รวมทุกดวง งาน เงิน ความรัก! 12ราศี เดือนมีนาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / รวมทุกดวง งาน เงิน ความรัก! 12ราศี เดือนมีนาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการงาน 12ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การทำงานได้พบปะ มีการสัมมนา อบรม ได้มีความรู้เพิ่มและคนรู้จักมากขึ้น การเจรจาติดต่อมีความสำเร็จ ช่วงนี้ความคิดริเริ่มได้รับการยอมรับ เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน เกี่ยวกับการสื่อสาร คุณจะทำได้ดี ถ้ากำลังอยากเปลี่ยนหรือย้ายมีโอกาสเหมาะ จะมีปัญหาเรื่องการประสานงานที่ดี คอยเกี่ยงงานกัน ทำให้งานล่าช้า ไม่มีอารมณ์ทำงาน ช่วงนี้อย่าเพิ่งไปขึ้นเสียงหรือเถียงผู้บังคับบัญชา เดี๋ยวจะถูกคาดโทษ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การทำงานถึงแม้จะดื้อ มีแนวปฏิบัติของตัวเอง แต่ก็มีผลงานเป็นที่พอใจ จนคนที่ไม่ชอบคุณ ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ มีความคิดเด็ดๆ ได้รับผิดชอบงานสำคัญ เพิ่มโอกาสก้าวหน้าในงานให้กับตัวเอง ความฉลาดของคุณจะช่วยแก้สถานการณ์เลวร้ายได้ทัน นับว่าคุณก็เก่งทั้งเรื่องวิชาการ และการสมาคม แซงคู่แข่งได้อย่างสวยงาม

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ช่วงนี้เข้าหาใครก็มีแต่คนเมตตา เอ็นดู ทำให้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน หรือความรักก็ราบรื่นทุกเรื่อง ทำงานเจรจาคล่องแคล่วว่องไว ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การทำงานก้าวหน้า คิดขยับขยายมีโอกาสดี รวมถึงเรื่องเลื่อนตำแหน่งด้วย ช่วงนี้ผลงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง มีชื่อเสียงที่ดี แต่ต้องระวังสำหรับพวกขี้อิจฉา จ้องจะหาเรื่อง ก่อปัญหาให้คุณอยู่บ้าง แต่ยังดีที่มีคู่หูที่ดี

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

การทำงานอึดอัดพอสมควร ด้วยความที่เป็นที่วางใจของหัวหน้า งานจึงเยอะกว่าคนอื่น อดทนอีกนิด การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงพอมีจังหวะ ในช่วงกลางเดือนไปแล้ว ต้องระวังจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ทำให้การงานวุ่นวาย ได้รับมอบหมายที่ไม่ถนัด ถึงแม้จะแสดงความคิดเห็น ก็ไม่ได้รับการยอมรับ ให้ใจเย็นก่อนพูด แล้วคุณจะได้การยอมรับ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การทำงานอย่าเพิ่งใจร้อน งานบางอย่างจำเป็นต้องใช้เวลา ถึงจะรีบเร่งไปก้จะทำให้กลุ้มใจเปล่าๆ  การทำงานเป็นทีมจะดีกว่าทำคนเดียว มีการประสานงานที่ดี ช่วงนี้ทำงานจะโดนเอาเปรียบ ถูกคนใส่ร้าย เรื่องที่คาดหวังมักจะผิดพลาดเพราะถูกแกล้ง ระวังคำพูดและความใจร้อนให้ดี จะส่งผลร้ายกับตัวเอง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การทำงานต้องใช้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถ ทำอะไรให้เต็มร้อยกับมันแล้วจะประสบผลสำเร็จ สมัครงาน เปลี่ยนงาน มีโอกาสที่ดี คุณจะก้าวไปได้ไกลเพราะมีแรง ช่วงนี้การทำงานเป็นที่นิยมชมชอบ สร้างผลงานออกมาทำให้คนรอบข้างได้อึ้งกันเป็นแถบ เป็นโอกาสเหมาะที่คุณจะเอ่ยปากขออะไรบางอย่างกับหัวหน้า มีจังหวะในการเจรจา

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

คุณมีโอกาสดีเรื่องงานเสริม ทำให้เงินลื่นไหล แต่จะหนักไปที่เรื่องเอกสาร นอกจากนี้ยังต้องมาเครียดเรื่องคนหรือบริวารอีก ไม่ค่อยได้รับความยุติธรรม แต่ทำไงได้ จะปรับเปลี่ยนระบบต่างๆ คงลำบาก ช่วงนี้ขยันไว้ก่อนดีที่สุด หาจังหวะดีๆ เปลี่ยนงาน ย้ายงาน จะได้มีโอกาสก้าวหน้าใหม่ๆ เข้ามา

