ผิดศีล วิธีแก้กรรม เจ้าชู้ เวรกรรม แก้กรรม

วิธีแก้กรรม สามี ภรรยาเจ้าชู้ ทำผิดศีลข้อกาเม

Home / ดูดวง / วิธีแก้กรรม สามี ภรรยาเจ้าชู้ ทำผิดศีลข้อกาเม

สามี ภรรยาเจ้าชู้

ชาย หญิงบางคู่ที่แต่งงานแล้ว แม้จะทำหน้าที่ของตนอย่างดี แต่อีกฝ่ายก็ยังนอกใจแอบไปมีชู้ มีกิ๊ก ที่เป็นเช่นนี้เพราะกรรมในอดีต สามี ภรรยาเจ้าชู้ เคยนอกใจคู่ครองของตน ทำผิดศีลข้อกาเมสุมิจฉาจารา เคยพรากลูกเมียคนอื่น ชาตินี้กรรมนั้นจึงตามสนอง

วิธีแก้กรรม 

จัดเตรียมพระปางมารวิชัย ขนาดหน้าตัก 3 นิ้ว 1 องค์ อาหารคาวหวาน ดอกไม้ ธูปเทียน จุดธูป 3 ดอก ขอขมากรรมต่อหน้าพระพุทธรูป ตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าวอธิษฐานดังนี้

“ข้าพเจ้า…………….ขอแผ่บุญบารมีที่เกิดจากการทำบุญครั้งนี้ให้กับสามี/ภรรยา ชื่อ…………………………………และเจ้ากรรมนายเวรที่ชาตินี้เกิดมาเป็นหญิง/ชาย ชื่อ……………………………ขอได้โปรดอโหสิกรรมต่อกัน ให้ตัดขาดจากสามี/ภรรยาของข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้น ไปเทอญ” เสร็จแล้วนำข้าวของทั้งหมดไปใส่บาตร กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศล แผ่เมตตาให้สามี/ภรรยาของตน หญิง/ชายคนนั้น !

ข้อสำคัญ : อย่าได้คิดอาฆาตมาดร้ายเขาเป็นอันขาด แล้วต้องตั้งสัจจาธิษฐานว่า จะรักษาศีลข้อ 3 จนตลอดชีวิต เพื่อมิให้ก่อเวรกรรมในลักษณะนี้ขึ้นอีก

พระเดชพระคุณหลวงพ่อจรัญ จิตธมฺโม ท่านสอนเรื่องกฎแห่งกรรมของการผิดศีลข้อ 3 ไว้ว่า คนที่มีกรรมติดตัวมา ถ้าเจริญกุศลภาวนาด้วยกรรมฐานมีหน่วยกิตครบจะรู้กฎแห่งกรรมของตน เช่น กาเมสุมิจฉาจาร ถ้าติดตัวมา 60% เมื่อครั้งอดีตชาติ วิบากกรรมที่ตามมาถึงรับรอง แต่มันเป็นเรื่องจริงคือ จะมีสามีกี่คน ก็เป็นของคนอื่นหมด มีภรรยากี่คน มีชู้หมด ถ้าใครไม่เจริญกรรมฐาน แผ่กุศลก็หมดทาง ครอบครัวไม่มีความสุข ท่านเล่าว่ามีด๊อกเตอร์คนหนึ่งขับรถพาไปดูวัด มีภรรยามา 2-3 คนแล้ว ก็มีชู้หมด แล้วถามว่าทำอย่างไรจะแก้ได้ พระท่านบอกให้นั่งเจริญกรรมฐาน ขออโหสิกรรมก่อนแล้วค่อยไปมีใหม่ เขาปฏิบัติตามคำสอน ทราบว่า บัดนี้ได้ภรรยาใหม่ เป็นคนดี ไม่ไปคบชู้สู่ชายอีกต่อไป เพราะฉะนั้นวิธีแก้กรรม จะต้องอโหสิกรรมก่อน

***อยากจะกล่าวเตือนอีกอย่างว่า กรรมข้อนี้มีผลแรงมาก ทำให้ครอบครัวหายนะแตกแยกในชาติปัจจุบันนี้ แม้ตายเป็นผีต้องตกนรกหมกไหม้ เกิดมาชาติใหม่ก็มีชีวิตลำบากแสนเข็ญ เช่น บางท่านเป็นชายแต่ไปทำให้ผู้หญิงเจ็บช้ำใจในชาติที่ผ่านมา เกิดมาชาตินี้ต้องไปเป็นโสเภณี #ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

ที่มาจาก : ธรรมะกับมนุษย์