ดวงความรัก ประจำเดือนธันวาคม 2558 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง, ดูดวงรายปี / ดวงความรัก ประจำเดือนธันวาคม 2558 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก ประจำเดือนธันวาคม 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่พิเภกเลือกข้าง
ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ถ้าคิดจะสวีทหวานคงลำบาก มักคิดไปเองฝ่ายเดียว ช่วงปลายมีปากเสียงบ่อย มีเหตุมือที่สามให้ระวัง คงต้องยอมสละเป็นผู้ให้ รักจึงจะลงตัว และถ้ามองโลกในแง่ดีจะเข้าใจกันได้เอง คนโสดต้องหาเรื่องออกนอกบ้านเยอะ จะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจ มาแรงเอาตอนปลาย ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามให้ความสนใจ ถ้าไม่เล่นตัวมากมีดวงสมหวัง

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่พระฤษีชนก
ต้นเดือนเหงาใจ คนที่คิดว่าใช่กลับลังเล ต้องคอยหาเพื่อนเป็นที่ปรึกษา เสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง ส่วนคนมีคู่แล้วต้องชวนกันไปเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์ กลางเดือนเย็นชุ่มฉ่ำ คนโสดคงได้เพื่อนสนิทนี่แหละเป็นแฟน ส่วนถ้ามีคู่แล้วยังสองจิตสองใจ ไม่แน่นอนกับความรู้สึก แนะนำให้หาเวลาไปเที่ยวกันสองคน จะได้เข้าใจตัวเองมากขึ้น ถึงแม้จะดูเหงาๆ ไปบ้าง แต่ก็ไม่นาน คนโสดมีเข้ามาให้เลือก ช่วงปลายถึงจะมีโดนใจบ้าง ถ้ามีคนรักแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน นอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่สุดท้ายก็กลับมาตายรัง

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่ภาพลวงตา
หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ต้องสับรางกันให้วุ่น เป็นอีกช่วงที่มีความสุข ส่วนคนมีแฟนแล้ว อดนอกลู่นอกทางไม่ได้ ก็คนที่เข้ามาพัวพันช่างโดนใจเหลือเกิน ยังไงต้องเบรกตัวเองไว้บ้าง กลางเดือนกำลังเบื่อหน่าย คนรักคาดหวังอะไรไม่ได้เลย อย่าใช้การเปรียบเทียบ จะทำให้ต่างคนต่างคิดน้อยใจ อยากได้อะไรขอให้เป็นฝ่ายหยิบยื่นให้เขาไปก่อน แล้วจะมีผลตอบรับที่ดี ส่วนคนโสดต้องเร่งหาโดยด่วนจะมีโอกาสดี ปลายเดือนคนโสดถ้าอยากมีใครสักคน เห็นทีต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเอง ถ้ามัวแต่รอให้ราชรถมาเกยคงจะยาก ส่วนคนมีแฟนแล้ว คงต้องเป็นฝ่ายให้ ถึงจะได้รับรักที่สมบูรณ์กลับมา

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่สามประสูติ
ช่วงต้นเดือนสดใสสุดๆ ความเจ้าเสน่ห์กลับมาอีกครั้ง แอบรักแอบชอบใครสารภาพความในใจไม่ผิดหวัง คนโสดคงได้เกิดมามีคู่เดินควงกับเขาเสียที เป็นช่วงที่เหมาะกับคนโสด เสน่ห์เตะตาต้องใจ ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ลองเลือกดูว่าชอบแบบไหน ส่วนคนมีคู่แล้ว ไม่วายจะมีคนมาสมัครเป็นกิ๊ก ความรักซู่ซ่า ปลายเดือนสนุกสนานหว่านเสน่ห์ไปทั่ว มีแต่คนตกหลุมรัก คนโสดมีคนใหม่ๆ ผ่านเข้ามา ส่วนคนมีคู่เล่นหูเล่นตาไม่เลิก ได้กิ๊กเพิ่ม

