ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดูดวง ดูดวงความรัก เนื้อคู่

ว่าด้วยเรื่องของ…ดวงเนื้อคู่! กับนิสัยผู้หญิงทั้ง 12 นักษัตร

Home / ดูดวง / ว่าด้วยเรื่องของ…ดวงเนื้อคู่! กับนิสัยผู้หญิงทั้ง 12 นักษัตร

สาวปีชวด

สาวปีนี้นอกจากจะฉลาดเฉลียวมีไหวพริบเป็นยอดแล้ว ยังเป็นคนที่สามารถคบหาสมาคมกับคนทั่วไปได้อย่างดี ทำโน่นทำนี่ไม่ได้หยุดหย่อนเอาเสียเลย แต่ก็ออกจะเป็นขี้ระแวงไม่ใช่เล่นเหมือนกัน ไม่ใช่คนที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ สาวปีนี้ล้วงความลับจากคุณได้เก่งมากและเป็นการยากที่จะตบตาเธอได้ ดวงเนื้อคู่ หนุ่มทั้งหลายที่มีความลับ ถ้าคิดจะคบกับสาวคนนี้ต้องระวังไว้บ้าง แต่ถ้าคุณเป็นคนพิเศษของเธอเมื่อไหร่ก็ตามคุณจะได้รับการดูแลอย่างดีทีเดียว เธอเป็นคนที่มีการเก็บออมอย่างดี แต่เวลาใช้จ่ายก็มักจะใช้ในทันทีเหมือนกัน

ดวงเนื้อคู่

สาวปีฉลู

เป็นคนเจ้าระเบียบและสะอาดเรียบร้อย แต่ค่อนข้างดื้อพอควร แต่เป็นคนที่ซื่อสัตย์และมีความอดทนดี ทำอะไรก็ตามต้องทำให้เสร็จไม่ย่อท้อ ด้วยนิสัยนี้เองจึงทำให้ชีวิตมักจะประสบความสำเร็จด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งพาอาศัยใครเลย และไม่ชอบให้ใครมาหยิบยื่นความสำเร็จให้ด้วย สาวปีนี้มักจะเก็บอารมณ์ได้เก่ง ทำให้เข้าใจเธอได้ยากสักหน่อย แต่เธอจะเป็นผู้ฟัง และแนะนำการแก้ปัญหาได้ดี

ดวงเนื้อคู่

สาวปีขาล

ผู้หญิงปีนี้มีความจริงใจ และคุณสามารถแน่ใจว่าถ้าคุณคบกับเธอคุณจะได้เพื่อนที่ไม่ทิ้งคุณ และเป็นคนที่มีความรู้สึกไว และใจน้อย ความรู้สึกรุนแรงที่มี อาจทำให้พลาดท่าได้ในเรื่องความรัก นอกจากนั้นยังเป็นคนขี้หึง ขี้หวงเอามากๆ สาวคนนี้ถึงแม้จะมีอารมณ์ดีขนาดไหนก็ตามให้พึงระวังในยามที่เธอโมโหโกธรด้วย ความใจร้อนและการที่ชอบทำอะไรด้วยตัวเองทำให้เป็นคนที่รอไม่เป็น ถ้าเธอคิดจะทำอะไรแล้วต้องทำในทันที ทำให้ในบางครั้งต้องมานั่งเสียใจกับการตัดสินใจกับสิ่งที่ทำไป ถึงแม้ว่าจะใจกว้างเพียงใดก็ตามแต่ในบางครั้งเธอก็คิดเล็กคิดน้อยได้

ดวงเนื้อคู่

สาวปีเถาะ

มักจะเป็นคนอารมณ์ดีและชอบสะสมของดีมีราคาที่จะทำให้ตัวเองดูดี เธอสามารถรับฟังและให้คำแนะนำกับคนอื่นได้อย่างดี มีเพื่อนฝูงมากมายและไม่ชอบไปไหนมาไหนคนเดียว อาจเป็นคนติดเพื่อน ติดแฟน ซึ่งต่างจากสาวปีขาลที่ชอบชีวิตโลดโผนและผจญภัย

สาวปีมะโรง

เป็นสาวที่มีความเชื่อมั่นสูงและถ้าเธอคิดว่าความคิดเธอถูกต้องหรือต้องการ อะไร เธอกล้าที่จะพูดเสียงดังๆ และมีความซื่อสัตย์ แต่เธอค่อนข้างใช้เงินเก่งทีเดียวเรียกว่าถ้าถูกใจก็โอเค เธอจะให้ความสำคัญกับครอบครัวและเพื่อนเสมอ และไม่เคยปฎิเสธใครถ้าขอร้องให้เธอช่วย ไม่แนะนำให้มีปัญหากับเธอ เพราะเธอจะโกรธนานและถ้าคิดจะแก้แค้นเธอก็ทำได้ดีทีเดียว