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การทำงานเจอศึกหนัก คนนั้นก็ใช้ คนนี้ก็วาน โยนงานไปมา หันหน้าไปพึ่งใครก็ลำบาก ทนไปก่อน เพราะมีดวงผู้ใหญ่สนับสนุน พอจะได้ความดีความชอบจากการขยันมาบ้าง ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นลงง่ายมาก พยายามใจเย็น ความสามารถมีอยู่แล้ว ให้อ่อนน้อมให้มาก จะเป็นผลดีกับตัวเอง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การทำงาน มีผลงานเป็นที่พอใจ มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับ เป็นช่วงที่ทั้งงานและเงินไหลเข้ามาหาคุณ ช่วงนี้จะมีดวงดีเกี่ยวกับงาน จากที่เคยทำงานหนัก จะมีคนมาช่วยเบางานลง แถมยังได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่อาจจะต้องเครียดกับงานสักนิด ต้องตัดสินใจหลายอย่าง ต้องค่อยๆ คิด

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การทำงานได้รับข้อเสนอที่ดี เป็นช่วงที่คุณจะต้องรีบตกปากรับคำ โอกาสดีๆ มีมาไม่นาน คุณที่กำลังคิดเปลี่ยนงานจะมีข่าวดี ไม่เปลี่ยนตำแหน่งที่ก้าวหน้าขึ้น แต่จะต้องเหนื่อยขึ้นกับเพื่อนร่วมงานบ้างในบางครั้ง ดวงการทำงานมีลู่ทางที่ดี แม้งานจะเยอะไปหน่อย แต่ก็เป็นงานที่สร้างชื่อเสียงให้คุณ ได้รับการยอมรับที่มากขึ้น

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง ขยับขยายงาน เปลี่ยนงาน มีผลงานโดนใจผู้บังคับบัญชา แต่ก็มีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ การทำงานจับพลัดจับผลู ทำงานสบายขึ้น มีผู้ช่วย มีเด็กฝึกงานคอยให้ใช้สั่งงาน การประชุมสัมมนาได้เป็นตัวเด่น ผู้บังคับบัญชาพึงพอใจ ช่วงนี้ดวงผู้ใหญ่สนับสนุน จะขออะไรก็รีบขอ การงานก้าวหน้า

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ช่วงนี้มีดวงผู้ใหญ่สนับสนุน ต้องพยายามเข้าหาผู้ใหญ่ให้มาก โอกาสดีๆ จะเข้ามาเอง แต่งานยังมีจุกจิกเหมือนเคย เบื่อคนขี้ประจบ มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ให้อดทนไปก่อน ตอนนี้วู่วามไปก็เสียชื่อเปล่าๆ ให้ตั้งใจขยันทำงาน มีผลงานเป็นที่ชื่นชมจะดีกว่า หากใครที่อยากเปลี่ยนงาน ให้รีบยื่นใบสมัครไว้รอเลย

ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Banknotes of Thailand in wallet.

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การเงินหมุนคล่อง จะมีลาภจากการเดินทาง คุณที่ชอบเสี่ยง ชอบเล่นหุ้น นับว่าจะได้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ช่วงนี้ถ้ารู้จักเก็บรู้จักออม ไปได้สวยเลยทีเดียว กลางเดือนเงินจะอึดอัด มีรายจ่ายของคนนั้นคนนี้ที่คุณต้องรับผิดชอบ อาจมีค่าซ่อม ค่ายา ยังไม่มีโชคในการเสี่ยง สิ้นเดือนเงินทองมีรายจ่ายฟุ่มเฟือยตลอด ทั้งกินเลี้ยง ข้าวของเครื่องใช้ แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ มีลาภก้อนโตจากการเดินทาง

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การเงินให้ความเชื่อมั่นตัวเอง จะตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ลงทุนกับใครต้องดูให้ดี มักจะปัญหาเรื่องผลประโยชน์ กลางเดือนยังคงใช้ฟุ่มเฟือย หมดไปกับเรื่องสนุกๆ เพื่อนและคนรัก แต่ก็ยังเอาตัวรอดมาได้ หาเงินเก่ง ปลายเดือนได้คู่คิดที่ดี ทำให้มีเงินไหลเข้ามาตลอด แต่ก็อาจมีเหตุให้ต้องเสียเกี่ยวกับค่าซ่อมแซม ค่ารักษาพยาบาลบ้าง แต่ไม่ต้องห่วง เพราะแค่นี้ขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอก

