ดูดวง 12ราศี ฉบับย่อ! เดือนมกราคม 2559 โดย อ.คฑา

Home / ดูดวง / ดูดวง 12ราศี ฉบับย่อ! เดือนมกราคม 2559 โดย อ.คฑา

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับปี 2559 หลายคนคงกำลังมองหาดวงในปีหน้ากันแล้ว วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com เลยนำดวง 12 ราศี ประจำเดือน มกราคม 2559 แบบย่อ! มาเรียกน้ำจิ้มกันก่อน อดใจไม่นานได้อ่านแบบจัดเต็มแน่นอนจ้า หรือถ้าใครอยากอ่านก่อนใคร สามารถซื้อหนังสือ “พยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี ปี2559” รับประกันความแม่นโดย อ.คฑา ชินบัญชร เจ้าเก่า เจ้าเดิม ได้ในราคาเพียงเล่มละ 45 บาท พร้อมกับแผ่นทองอุปคุตมหาเถระ ฟรี!! ทันที วางจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขา หรือตามร้านหนังสือทั่วไปจ้า 🙂

12 เล่ม 12 ราศี แบบ 1

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ดวงความรักโดดเด่น แต่ต้องระวังจะเผลอใจไปรักคนที่ไม่คู่ควร การงานมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งในทิศทางทีดีขึ้น สานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้ดี การเงินหมุนเวียนเข้ามาในกระเป๋าดีมาก

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

เดือนนี้ต่อให้คุณตั้งใจทำงานเหนื่อยแทบตายเจ้านายก็ไม่มีทางเห็นผลงานคุณ เกิดข้อผิดพลาดมากมาย ต้องระวังให้มาก การเงินยังนิ่งไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ คนมีแฟนแล้วก็เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ดวงการงานดี ผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ต้องเหนื่อยกว่าปกติ ดวงการเงินหายห่วง มีโชคเข้ามาเรื่อยๆ ความรักคนโสดระวังคนเจ้าชู้เข้ามาหลอก ส่วนคนมีคู่แล้วจะขัดใจกันบ่อย

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

การทำงานได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ จากการเจรจาต่อรองที่น่าพอใจ คนโสดพบรักคนถูกใจ แต่ต้องดูให้ดีสักหน่อย เงินทองลำบากใจกับการถูกขอหยิบยืม

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ดวงความรักเสน่ห์แรงกับเพศตรงข้าม จะทำให้เกิดการหึงหวงกันได้ การทำงานคล่องตัวมากขึ้น เพราะมีผู้ช่วยเข้ามาทำให้งานเบาลง การเงินยังมีค่าใช้จ่ายที่รออยู่อีกมาก

ดูดวง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การงานเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงิน จะมีงานเสริมเข้ามาช่วยให้มีรายได้มากขึ้น ความรักสมหวัง คนมีแฟนเอาใจใส่ดี โรแมนติก

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

งานหนัก งานเหนื่อย งานล้นมือ เตรียมตัวไว้ให้พร้อม การเงินยังมีค่าใช้จ่ายจิปาถะเรียงหน้ามาให้ต้องควักจ่ายอยู่มาก ความรักไม่ค่อยได้มีเวลาสวีทเท่าไหร่

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ดวงการงานต้องรับผิดชอบมากขึ้น คงต้องแสดงความสามารถกันหน่อย คุณจะเดือดร้อนเรื่องเงินจากคนที่อายุน้อยกว่า ความรักมีแนวโน้มที่ดีขึ้น เอาใจใส่กันดี

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การทำงานสับสน ขาดการตัดสินใจที่แน่วแน่ รู้สึกเบื่อกับงาน คิดเปลี่ยนงานจะเป็นโอกาสดี ความรักช้าหน่อยแต่ชัวส์ มาแน่นอน การเงินได้ลาภจากเพศตรงข้าม

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักเบื่อง่ายหน่ายเร็ว คนมีคู่ควรพากันไปเที่ยวพักผ่อน การทำงานระวังโดนจับผิด มีคนคิดร้ายคุณอยู่ การเงินมีเรื่องต้องจ่ายตลอด แต่มีลาภจากการเสี่ยงดวง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การงานไหลลื่น ทั้งเจรจา ประสานงาน ได้รับความร่วมมือดี อะไรที่ประหยัดก็ประหยัดไปก่อน ช่วงนี้มีเรื่องเสียเงินเยอะ ความรักคนมีคู่ไม่ค่อยใส่ใจ คนโสดมีข่าวดีให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ช่วงนี้คุณจะอารมณ์ร้อนมากเป็นพิเศษ ใจเย็นลงสักนิด ดวงการเงินไม่ค่อยมีเข้ามา มีแต่ออกกระเป๋าไป ความรักมีเรื่องหึงหวงกัน คนโสดพอมีเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่โดนใจ

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com