แต่งสวยเสริมดวง 12 ราศี ด้วย Make up รับโชคดีปี 2559

Home / ดูดวง / แต่งสวยเสริมดวง 12 ราศี ด้วย Make up รับโชคดีปี 2559

ปีใหม่ 2559 มาเปิดรับทรัพย์ รับความเฮงกันด้วย Make up ถูกโฉลกกับราศีเราดีกว่าค่ะ รับรองได้เลยว่าทั้งสวย ทั้งดวงดี แล้วอย่าลืมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ไปให้เพื่อนสาวคนสนิทด้วยนะคะ 🙂

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ลิปสติกคู่ใจ ยังคงใช้ได้ผล แต่อยากให้ใช้เป็นสีชมพูฉ่ำวาว ให้เรียวปากดูอวบอิ่ม Sexy สามารถเรียกความรัก ความสัมพันธ์ให้กับสาวราศีนี้ได้อีกด้วยนะ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

เปลือกตาสีฟ้าอ่อนๆ สร้างความสดใสให้กับตาของคุณ สีฟ้าจะช่วยปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ ให้ห่างไกลจากตัวคุณได้อีกด้วย

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ลิปสติกสีแดงเข้มหรือสีแดงแมท จะเป็นสีที่เรียกพลังแห่งความเข้มแข็ง และเรียกโชคลาภ ทำให้สาวราศีมีนมีพลังในการต่อสู้และมีชัยชนะเหนืออุปสรรค

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

สาวราศีเมษ ควรมีลิปสติกคู่ใจสัก 1 แท่ง แนะนำสีดาร์กโทนแดง จะเพิ่มพลังให้คุณดูมีเสน่ห์ ทำให้ความรักและความสัมพันธ์ราบรื่นดีขึ้นไปอีก

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

อาวุธคู่ใจของสาวราศีนี้คือชิมเมอร์ สาวราศีพฤษภต้องเพิ่มความเปล่งประกาย ทำให้ออร่าบนใบหน้าเจิดจรัส เพื่อเร่งดวงตัวเอง ชิมเมอร์สวยๆ จึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวราศีนี้ขาดไม่ได้ รับรองดวงคุณจะยิ่งดีขึ้นไปอีก

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ทาเปลือกตาเบาๆ เน้นว่าเบาๆ ด้วยโทนสีฟ้า หรือสีน้ำเงิน เพื่อเปิดดวงให้กับตัวคุณเอง รับรองว่าจะดูสวยสดใส และห่างไกลจากเรื่องร้ายๆ แน่นอน

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

อาวุธคู่ใจของสาวราศีนี้ คือ อายไลเนอร์ แต่จะขอแนะนำว่าให้เขียนเส้นลายเนอร์เป็นลายกราฟฟิก เพื่อแก้ไขอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตของคุณให้ราบรื่น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ลิปสติกสีแดงเข้ม จะเสริมอำนาจวาสนา บารมี ทำให้มีพลัง ไปไหนมาไหนมีแต่คนเกรงใจ ศัตรูจะพ่ายแพ้ รับรองว่าถ้าทำลุคนี้ไปสร้างสรรค์งานอะไร ตัวคุณจะต้องปัง ปัง !!

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

เน้นเปลือกตาสีทองประกาย อาจมีชิมเมอร์เพื่อเพิ่มความแวววาวบนเปลือกตาของคุณ พลังของธาตุทองจะช่วยสลายความอัปมงคลให้ดับไปได้

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

เปลือกตาสีทองประกาย หรือลิปสติกสีชมพูเข้ม จะเพิ่มพลังชีวิตให้กับสาวราศีตุลย์ให้ก้าวหน้า และเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวราศีนี้ในปี 2559 ได้อีกด้วยนะจ๊ะ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

เน้นสีปัดแก้ม แนะนำเป็นสีออกัสซั่ม เป็นสีที่เหมาะกับสาวราศีพิจิก และการปัดแก้มด้วยสีนี้ เป็นการเรียกทรัพย์ให้กับสาวๆ ราศีนี้ได้อีกด้วย

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

เน้นการใช้ลิปสติกโทนสีชมพู และการลงผิวให้เป็นลักษณะแมท คือไม่ฉ่ำวาว เพื่อผลักดันดวงด้านลบให้หายไป

ที่มาจาก : I-see magazine