รวมคำทำนาย! จากผู้หญิงที่ชื่อ เจน ญาณทิพย์

Home / ดูดวง / รวมคำทำนาย! จากผู้หญิงที่ชื่อ เจน ญาณทิพย์

อีกหนึ่งบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เพราะมีสัมผัสพิเศษ สามารถทำนายทายทักเหตุการณ์ต่างๆ จนสร้างกระแสฮือฮาในสังคมได้อยู่อย่างต่อเนื่อง หลายคนอาจเพิ่งรู้จักชื่อ เจน ญาณทิพย์ มาไม่นานมานี้ แต่ความจริง สัมผัสพิเศษที่เธอมีนั้น ปรากฏให้เห็นตั้งแต่อายุได้เพียง 7 ขวบเท่านั้น โดยจะมองเห็นภาพเก่าในอดีตลอยขึ้นมา

เจน ญาณทิพย์

ซึ่งในอดีตสมัยเรียน เจน ญาณทิพย์ เคยมองเห็นภาพเพื่อนร่วมชั้น ว่าจะป่วยจากโรคทางสมอง และอายุสั้น เลยเตือนให้ไปทำบุญ แต่เพื่อนคนนี้ไม่เชื่อ ถัดมาไม่นานเพื่อนคนนี้ก็เสียชีวิตลง ด้วยอาการทางสมอง! นอกจากนี้ยังเคยทำนายจุดที่ศพจมน้ำหายไปนานกว่า 11 วัน ได้อย่างแม่นยำ โดยดูรูปถ่ายคนตาย แล้วนั่งสมาธิ ติดต่อกับวิญญาณคนที่เสียชีวิต แล้วชี้จุดที่ควรดำน้ำไปงมหาศพ  กำชับให้ดึงรากไม้ออกมา เพราะศพนั้นติดอยู่ใต้รากไม้ เลยไม้กระดานไปอีกหนึ่งเมตร หลังจากงมได้สักพัก ก็เจอศพจริงๆ

คำทำนายของ เจน ญาณทิพย์ ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องทั่วไป กรรมเก่าในอดีตชาติ ไม่เว้นแม้แต่ดวงการเมือง ซึ่งวันนี้  Horoscope.mthai.com ขอรวมคำทำนายในปี 2557 ที่ อ.เจน ญาณทิพย์ ได้ทำนายเอาไว้ว่าจะเกิดขึ้นในปี 2558 ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณ และความเชื่อส่วนบุคคลกันด้วยนะคะ

มีนาคม 2557

กรณีสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบิน 370 ที่สูญหาย เจน ญาณทิพย์ ได้สัมภาษณ์สั้นๆ กับสื่อมวลชนว่า…
“ลองสื่อดูแล้ว แต่ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ไกลมาก มองเห็นไม่ชัดค่ะ มีทั้งคนรอดและเสียชีวิต รู้แค่นี้ค่ะ เพราะต้องไปสื่อที่เกิดเหตุจริงค่ะ”

พฤศจิกายน 2557

เตือนภัยพิบัติเกิดขึ้นในประเทศไทย โดยจะเกิดทั้ง ดิน(แผ่นดินไหว) น้ำ (น้ำท่วมใหญ่ ) ลม(พายุ) ไฟ ภายใน 3 ปี โดยเฉพาะน้ำท่วมปี 2558 ธรรมะคือทางรอด คนที่ถือศีล 5 ทำบุญช่วยเหลือคน จะปลอดภัย

logo_horo

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com