คู่รัก ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ยเรือนหอ เรือนหอ แต่งบ้าน

ฮวงจุ้ยเรือนหอ แบบใดที่ทำให้ชีวิตคู่ไปกันไม่รอด

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / ฮวงจุ้ยเรือนหอ แบบใดที่ทำให้ชีวิตคู่ไปกันไม่รอด

คู่รักส่วนใหญ่ ตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันก็มักจะต้องมีบ้าน มีคอนโด เป็นเรือนหอรอรัก แต่หลักเกณฑ์การเลือกและตกแต่งที่อยู่อาศัยนั้น จะต้องมีการวางแผนมาอย่างดี โดยเฉพาะเรื่อง ฮวงจุ้ยเรือนหอ จะต้องทำยังไงบ้าง ถึงจะอยู่กันอย่างมีความสุข ไม่ทะเลาะกัน ดวงไม่ขัดลาภขัดโชคกัน บางคู่รักกันมาดีๆ พอย้ายมาอยู่ด้วยกันกลับเจอแต่ปัญหาไม่เว้นวัน ทางแก้มีไม่ยาก วันนี้ Horoscope Mthai มีคำแนะนำดีๆ มาฝากค่ะ

ฮวงจุ้ยเรือนหอ

ฮวงจุ้ยเรือนหอ

1. ไม่ควรปลูกพืชประเภทไม้เลื้อยไว้บริเวณประตูบ้าน

อยากปลูกต้นไม้ปลูกได้เลย ตามใจชอบ แต่ไม่ควรปลูกพืชที่เป็นไม้เลื้อย โดยเฉพาะถ้าพืชชนิดนั้นมีดอกด้วย ในทางหลักฮวงจุ้ยจะถือว่าส่งเสริมให้เกิดการนอกใจกันได้ เรียกง่ายๆ ว่าถ้าปลูกจะต้องเจอกับปัญหามือที่สามเข้ามาไม่หยุดเลยล่ะค่ะ ระวังเอาไว้หน่อยก็ดี

2. เลือกประเภทของดอกไม้ที่จะปลูกในบ้าน

ดอกไม้สวยๆ มีเยอะแยะมากมาย ลองเลือกดูนะคะ พยายามเลี่ยงดอกไม้ที่เวลาบาน จะยื่นดอกออกไปข้างนอกกำแพง ไม่บานอยู่ในที่ของตัวเอง แบบนี้ก็ถือว่าไม่ควรปลูกค่ะ รวมไปถึงบริเวณหลังบ้านด้วยนะคะ เพราะจะเกิดปัญหาฝ่ายหญิงจะนอกใจไปมีคนอื่น

3. ของประดับตกแต่งที่ควรหลีกเลี่ยง

เลือกของประดับที่หนุนให้ชีวิตคู่ราบรื่นอย่างเช่น รูปคู่ รูปปั้นห่านคู่ เป็นต้น แต่อย่านำประเภทของมีคมมาแต่งบ้าน เช่น มีดดาบ กระบี่ หรือพัด เพราะจะสื่อไปในความที่ชวนให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันในบ้าน จึงไม่ควรนำมาแต่งบ้านอย่างยิ่งเลยค่ะ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com