จัดฮวงจุ้ยห้องนอน ดวงความรัก ห้องนอน ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมดวง

จัดฮวงจุ้ยห้องนอน สำหรับคู่รักที่มีลูกยาก ห้ามพลาด!!

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / จัดฮวงจุ้ยห้องนอน สำหรับคู่รักที่มีลูกยาก ห้ามพลาด!!

ปี 2559 ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ดาว 8 จะเป็นทิศที่ดี ส่งผลในเรื่องของโชคลาภและโอกาสทางธุรกิจ ถ้าปีนี้ประตูหน้าบ้านของท่านหันไปทางทิศนี้ ก็นับว่าเป็นโชคดีของคนที่อยู่ในบ้าน จะช่วยให้ได้รับโชคลาภเงินทอง ร่ำรวยโอกาสทางการเงิน ทำงานต่างๆ ก็ราบรื่นสำเร็จได้ด้วยดี สมใจหวัง

เราควรเปิดประตู หน้าต่างทางทิศนี้ เพื่อเปิดรับพลังงานด้านนี้ให้เข้ามามากๆ เพราะถือเป็นการรับพลังโชคดีเข้าบ้าน ถ้าห้องนอนหรือห้องทำงานของท่านอยู่ในทิศนี้ ก็จะมีสิทธิที่จะได้รับโชคตลอดทั้งช่วงที่พลังงานเข้าได้เช่นเดียวกัน ตำแหน่งของดาว 8 ของปีนี้อยู่ที่ทิศตะวันตกเฉียงใต้

ซึ่งภายนอกและภายในของตัวบ้านทิศนี้ จะจัดเป็นทิศดีประจำปี ที่ควรใช้บ่อยๆ รวมทั้งมุมทิศตะวันตกเฉียงใต้ของห้องที่เราอยู่ประจำ แนะนำให้ไปอยู่ในตำแหน่งที่เมื่อต้องการคิดจะทำธุรกิจ แสวงหาโอกาสและโชคลาภ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อกระตุ้นโชคลาภได้ด้วย

คู่สมรสที่ต้องการมีบุตร ถ้าหากห้องนอนอยู่ในทิศนี้ ให้ปูผ้าปูที่นอนสีชมพูหรือแดงตลอดทั้งช่วงที่พลังนี้เข้า แล้วขยันทำการบ้านบ่อยๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จสมใจ ส่วนคนที่ห้องนอนไม่ได้อยู่ในทิศนี้ ก็ให้หาว่าทิศนี้อยู่มุมไหนของบ้าน แล้วไปมีความสัมพันธ์กันทางทิศนั้น ในวันที่ไข่ตก ก็จะได้ผลเหมือนกัน และถ้าจะให้ดีในแต่ละเดือนเช็คดูว่ามีวันไหนพลังดีเป็นพิเศษในเรื่องนี้บ้าง ให้ลองปฏิบัติตามคำแนะนำดูจะไม่ผิดหวัง ได้บุตรหลานกตัญญู นิสัยซื่อตรง เฉลียวฉลาด โตขึ้นได้เป็นนักปราชญ์ที่มีชื่อเสียงในสังคม

คำทำนายโดย : อ.มาศ เคหาสน์ธรรม

สถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ยแห่งประเทศไทย