ดวงเนื้อคู่

สาวปีมะเส็ง

หญิงปีงูมักจะเป็นที่สนอกสนใจของคนรอบข้างแต่เธอค่อนข้างที่จะระมัดระวังตัว ในการที่จะเลือกคบคนหรือคู่รักพอสมควร ต้องดีจริงๆ และเมื่อเลือกใครแล้วก็จะไม่ยอมให้ใครมาแย่งไปได้เป็นอันขาด ต้องข้ามฉันไปก่อน และมักเป็นคนที่จะพูดจาตรงไปตรงมาตรงจุดไปเลย เป็นคนที่มองการณ์ไกล และมักจะเป็นไปตามที่เธอพูดเสียด้วย

สาวปีมะเมีย

เรียกได้ว่าเป็นคนน่าคบหาเพราะเธอจะเป็นคนที่คุยสนุกสนานและไม่ใช่คนขี้อาย เป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี เธอสามารถชวนคนนี้คนโน้นคุยได้อย่างไม่เคอะเขิน ถ้าเธออยากได้อะไรก็จะทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้มา และเธอยังมีความมั่นใจสูงเสียด้วยว่าจะประสบความสำเร็จ มีความคิดไม่อยู่กับที่และมักจะทำสิ่งใหม่ๆเสมอ การอยู่บ้านเฉยๆไม่ใช่เธอ และน่าเบื่อที่สุดสำหรับเธอ

สาวปีมะแม

มักจะมีความโดดเด่นและสง่ามีความอ่อนโยน เรียบร้อย เหมือนผู้ชายปีนี้ แต่เป็นคนที่มีจิตรใจงดงาม แต่ขี้อาย ไม่ชอบรับฟังคำตำหนิเหมือนกับชายปีมะแม ถ้าคุณสนใจผู้หญิงปีนี้ต้องใช้เวลาสักหน่อยเพราะเธอจะค่อยๆ แสดงความเป็นตัวเองทีละน้อย เธอจะชอบช่วยเหลือคนอื่นและเพื่อน และเวลาที่เธอต้องการความช่วยเหลือก็มักจะได้รับความช่วยเหลือด้วยเช่นกัน

สาวปีวอก

เหมือนชายปีวอก ฉลาด และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เป็นที่หมายตาของหนุ่มทั่วไป มีการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี มนุษย์สัมพันธ์เยี่ยม ไม่มีพิษมีภัยกับใครและมักจะคอยช่วยเหลือผู้อื่นด้วยซ้ำ สำหรับคำพูดคำจาของสาวปีนี้มักจะรู้เรื่องของกาละเทศะได้อย่างดี จึงไม่พูดให้ใครลำบากใจ เป็นคนที่ชอบศึกษาและหาความรู้มาเพิ่มเติมเสมอ

สาวปีระกา

บ้านของสาวปีนี้เรียกได้ว่าสะอาดเรียบร้อยเนื่องจากเธอมักจะเป็นคนเจ้าระเบียบ และข้าวของ ของเธอจะต้องเข้าที่เข้าทางให้เรียบร้อย แม้จะพิถึพิถันในเรื่องการแต่งตัวและเป็นคนที่น่าเชื่อถือ แต่อย่างไรเสียก็ยังไม่เท่ากับหนุ่มปีไก่ สาวปีนี้ และมักจะประสบความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงานเนื่องจากเป็นคนที่ทำอะไร จะทำจริง ซื่อสัตย์และไม่คดโกงใคร รักษาคำมั่นสัญญาได้ดี ปรับตัวเข้ากับสิ่งต่างๆได้ดี

สาวปีจอ

เป็นคนที่มีพรสวรรค์และสติปัญญาเป็นเลิศทีเดียว มีความฉลาดเฉลียว เป็นที่น่าคบหาของคนทั่วไป และคุยสนุก มีความเป็นอยู่ง่าย ถึงแม้ว่าสาวปีจอจะมีความทะเยอทะยานกว่าหนุ่มปีจอ แต่ก็แค่ให้เธอได้มีความสำเร็จในชีวิตเท่านั้นก็เพราะเธอไม่ค่อยสนใจในอำนาจ ไม่ค่อยสนใจในเรื่องของเงินทองมากนัก เธอสามารถเป็นเมีย เป็นแม่ และเป็นแม่บ้านที่ดีได้ แต่เวลาเธอโกรธขึ้นมาก็ไม่แพ้หนุ่มปีจอสักเท่าไหร่หรอกนะ

สาวปีกุน

สาวหมูมักจะมีเสน่ห์ ยิ้มง่าย และไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตามก็จะมีรอยยิ้มอยู่เสมอ อารมณ์ดี ซื่อสัตย์ และคบคนง่าย ชอบช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาให้กับคนอื่นเสมอ แต่พอปัญหาของตัวเองกลับแก้ไม่ได้และไม่ฟังคนอื่น อาจเนื่องจากเธอมักจะเก็บ ซ่อนความรู้สึกต่างๆไว้โดยไม่ยอมให้ใครรู้ แต่อย่างไรก็ดีเธอมักจะมีโชคดีอยู่เสมอ และความมีโชคนี่เหละมักจะช่วยเธอเสมอ และอีกอย่างเธอควรจะเชื่อคนอื่นบ้างในเรื่องของความรักเพื่อที่จะได้ไม่ผิดหวังบ่อยนัก

 

 

logo_horo

คำทำนายโดย อาจารย์ ภควรรณ Horoscope.Mthai.com