เสริมมงคล ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ รับปีใหม่ไทย 2559

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย, ไลฟ์สไตล์ / เสริมมงคล ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ รับปีใหม่ไทย 2559

เริ่มต้นปีใหม่ไทย 2559 กับเทศกาลสงกรานต์ หลายคนตั้งเป้าหมายและคาดหวังว่าจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นหลังจากนี้ ใครที่เกิดปีชง ซึ่งที่ตรง 100% อย่างปีขาล ก็เริ่มเดินทางไปทำบุญแก้ชงที่วัดกันได้แล้วนะคะ ส่วนใครที่ไม่ได้เกิดปีชง แต่อยากเสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง วันนี้ Horoscope.mthai มีคำแนะนำดีๆ มาฝากค่ะ 🙂

1. ตักบาตร ทำบุญ

หากมีเวลาว่าง ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้าก่อนเดินทางมาเรียน มาทำงาน ถ้าเป็นไปได้แวะตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้ง ตามจิตศรัทธา ก็จะช่วยให้จิตใจเบิกบาน มีความสุขตลอดวัน หรือวันหยุด แนะนำให้ชวนครอบครัวออกไปทำบุญ ปล่อยนก ปล่อยปลา และฟังธรรม เพื่อเสริมมงคลชีวิตให้พบเจอแต่เรื่องดีๆ

2. จัดบ้าน เปลี่ยนทิศมงคล ต้อนรับปี 2559

ปีนี้ทิศที่ให้โชคคือ “ทิศตะวันตกเฉียงใต้” ถ้าอยากได้โชคให้ “หาพีระมิดสีแดง หรือแท่งอะไรก็ได้สูงๆ ไปวางในทิศนั้น” รับรองเลยว่าโชคดีมีชัยรวยเฮงไปทั้งปีแน่นอนค่ะ โดยฤกษ์งามยามดีที่ควรนำไปวางนั้น คือ วันที่ 13 มีนาคม พศ. 2559 เวลา 21.45 – 23.00 น.

ส่วนทิศที่ส่งผลร้ายมากๆ ในปีนี้คือ “ทิศใต้”  ถ้าหากว่าหน้าบ้าน หันไปทางทิศใต้ “ควรแก้ด้วยการนำโลหะกลมๆ วาวๆ ที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ไปวางไว้ตรงทิศนั้น” และไม่ควรไปอะไรที่จะกระทบกระเทือนในทิศนั้น ไม่ว่าจะเป็นการเคาะ ทุบ หรือเจาะ และเวลาดีที่ควรนำโลหะไปวาง คือวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16.00 – 17.00 น.ค่ะ

3. คิดดี พูดดี และทำความดี

ในทางฮวงจุ้ยนั้น เชื่อเรื่องพลังต่างๆ ที่หมุนเวียนอยู่รอบๆ ตัวเรา พลังที่ได้จากธรรมชาติ แต่แฝงไปด้วยอำนาจและความมหัศจรรย์ การที่เราคิดดี พูดดี และทำความดี เป็นการดึงดูดพลังด้านดี เข้ามาหาตัวเรา และจะเป็นการส่งเสริมให้ชีวิตมีเรื่องดี เรื่องมงคล เข้ามาเรื่อยๆ ตลอดทั้งปี และที่สำคัญ พลังนี้จะช่วยดึงดูดคนดี ให้มาอยู่ใกล้เราอีกด้วยนะคะ ปีใหม่นี้ ลองทำตามที่แม่หมอแนะนำดู รับรองว่าเริ่ด !!

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com