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่พระรามรำพัน
เหนื่อยหน่ายหัวใจ เจอแต่เรื่องเดิมๆ ปัญหาเก่า ขี้น้อยอกน้อยใจ ต้องให้เพื่อนหรือผู้ใหญ่ช่วยเคลียร์ คนโสดหาคนถูกใจไม่มี ช่วงนี้มีแต่อายุมากกว่ามาวนเวียน กลางเดือนสลับร้ายดี รักกันไม่ได้นานก็ชวนทะเลาะกัน ทำให้ห่างเหินกันบ้าง ส่วนคนโสดมีรักกุ๊กกิ๊ก แต่ยังยึดถือไม่ได้ ต้องดูกันให้นานกว่านี้ ช่วงปลายไม่เป็นอย่างที่ต้องการ คนรักผิดเรื่องเดิมซ้ำๆ ให้ปล่อยวางบ้างก็ดี ส่วนคนโสดได้มีประสบการณ์แปลกใหม่ เจอคนเข้ามาจีบในรูปแบบที่ไม่เคยเจอ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่พระลักษมี
ช่วงต้นเดือนเสี่ยงต่อการเลิกรา มักมีปากเสียงกันแรงๆ แต่ถ้าใจเย็นประคับประคอง สุดท้ายจะเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสดช่วงนี้เคว้งคว้าง ได้แต่อิจฉาคนอื่นไปก่อน ช่วงกลางเดือนเจ้าชู้ไม่หาย ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีคนเข้ามาให้เลือกให้สนใจ คนโสดไม่มีปัญหา แต่ถ้ามีคู่แล้ว ระวังรถไฟจะชนกัน ปลายเดือนแทบไม่มีเวลาให้กัน ความเข้าใจกันน้อยมาก ช่วงนี้มองหน้ากันเหมือนมีกำแพงบางๆ มาขวางกั้น ให้ระวังสุขภาพร่างกายเกี่ยวกับโรคติดต่อต่างๆ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ห้ามซุกซนเด็ดขาด

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่หนุมานปราบไมยราพ
สับสนอลหม่าน ความรู้สึกกับเหตุผลไปกันไม่ได้ ไม่ต้องคิดมากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คนโสดจะได้คำแนะนำ หรือพ่อสื่อแม่ชักที่ดี จากคนใกล้ตัว ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนรักเอาใจใส่ดี กลางเดือนมาแบบเนิบๆ แต่ไว้ใจได้ คนโสดต้องพบกับคนถูกใจ มีการเริ่มต้นความรักที่น่าประทับใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาแต่ใจจนน่าแปลก แต่ก็ทำให้มีความสุขดี ช่วงปลายเดือนเป็นที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ เสน่ห์กำลังแรง ใครเข้าใกล้ก็เป็นต้องหลงรัก แพ้ทางความอบอุ่นจริงใจของคุณ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานเวอร์ คนรักทั้งหวง และอยากให้อยู่ใกล้ตลอดเวลา

