แค่เลือก โลโก้ ให้ถูกโฉลก! ก็สามารถรวยไม่รู้เรื่องได้เลยนะ

Home / ดูดวง / แค่เลือก โลโก้ ให้ถูกโฉลก! ก็สามารถรวยไม่รู้เรื่องได้เลยนะ

ปัจจุบันการทำโลโก้ หรือนามบัตร ที่ทำให้เกิดความเฮงทำแล้วรวย กำลังได้รับความนิยม เป็นที่สนใจของนักธุรกิจมากขึ้น จะเป็นการหนุนนำและช่วยส่งเสริมด้านโชคชะตาของเจ้าของกิจการนั้นๆ ให้พบกับความสำเร็จได้ง่ายขึ้น โดยไร้อุปสรรค ฉะนั้นของดีๆ แบบนี้ ก็ต้องนำมาบอกต่อกันซะหน่อย จะได้รู้ว่าการที่เราเกิดปีนักษัตรอะไร เป็นธาตุไหน ควรใช้สียังไง ? มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันค่ะ

ในธาตุทั้ง 5 นี้ ดิน น้ำ ไฟ ไม้ โลหะ จะมีความสัมพันธ์ของธาตุ คือน้ำหล่อเลี้ยงให้ไม้เจริญเติบโต ไม้เป็นเชื้อเพลิงก่อให้เกิดไฟ ไฟเผาไหม้เป็นขี้เถ้าดิน ดินทับถมกันจนกลายเป็นแร่ธาตุทอง(โลหะ) เมื่อมีความชื้นมากระทบกับน้ำ และจากข้อมูลที่กล่าวมานี้ เราเอามาปรับเปลี่ยนออกแบบให้เข้าตามหลักฮวงจุ้ย และให้สอดคล้องกับธรรมชาติของแต่ละสี แต่ละรูปทรง คือตัวแทนของธาตุ และธาตุแต่ละธาตุมีพลังของตัวเอง มีอำนาจส่งเสริมหรือทำลายหักล้างธาตุอื่นได้

Abstract icons for letter A

ปีมะเส็ง ปีมะเมีย เป็นคนธาตุไฟ

ควรใช้สัญลักษณ์เป็นรูปสามเหลี่ยม ความหมายคือ ความฉับไว กระตือรือร้น ธาตุไฟเป็นตัวเสริมธาตุดิน เมื่อไฟเผาไหม้ จะเกิดขี้เถ้า ถ่าน ผง สลายเป็นดิน

แนะนำให้มีส่วนผสมของ ธาตุทอง + ธาตุน้ำ + ธาตุไม้ + ธาตุไฟ

สีที่เหมาะกับคนธาตุไฟ คือ ขาว ฟ้า เขียว แดง

70811417_thumbnail

ปีมะโรง ปีมะแม ปีวอก ปีระกา เป็นคนธาตุโลหะ

ควรใช้สัญลักษณ์เป็นรูปกลม ความหมายคือบารมี ความสง่างาม ความสามัคคี ธาตุโลหะ เป็นตัวเสริมธาตุน้ำ เมื่อมีความชื้นมากระทบ จะก่อให้เกิดการควบแน่นเป็นหยดน้ำ

แนะนำให้มีส่วนผสมของ ธาตุไม้ + ธาตุไฟ + ธาตุดิน + ธาตุโลหะ

สีที่เหมาะกับคนธาตุโลหะ คือเหลือง ขาว น้ำเงิน ม่วง ดำ

lเหลี่ยม

ปีฉลู ปีจอ เป็นคนธาตุดิน

ควรใช้สัญลักษณ์เป็นรูปสี่เหลี่ยม ความหมายคือ ความมั่งคั่ง ความซื่อสัตย์สุจริต ธาตุดินเป็นตัวเสริม ธาตุโลหะ แร่ธาตุต่างๆ เช่น สังกะสี เหล็ก ทอง เกิดจากดินที่ทับถมกันแปรเป็นหินแร่

แนะนำให้มีส่วนผสมของ ธาตุน้ำ + ธาตุไม้ + ธาตุไฟ

สีที่เหมาะกับคนธาตุดิน คือ ฟ้า เขียว แดง เหลือง

Print

ปีชวด ปีกุน เป็นคนธาตุน้ำ

ควรใช้สัญลักษณ์รูปโค้ง รูปคลื่น ความหมายคือความมั่งคั่ง การเงิน กระแสเงิน ธาตุน้ำเป็นตัวเสริมของธาตุไม้ ทำให้ไม้เจริญเติบโต

แนะนำให้มีส่วนผสมของ ธาตุดิน + ธาตุทอง + ธาตุน้ำ

สีที่เหมาะกับคนธาตุน้ำ คือ เหลือง ขาว น้ำเงิน ม่วง ดำ

Vector modern transparent glass plates set

ปีขาล ปีเถาะ เป็นคนเกิดธาตุไม้

ควรใช้สัญลักษณ์รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ความหมายคือ ความก้าวหน้า ความเจริญรุ่งเรือง ธาตุไม้เป็นตัวเสริม ธาตุไฟ เพราะธาตุไฟมีไม้เป็นเชื้อ ไฟจะมีพลังสว่างไสว โชติช่วง

แนะนำให้มีส่วนผสมของ ธาตุดิน + ธาตุทอง + ธาตุไม้

สีที่เหมาะกับคนธาตุไม้ คือ เหลือง ขาว ฟ้า เขียว

 

ที่มาจาก :