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

เงินทองหมดปัญหาแน่นอน เพราะช่วงนี้ได้ลาภจากเสน่หาตลอด พูดจาดีเป็นศรีแก่ตัว แนะนำให้เดินทางจะได้ลาภ กลางเดือนเงินทองไหลลื่นสะดวกมือ ไม่ว่าจะเป็นรายได้หลักหรือว่ารายได้เสริม ก็ไม่ทำให้ปวดหัว แต่ยังมีรายจ่ายจุกจิกในเรื่องไม่จำเป็น ยากที่จะปฏิเสธ สิ้นเดือนใช้เงินเยอะพอตัว รายจ่ายเพียบ ยิ่งตัวคุณเองหน้าใหญ่ใจโตด้วยแล้ว แย่แน่นอน

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ช่วงต้นเดือนค่อนข้างเครียด เพราะเรื่องที่วางแผนไว้มีการหักเห ผิดแผนเล็กน้อย ส่งผลให้การเงินหมุนเวียนคล่อง ยิ่งถ้าชอบเล่นหุ้น นายหน้าขายที่ อสังหาริมทรัพย์ นับว่ามีโชค มีเงินเป็นกอบเป็นกำ พยายามอย่าหยุดนิ่ง วิ่งให้ตลอดเงินจะไหลเข้ามา กลางเดือนการเงินเริ่มมีสะดุดบ้าง มีรายจ่ายจุกจิก ตั้งแต่ของใช้ ยานพาหนะ ไปจนถึงค่ายา ไม่ต้องไปหวังพึ่งโชคลาภ งานนี้ต้องใช้ความขยันล้วนๆ ถึงจะทำให้การเงินคล่องขึ้น สิ้นเดือนเงินทองได้มาก็เสียไป เก็บไม่ค่อยอยู่ แต่ก็มีโชคลาภอยู่เรื่อยๆ ไม่ทำให้ขัดสน ช่วงนี้เพศตรงข้ามจะเป็นคนให้โชค

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

เงินทองไม่ค่อยไหลไปไหน หมุนเวียนคล่อง ถ้าพูดจาดียังมีลาภจากผู้ใหญ่อีกด้วย นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีในทุกๆ เรื่อง แต่ก็ยังมีเรื่องต้องใช้จ่ายจิปาถะ ทั้งค่าซ่อมแซม ค่ายา รวมถึงเรื่องเดือดร้อนที่คนอื่นก่อขึ้น ทำของหายบ้าง เงินทองจะกลุ้มใจเป็นพิเศษ สิ้นเดือนการเงินเริ่มรู้จักใช้จ่าย เก็บออม ประหยัดจนคนรอบข้างรู้สึกได้

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงินสะดุดเป็นบางช่วง มีเรื่องต้องจ่ายเพิ่มขึ้น ทั้งค่าประกันรถ ประกันชีวิต แต่ก็มีรายรับเสริมเข้ามาทำให้เอาตัวรอดได้ กลงเดือนเงินไหลมาเทมา มีเงินเป็นกอบเป็นกำ เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ เอ่ยปากอยากได้อะไรก็มีคนหามาให้ สิ้นเดือนแม้จะมีใจอ่อนให้คนหยิบยืมไปบ้าง แต่ขนหน้าแข้งก็ไม่ร่วง มีโชคให้ได้อิ่มท้องทุกวัน ของที่อยากได้ก็มีนัยว่าจะได้สมใจ สภาพคล่องสูง

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินขึ้นๆ ลงๆ มีรายจ่ายจุกจิกเกี่ยวกับค่าซ่อมแซม ค่ายาต่างๆ แต่ช่วงกลางเดือนดีขึ้น มีโชคลาภ หยิบจับโครงการอะไรก็ประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ต้องระวังทำของหาย ความขี้สงสารจะนำภัยมาหาตัวเอง ช่วงนี้มีเงินหมุนคล่อง มีลาภจากการเดินทางไกล หรือมาจากการเดินทาง คงต้องหาเรื่องเดินทางบ่อยขึ้น จะได้ลาภปาก มีลาภจากการเสน่หา