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่พระลบ
ความรักกุ๊กกิ๊กใสๆ คนโสดมีดวงได้ปิ๊งรักกับเด็กที่อายุน้อยกว่า แต่อย่าเพิ่งคาดหวัง ต้องดูๆ กันไป ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันบ่อย ให้เชื่อใจกันแล้วรักจะหอมหวาน ช่วงกลางเดือนหวานฉ่ำ คนรักเอาใจใส่ พูดจาหวานหูตลอดเวลา คุณกำลังมีความสุขแบบสุดๆ ส่วนคนโสดมีแววได้พบเนื้อคู่ รักแท้ เป็นคนที่อายุมากกว่า คนโสดกำลังชื่นบาน หวานชื่นกับเด็กน้อย ส่วนคนที่เพิ่งเลิกรา อาจมีหวนคืนรักเก่า สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว จะหวานเป็นช่วงๆ คิดมากเป็นพักๆ แนะนำให้เชื่อใจกันแล้วจะดีเอง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่ทศกัณฐ์แพ้ความ
ช่วงต้นเดือนถ้ากำลังคิดถึงรักเก่า อยากให้หวนคืนคงยาก! แต่ถ้าเป็นรักใหม่ที่กำลังจะเข้ามา เปิดใจให้กว้าง จะได้เจอคนที่ถูกใจที่ดี ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอน พลั้งปากพูดจาไม่ดี ระวังคำพูดไว้หน่อยก็ดี ความรักเริ่มถึงทางตัน คุยกันไม่รู้เรื่อง ต้องเปลี่ยนบรรยากาศในการพูดคุย อย่าประชดประชัน เพราะคุณเองจะเป็นฝ่ายที่เสียใจที่สุดกับผลที่ออกมา ช่วงปลายเดือน วู่วามใจร้อน ให้พูดก่อนคิด ไม่งั้นต้องมานั่งน้ำตาตกทีหลัง เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปแล้ว คนโสดหาเท่าไหร่ก็ยังไม่เจอ อาจเป็นเพราะคุณผ่านอะไรมามาก จึงสร้างมาตรฐานสูงขึ้น

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่พระนารายณ์แปลงกาย
ต้นเดือนเกิดอารมณ์หุนหันพลันแล่น ทำอะไรไม่คิด จนต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ต้องทำให้ใจเย็นก่อน แล้วค่อยพูดค่อยจา ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้คบหากับคนอายุน้อยกว่า แต่จะมีเรื่องไม่หยุดหย่อน กลางเดือนความรักมีปากเสียงจุกจิกซ้ำไปมาจนน่าเบื่อ ให้พยายามลืมเรื่องเก่า สร้างเรื่องใหม่ที่น่าประทับใจกันดีกว่า ช่วงปลายเดือนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน พ่อแง่แม่งอนกันตลอด แต่มีโอกาสได้เลี้ยงฉลองสร้างบรรยากาศหวานชื่นกันเหมือนเดิม คนโสดต้องหาเวลานัดสังสรรค์พบปะตามงานเลี้ยง จะได้เจอคนถูกใจ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่ท้าวมาลีวราช
คนโสดเหนื่อยใจ พอไม่มีใครก็เหงาใจ พอมีเข้ามาก็ดันมีมากกว่า 1 คน ทำให้ตัดสินใจลำบาก ส่วนคนมีแฟนแล้วเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่ที่แน่ๆ ยังคงอยู่ด้วยกันอีกนาน ไม่มีดวงเลิกรา คุณจะเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนเก่งสุดๆ แต่เรื่องตัวเองกับคิดไม่ออก คนโสดจะได้มีรักหวานกับเขาบ้าง ต้องหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง ความรักค่อยเป็นค่อยไป ไม่รีบร้อน ศึกษาดูใจกันก่อน คนโสดกำลังเสน่ห์แรง มีคนมารุมจีบ ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ส่วนคนมีแฟนแล้วรักกันหวานชื่น คนรักพูดจาหวาน คอยเป็นกำลังใจที่ดี

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่พระนารายณ์
คนที่มีแฟนแล้วรู้สึกอบอุ่น ซึ้งใจ คนรักคอยเป็นที่ปรึกษา และคอยช่วยเหลือทุกอย่าง ส่วนคนโสดถ้าจริงจังอยากสละโสด ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง จะทำให้น่าสนใจมากขึ้น มีคนหมายปอง  คนโสดไร้วี่แววคนมาเคียงคู่ คงได้แต่ไปเฮฮากับพี่น้องไปก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วอบุอ่น คนรักคอยเคียงข้าง เป็นกำลังใจที่ดี แต่คงต้องแบ่งเวลาให้ความรักมากขึ้นด้วย อาจมีน้อยใจกันบ้าง ความรักหอมหวาน อบุอ่น คนรักเอาใจใส่ดี คนโสดเริ่มมีความรู้สึกพิเศษกับใครบางคน ทำให้ใจกล้า และสานต่อความต้องการของตัวเอง

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น