ราศีใดในช่วงนี้ คนโสดจะเนื้อหอม มีคนมารุมจีบเพียบ!!

Home / ดูดวง / ราศีใดในช่วงนี้ คนโสดจะเนื้อหอม มีคนมารุมจีบเพียบ!!

อุ๊ยๆ เข้าหน้าหนาวกันมาแล้ว ใครที่ยังโสดอยู่ในตอนนี้ บอกเลยว่าโสดหน้าหนาวนี่เหงาสุดๆ แต่ แต่ แต่ !!! ข่าวดีอีกแล้วนะจ๊ะ เดือนพฤศจิกายน 2558 นี้ มีอยู่ 4 ราศี ที่ดวงความรักโดดเด่น คนมีคู่ก็แฮปปี้ดี๊ด๊า ส่วนคนโสดก็ไม่ต้องเหงาหัวใจกันอีกต่อไป เพราะจะมีคนถูกอกถูกใจมาสานสัมพันธ์ ให้กลายเป็นรักหวานชื่น ว่าแต่จะมีราศีอะไรบ้าง ? ตามแม่หมอมาค่ะ แล้วอย่าลืมแชร์ข่าวดีนี้ให้เพื่อน ๆได้กรีดร้องกันด้วยนะคะ

 เนื้อหอม

ราศีกุมภ์

ดวงความรัก สดใสซาบซ่า มีเรื่องน่าตื่นเต้น คนโสดไม่หลุดรอดแน่นอน มีหลายคนเข้ามาให้เลือก เพิ่มรสชาติให้ชีวิตได้ดี ใครที่กำลังอกหัก รักคุด จะมีคนมาเสนอตัวเข้าช่วยดามใจ ช่วงกลางเดือนคนโสดหน้าบานสุดๆ ได้เจอคนมากหน้า เพื่อนฝูงคอยแนะนำคนนั้นคนนี้ให้เสมอแอบอิจฉาเบาๆ นะคะ

ราศีสิงห์

คนโสดยิ้มแย้มแจ่มใส ช่วงนี้เสน่ห์แรง ใครๆ ต่างพากันอยากเข้าใกล้ สมัครเป็นแฟน มีแนวโน้มจะได้คู่ที่เด็กว่าหรือแก่กว่าไปเลย ชีวิตรักมีรสชาติไปอีกแบบ

ราศีกันย์

ความรักมีความท้าทาย มีประสบการณ์รักแปลกๆ มาให้ได้ตื่นเต้นอยู่เสมอ คนโสดอาจจะมีคนอายุอ่อนกว่ามาก หรือแก่กว่ามากมาชอบ กำลัง เนื้อหอม แบบสุดๆ มีคนมารุมล้อมเอาใจ แต่ต้องดูให้ดีด้วยอาจถูกใจคนมีเจ้าของ เพราะตัวคุณเองก็มักชอบของแปลกใหม่ ท้าทาย

ราศีตุลย์

เดือนนี้ ดวงของคุณหอมกรุ่นไปด้วยความรัก และความคิดถึง คนโสดได้ปิ๊งคนถูกใจโดยบังเอิญ แถมช่วงนี้มักจะเสน่ห์แรง คนอายุน้อยกว่าหลงกันน่าดู คนโสดมีอิศวินม้าขาวควบมาหา อ้าแขนรอรับได้เลย ได้ลงจากคานสักที

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com