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การเงินเจอปัญหาคนมาขอหยิบยืม ตัวเองจะเอาตัวไม่รอดอยู่แล้ว ยังต้องมาลำบากใจอีกกับเรื่องคนรอบข้าง กลางเดือนเกิดปัญหาความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ เดินทางไกลมีโชคลาภ มีโอกาสได้รายรับเสริมเข้ามา ปลายเดือนถ้ารู้จักเก็บออม มีเงินหมุนเวียนคล่อง เริ่มมีเป้าหมายทำให้ขยันเก็บ ขยันหา แถมมีลาภฟลุ้คๆ แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน จะมีเรื่องขัดใจกันภายหลัง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินมีคนคอยสนับสนุน หาโอกาสช่องทางการทำกำไรให้คุณสม่ำเสมอ ทำให้ไม่ขัดสน แต่ก็มีบ้างที่ต้องจ่ายออกในเรื่องการเดินทาง ยานพาหนะ กลางเดือนจ่ายออกอย่างเดียว เดี๋ยวรถเสีย บ้านซ่อม รายจ่ายเยอะเชียว แต่ไม่ต้องห่วงมาก คุณมีตัวช่วยอยู่แล้ว หาวิธีหว่านล้อมหน่อยก็สำเร็จ สิ้นเดือนการเงินได้มาง่าย ก็จ่ายง่ายเช่นกัน คาดหวังเงินก้อน ทายว่าจะได้จากการเดินทาง หรือคนไกล

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเงินเป็นช่วงทอง แม้จะไม่มีโชคฟลุ้คๆ ในการเสี่ยง แต่ก็นับว่าเงินไม่ขาดมือ กลางเดือนขยันหาขยันเก็บ ทำให้มีเงินเป็นกอบเป็นกำ จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่ต้องคิดมาก สิ้นเดือนการเงินมั่นคงมากขึ้น แถมโชคลาภก็มีมาบ่อยๆ มีดวงในการเสี่ยงลุ้น ได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การเงินหาได้หาดี ช่วงนี้มีช่องทางการทำกำไร มีงานเสริมเข้ามาตลอด อยากได้อะไรง่ายๆ แต่ต้องระวังความใจอ่อน จะทำเงินสูญ กลางเดือน ดวงการเงิน พุ่งพรวด มีโชคลาภ จะลุ้นจะเสี่ยงมีโอกาสสูง หยิบจับเล่นหุ้น ช้อนหุ้น มือขึ้นสุดๆ ปลายเดือนมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่ารักษา ค่าซ่อมแซม แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ เพราะมีรายรับเสริมหมุนเวียนคล่องมือ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การเงินถึงแม้จะประหยัดแค่ไหน แต่ก็มีเรื่องให้ต้องคลักจ่ายอยู่เสมอ ความเค็มช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ ถึงจะมีลาภปากก็ตาม ช่วงนี้คุณจะยุ่งๆ อยู่กับเรื่องเงินเรื่องทอง ได้เงินมาก็เอาไปลงทุน มีความคิดโครงการร้อยแปด เงินไม่อยู่นิ่ง เอาไปใช้หมุนเวียนตลอด แต่ยังดีมีโชคจากเพศตรงข้ามที่อายุมากกว่า สิ้นเดือนยังมือเติบ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อยากได้อะไรเป็นต้องซื้อ หมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว แต่ก็ไม่ถึงกับขัดสน

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Wedding couple together.

