
ดวงการเงิน กว่าจะได้ต้องหืดขึ้นคอ ไม่ง่ายอย่างที่คิด ช่วงนี้ต้องเพิ่มความอดทนให้มากขึ้น อย่าคาดหวังอะไรจากใคร ไม่มีสิ่งใดได้มาแบบไม่ต้องแลก กลางเดือนเสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะความหน้าใจใจโต พยายามลดดีกรีความแรงลงบ้าง ถ้าให้ใครหยิบยืมไปจะได้คืนยาก ปลายเดือนต้องขุดเอาเงินเก็บมาใช้ทีละเล็กละน้อย พอมารู้ตัวอีกทีก็ใจหาย ให้ระวังการใช้จ่าย ลด ละ เลิก สิ่งที่ไม่จำเป็น เพื่ออนาคตที่สดใส

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่พระลักษมี
ช่วงต้นเดือนจะหมดเนื้อหมดตัวก็เพราะความมือเติบ อยากได้นั่นอยากได้นี่ของตัวคุณเอง คงต้องเพลาๆ ลงมาบ้าง ช่วงกลางเดือนมีลาภจากคนไกลหรือการเดินทาง กลางเดือนมีลาภจากความเสน่หา แม้จะมีจ่ายเงินไปบ้าง แต่นับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะผลตอบแทนที่ได้รับมากกว่าเงินที่จ่ายออกไป ช่วงปลายเดือนแม้จะมีรายจ่ายเพิ่มเรื่องรถ แต่ถือว่ายังควบคุมสถานการณ์ได้ดี รายรับส่วนใหญ่จะมาจากงาน ยังไม่มีโชคลาภเด่นๆ

Woman hand counting Thailand money banknotes on white background

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่พาลีพบนางมณโฑ
การเงินมีเรื่องต้องจ่ายเยอะ ตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนเรื่องใหญ่โต ต้องอุดรอยรั่วให้ดี มีจ่ายเรื่องเดินทางยานพาหนะ ช่วงกลางเดือนมีโอกาสได้หาได้เก็บเยอะ ช่วงนี้ถึงจะเหนื่อย เพราะต้องทำงานหลายอย่าง แต่ก็มีเงินงอกเงยให้เห็น ให้ระวังทำของหาย ปลายเดือนจะดีขึ้น เพราะมีคนคอยช่วยเหลือเกื้อหนุนอยู่ตลอด ช่วงนี้มีลาภปากมาไม่ขาดสาย หากทำตัวดีก็อาจได้เป็นของขวัญ ของถูกใจจากคนรัก

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่วิตกนางสีดา
การเงินมีสภาพคล่องดี เสียตรงที่ชอบใจอ่อน ช่วยเหลือใครต่อใคร สุดท้ายคนที่เดือดร้อนก็หนีไม่พ้นตัวเอง กลางเดือนเงินรั่วไหล มีคนมาคอยช่วยใช้ หยิบยืมให้ต้องอึดอัด แต่ยังพอมีลุ้น ได้ลาภมีโลค มีช่องทางหาเงินได้ตลอด คิดอะไรเป็นธุรกิจเป็นเรื่องเงินไปหมด นับเป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก ปลายเดือนจับจ่ายใช้สอยพอตัว แต่มีโชคลาภเข้ามาเสริม ทำให้เงินหมุนคล่อง สภาพคล่องไม่น่าเป็นห่วง มีรายรับสม่ำเสมอ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่สุครีพถอนต้นรัง
ช่วงต้นเดือนเงินไหลออกสุดๆ เสียเงินไปเพราะอารมณ์เป็นส่วนใหญ่ อย่าเพิ่งคิดลงทุนร่วมหุ้นกับใครจะเสียมากกว่าได้ มักถูกเอาเปรียบเรื่องสัญญา กลางเดือนหาเงินมาไม่พอใช้ จ่ายจุกจิกเรื่องบ้าน ค่าซ่อมแซมต่างๆ และเรื่องเดือดร้อนที่คุณไม่ได้ก่อ โชคลาภยังอยู่ห่าง พึ่งพาตัวเองดีที่สุด ปลายเดือนหมดไปกับค่ายา ค่ารักษา และเดือดร้อนเพราะคนอื่นแบบไม่หยุดหย่อน อย่าใจดีให้ใครหยิบยืม หรือค้ำประกันจะเป็นภาระรับผิดชอบอีกยาว

logo_horo

ดาวน์โหลดอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.mbookstore.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น