เปลี่ยนสีกระเป๋าสตางค์ รับทรัพย์ปี 2559

Home / ดูดวง, ดูดวงรายปี / เปลี่ยนสีกระเป๋าสตางค์ รับทรัพย์ปี 2559

เปลี่ยนปี พ.ศ. ทั้งที เราก็ควรจะต้องเปลี่ยน กระเป๋าสตางค์ กันใหม่สักครั้ง เพื่อเป็นการจัดระเบียบภายในกระเป๋าส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งจะเป็นเรื่องของสีกระเป๋าสตางค์ ที่ถูกโฉลกกับเราในปี 2559 นี้ด้วย จะได้รับเงิน รับทรัพย์กันแบบไม่มีวันขาดมือตลอดทั้งปีเลย มาดูกันสิว่าในปี 2559 เราควรใช้กระเป๋าสตางค์สีไหนกันดี ?

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ควรใช้กระเป๋าสตางค์ โทนสีม่วง สีดำ ช่วยเรียกทรัพย์ และควรใช้กระเป๋าสตางค์สีฟ้า จะช่วยให้เก็บเงินได้มากขึ้น แนะนำให้ฝากเงินกับธนาคารกรุงไทย หรือธนาคารกรุงเทพ เพื่อเก็บเงิน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ควรเลือกใช้กระเป๋าสตางค์ สีส้ม ช่วยเรียกทรัพย์ และควรใช้กระเป๋าสตางค์สีแดง ช่วยเก็บเงิน และนำฝากเงินกับธนาคาร CIMB เพื่อเก็บเงิน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

แนะนำให้ใช้กระเป๋าสตางค์สีเทา สีเหลืองรุ้ง สีดำ จะช่วยเรียกทรัพย์ ส่วนสีกระเป๋าที่ช่วยเก็บเงินคือ สีขาว สีครีม ควรฝากเงินกับธนาคารกรุงศรีเพื่อเก็บเงิน

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีฟ้า ช่วยเรียกทรัพย์ กระเป๋าสีชมพู ช่วยเก็บเงิน ควรฝากเงินกับธนาคารออมสิน เพื่อช่วยให้เก็บเงินได้มากขึ้น

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีชมพู ช่วยเรียกทรัพย์ ส่วนสีส้ม จะช่วยทำให้เก็บเงินได้มากขึ้น แนะนำให้ฝากเงินกับธนาคารออมสิน เพื่อเก็บเงิน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีขาว สีขาวนวล   หรือสีเหลืองอ่อน จะช่วยเรียกทรัพย์ ส่วนกระเป๋าสีม่วง สีดำ จะช่วยให้เก็บเงินได้ดีขึ้น แนะนำให้ฝากเงินกับธนาคารไทยพานิชย์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีเขียว จะช่วยเรียกทรัพย์ ส่วนกระเป๋าสตางค์สีดำ สีเทา สีรุ้ง จะช่วยเก็บเงินได้มากขึ้น แนะนำให้ฝากเงินกับธนาคารต่างชาติ เช่น HSBC , Standard Chartered เป็นต้น เพื่อเก็บออมเงิน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีแดง ช่วยเรียกทรัพย์ หากจะเก็บเงินให้มากๆ ควรใช้กระเป๋าสีเขียว แนะนำให้ฝากเงินกับธนาคารกสิกร

 

ที่มาจาก : I-see magazine

รูปประกอบโดย : Horoscope.mthai.com