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

หน้าบานสุดๆ ความรักกำลังเอ่อท่วมท้น ถ้ากำลังดูใจกันอยู่ คงได้ฤกษ์แต่งงานเสีย ที ความรักเบ่งบานเต็มที่ ส่วนคนโสดช่วงนี้เสน่ห์แรง ทุกเพศทุกวัยมารุมจีบกันจนเลือกไม่ทัน เนื้อคู่จะมาจากทางไกล ปลายเดือนลังเล รักพี่เสียดายน้อง เลือกไม่ได้เสียที ถ้ามีคนรักแล้ว ต้องมีน้ำอดน้ำทน เรื่องที่ได้ยินอาจเป็นเรื่องการเข้าใจผิด คนโสดช่วงนี้เจอแต่คนไม่ใช่ ถ้ามีคนรักแล้ว มีเด็กมายั่วให้ไขว้เขว บางครั้งอารมณ์ชั่ววูบก็ทำให้ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ดวงความรัก คนที่มีคนรักอยู่แล้วอาจแง่งอนกันบ้าง แต่สุดท้ายก็ไปไหนไม่รอด กลับมาหวานชื่น คนโสดการเดินทางจะทำให้ได้เจอเนื้อคู่ ความรักสวีทจนคนอิจฉา กำลังวางโครงการในการพักผ่อน เที่ยวเตร่ คนโสดได้พบรักโดยบังเอิญ ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างรวดเร็ว หากลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนกลายเป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าคุณเองก็มีเสน่ห์ไม่ใช่เล่น ถ้ามีคนรักแล้วปลายเดือนระวังผิดใจกัน เพราะคนอื่นเป็นต้นเหตุ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักไม่ห่างหายไปไหน ตอนนี้คู่ที่อยู่ห่างไกลกันจะได้ไกล้ชิดแนบแน่นมากขึ้น ความสัมพันธ์หวานซึ้ง ส่วนคนโสดไม่ต้องรอนาน มีคนแนะนำ ได้พ่อสื่อแม่ชักแสนดีคอยช่วย ดวงความรักสำหรับคนโสด มีมิตรภาพมากมาย ได้เฮฮา สนุกสนาน สำหรับคนมีความรักแล้ว มีเรื่องจุกจิกกวนใจตลอด ไม่เป็นไร เพราะยังได้นั่งหวานชื่น เหมือนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันใหม่ แต่อาจจะมีแง่งอนกันบ้าง ยิ่งช่วงปลายเดือนจะมีเรื่องให้เข้าใจผิดอยู่ตลอดเวลา พยายามใจเย็นให้มากขึ้น ส่วนคนโสดต้องดูให้ดี ดนไปปิ๊งคนที่มีเจ้าของแล้ว

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรักเกิดอาการเหงา อยากมีคู่ อยากมีใครสักคน แต่ใช่ว่าไม่มีใครเข้ามา เพียงแต่คุณเองก็เลือกอยู่เหมือนกัน ช่วงกลางมีสะดุดรัก แต่ต้องรีบสานต่อความสัมพันธ์ เนิ่นนานไปจะหายจ๋อย คนมีคู่ช่วงนี้จะเป็นไม้เบื่อไม้เมากันอยู่เสมอ ลองยอมกันคนละนิด เข้าหากันคนละหน่อย จะรู้ว่าความเข้าใจกันมันมีความสุขแค่ไหน ส่วนคนโสดได้พบรักเสียที ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงกลางเดือนมีบรรยากาศโรแมนติก ได้ท่องเที่ยว หรือกิจกรรมพักผ่อน ดูหนัง ฟังเพลง เพิ่มความผูกพันให้แน่นขึ้น ใครที่อยากมีลูก ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะที่สุด

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักสุกงอมเต็มที่ สรรหาสิ่งดีๆ มาให้กัน ทำให้ชีวิตประจำวันมีความสุข มีกำลังใจในการทำฝันให้เป็นจริง คนโสดได้เพื่อนดี คอยแนะนำให้เป็นฝั่งฝา ดวงความรักช่วงกลางเดือนเกิดความหลงใหล เป็นความใคร่มากกว่าความรัก เลยไม่ค่อยจะยืนนานสักเท่าไหร่ เชื่อใครไม่ค่อยได้ มักจะทำให้เสียน้ำตา คนโสดจะมีรักที่ไม่เปิดเผย แอบรักเขาบ้าง รักคนมีเจ้าของบ้าง จะสมหวังลงเอยยากเหลือเกิน ถ้ามีคนรักแล้ว มักจะมีเรื่องทำให้ไขว้เขว

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ความรักแอบเล็งใครไว้ให้รีบทำคะแนน ช่วงนี้เขาหรือเธอคนนั้นจะเริ่มใจอ่อนแล้ว ถ้ามีคนรักแล้วแง่งอนกันบ่อย ต้องหาเวลาพักผ่อนด้วยกันบ้าง ดวงความรักมีเสน่ห์แรงสุดๆ ลุกขึ้นมาดูแลตัวเองบ้าง จะทำให้คนรอบข้างหวั่นไหว คนโสดได้ปิ๊งรักสดใส ถ้ามีคนรักแล้ว แอบหวานจนน่าอิจฉา อ่อนหวาน ถ้อยทีถ้อยอาศัย ไม่เลือดร้อนประชดประชันเหมือนเคย คนโสด Lucky in love มีคนมาสารภาพรัก

