4 ราศี สุดซวยโดนชักดาบ! ให้ใคร ยืมเงิน แล้วอย่าหวังจะได้คืน

Home / ดูดวง / 4 ราศี สุดซวยโดนชักดาบ! ให้ใคร ยืมเงิน แล้วอย่าหวังจะได้คืน

ความมีน้ำใจนี่ก็ควรจะมีกันทุกคน อันนั้นแม่หมอพอรู้ แต่ถ้าเกิดความมีน้ำใจของเราดันไปอยู่กับคนนิสัยไม่ดีล่ะ จะทำยังไง ? โดยเฉพาะเรื่อเงินๆ ทองๆ มาขอ ยืมเงิน แต่พอถึงเวลาแล้วไม่ยอมคืน ไม่รู้จะต้องให้บอกเป็นรอบที่เท่าไหร่ ว่าแม้จะเป็นพี่น้อง เพื่อนสนิทกันมาแค่ไหน แต่ก็ต้องระวังเป็นพิเศษเลยนะคะเรื่องแบบนี้ คราวนี้เลยขอออกมาเตือนกันนิดนึง จะได้ไม่เสียทั้งเงิน และเสียทั้งมิตรภาพนะจ๊ะ สำหรับช่วงที่ต้องระวังคือตลอดเดือนพฤศจิกายน 2558 เลยจ้า

ยืมเงิน
จะเสียใจอะไรขนาดน๊านนนนน TT

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่จองจำพิเภก

ช่วงต้นเดือนเงินไหลออกกระเป๋าตลอด เพราะคุณต้องช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ มีค่าใช้จ่ายไม่คาดฝัน ใครมาขอหยิบยืมถ้าให้ไปแล้วไม่ต้องหวังได้คืน ถูกชักดาบหรือต้องกลายเป็นหนี้สูญแน่นอน เพราะความขี้สงสารของคุณนั่นเอง

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่นางเกาสุริยา นางไกยเกษี นางสมุทรเทวี

ต้นเดือนมีรายจ่ายจุกจิกเต็มไปหมด ลูกหนี้ที่เคยหยิบยืมไปก็หายจ๋อย คงต้องหาเงินมาใช้จ่ายด้วยตัวเองอีกตามเคย เพราะแววจะโดนชักดาบนี่เห็นมาแต่ไกลเลยค่ะ

 

ยืมเงิน
เงินหมดกระเป๋าแล้ว ลูกหนี้ก็ไม่ยอมคืนสักที ฮือออ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่ฝ่าพงไพร

ช่วงต้นเดือนมีรายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ ถ้าเผลอมือเติบก็อาจมีติดขัดได้ ยังไม่ควรให้ใครหยิบยืม หรือไปให้ความช่วยเหลือใคร มีโอกาสพลาดติดบ่วงไปนาน เรียกง่ายๆ ว่ากว่าจะได้คืนก็ทวงเหนื่อยนั่นแหละค่ะ ไม่รู้ว่าจะได้คืนเมื่อไหร่ซะด้วย คิดให้ดีๆ ก่อนนะจ๊ะ

ราศีกรกฏ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่พระลักษณ์ต้องหอก

ข่าวร้ายจริงๆ เลยนะคะ สำหรับราศีนี้ ก็แหม่ ….!! ดวงในไพ่บอกมาชัดเจนขนาดนี้ว่าเงินที่เคยให้ใครยืมเงินไป มีโอกาสเป็นหนี้สูญ 80% ให้ทำใจไว้เลย เตรียมกระดาษมาซับน้ำตาไว้รอเลยแล้วกันเนอะ

 

**** เกือบลืมไปเลย สำหรับลูกหนี้คนไหนที่กำลังอ่านอยู่ ก็อย่าลืมหาเงินไปคืนกันด้วยน๊า อิอิ

 logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com