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรักกระท่อนกระแท่น เดี๋ยวดีเดี๋ยวเลิก ยับยั้งชั่งใจทำอะไรใจเย็น แล้วทุกอย่างจะจบลงด้วยดี ช่วงกลางเดือนคนโสดที่กำลังหงอยเหงา จะมีคนแนะนำให้รู้จักคนถูกใจ ส่วนถ้ามีคนรักแล้วก็หวานจนน่าอิจฉา ปลายเดือนคนมีคู่เริ่มเจ้าชู้ แอบมองคนนั้นคนนี้  หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ให้ระวังเรื่องขัดแย้ง คนโสดคงมีกิ๊กควงแก้เหงา แต่ที่จะหวังให้ยืนยาวคงต้องรออีกหน่อย

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ความรักน้อยอกน้อยใจสารพัดเรื่อง คิดให้น้อยๆ หน่อย ความรักจะได้สดชื่น คนโสดได้เพื่อนแนะนำให้รู้จัก แต่ช่วงนี้คนที่เข้ามาจะอายุมากกว่าสักหน่อย กลางเดือนความรักงอนกันอยู่เรื่อย ให้ใจลงหน่อย รับรองหวานชื่นแน่ ส่วนคนโสดหาเรื่องเดินทางจะได้พบรักโดยบังเอิญ ปลายเดือนความรักค่อยๆ บ่มเพาะความหวานกันทีละน้อย แต่บางครั้งก็มีของขึ้นบ้าง ส่วนคนโสดได้สะดุดรักโดยบังเอิญ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

หอมกรุ่นไปด้วยความรัก ความคิดถึง คนโสดได้ปิ้งคนถูกใจโดยบังเอิญ แถมช่วงนี้มักจะเสน่ห์แรง คนอายุน้อยกว่าหลงกันน่าดู ดวงความรักคนมีคู่ผีเข้าผีออก กลางวันดี ตอนเย็นมาทะเลาะกันอีกแล้ว คนโสดมีอุปสรรคก็ตรงที่ไปแอบชอบ แอบกิ๊กกับคนมีเจ้าของ ปลายเดือนแม้จะมีเหงาๆ ไปบ้าง แต่ก็ไม่นาน คนโสดมีเข้ามาให้เลือก ถึงจะมีโดนใจบ้าง ถ้ามีคนรักแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน นอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่สุดท้ายก็กลับมาตายรัง

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักเบ่งบาน เอาใจใส่กันและกัน มีความสุข คนโสดได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ให้รวบรวมความกล้าสานต่อความสัมพันธ์ทันที คนโสดต้องเดินทางบ่อยๆ ถึงจะพบรัก ปลายเดือนดวงความรักโดดเด่น คนมีคู่หวานชื่น เป็นที่รักของคนรอบข้าง ได้เพื่อน ได้มิตรภาพเพิ่มขึ้น คนยังไม่มีคู่ได้เจออะไรดีๆ แน่นอน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักถ้าแอบชอบใครอยู่ ความสัมพันธ์รุดหน้า คนโสดต้องออกนอกเส้นทางบ้าง จะได้เจออัศวินม้าขาว ส่วนถ้ามีคู่แล้วชวนกันเดินทางไปเที่ยวพักผ่อน มีความสุขสุดๆ ใครทียังโสดมีคนตามมาจีบ แต่ส่วนใหญ่ยังสนุกไปวันๆ ไม่จริงจัง ปลายเดือนความรักมักมาแบบรวดเร็ว ร้อนแรง แต่รวดเดียวจบ คุณผู้หญิงทั้งหลายต้องระวัง มีโอกาสถูกหลอกเอาดื้อๆ คุณที่มีคนรักแล้วอาจนอกลู่นอกทางไปบ้าง มีปากเสียงจุกจิก แต่สุดท้ายก็แฮปปี้

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ความรักสองจิตสามใจ มีคนมาทำให้สับสน ช่วงนี้ต้องหนักแน่น รักจะได้หวานไปนานๆ คนโสดยิ้มออก มีคนมารุมล้อม ช่วงนี้สวยหล่อเลือกได้สบายๆ ดวงความรักสำหรับคนโสด หมั่นตื้อหมั่นจีบ คนที่เล็งเอาไว้ไม่ไปไหนแน่ ส่วนถ้ามีแฟนแล้ว มีเรื่องจุกจิกให้มีปากเสียงกันเป็นประจำ ให้มองโลกในแง่ดี สิ่งดีๆ ที่เคยทำให้กัน จะช่วยรักษาให้รักยืนยาว

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น

ติดตามอ่านดวง โดย อ.คฑา ชินบัญชร ได้ที่หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพยิปซีปี2559