Horolive Talk Application แจกจริง ลุ้นจริง กับของรางวัลมากมาย เพียง Download Application

Home / ดูดวง / Horolive Talk Application แจกจริง ลุ้นจริง กับของรางวัลมากมาย เพียง Download Application

Download Application HOROlive Talk ได้แล้ววันนี้ฟรีที่ App Store & Google Play สำหรับสมาชิก MThai ที่มี comment โดนใจมากที่สุด รับเลย iPhone 6 และบัตรดูดวง มูลค่ากว่า 7 หมื่นบาท ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2559

Mthai3

horolive

เงื่อนไขการรับรางวัล

  1. ระยะเวลาร่วมโครงการ “HOROlive แจกโชคใหญ่” เริ่มโครงการตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2559 (3 เดือน)
  2. ผู้ที่ได้รับของรางวัล มีสิทธิได้รับรางวัล 1 รางวัลเท่านั้น ผู้ที่ได้รับรางวัลมูลค่าเกิน 1,000 บาท ต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% (ตามคำสั่งกรมสรรพกร ที่ ทป.101/2544) และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% รวมเป็น (12%) จากมูลค่าของรางวัล
  3. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  4. การตัดสินของคณะกรรมการการตัดสินถือเป็นเด็ดขาด และสิ้นสุด
  5. ในการจับชิ้นส่วนหากปรากฎชื่อผู้โชคดีแล้วจะต้องรับรางวัลตามที่กำหนดไว้ รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ หรือโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่น
  6. บริษัทฯ จะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลบนเว็บไซต์www.horolive.com และ www.mthai.com หรือ ส่ง SMS แจ้งให้ผู้ได้รับรางวัลทราบ เพื่อติดต่อยืนยันรับของรางวัล
  7. ลูกค้าจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกของ HOROlive Talk Application ณ วันที่ทำการจับรางวัล ในระหว่าง 11 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2559 (3 เดือน) เท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์ร่วมลุ้น และได้รับรางวัล
  8. ผู้มีสิทธิ์รับรางวัลจะต้องไม่ถูกระงับหรือยกเลิกการใช้บริการ ณ วันที่รับของรางวัล
  9. ทางบริษัทฯ จะทำการมอบของรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลภายในระยะเวลา 90 วัน หลังจากทางบริษัทฯ ทำการตรวจสอบวิธีการร่วมลุ้นชิงรางวัล และเอกสารการยืนยันต่างๆ ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากไม่มีการติดต่อรับของรางวัลภายใน 30 วันหลังจากยื่นเอกสารแล้วถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ผู้มีสิทธิ์รับของรางวัล

  1. ผู้ร่วมรายการต้องมีสัญชาติไทยเท่านั้นโดยเป็นสมาชิกของ HOROlive Talk Application เท่านั้น โดยมอบรางวัลให้กับสมาชิกทั้งหมด ที่อยู่ในระบบและสมาชิกใหม่ช่วงระยะเวลาระหว่างวันที่ 11 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2559 (3 เดือน) โดยสามารถคิดค่าบริการได้และมีสถานภาพเป็นผู้ใช้บริการ ณ วันรับของรางวัล
  2. ผู้ที่ได้รับของรางวัลประจำโครงการจะต้องติดต่อทางบริษัทฯ เพื่อยืนยันรับของรางวัล และจะต้องส่งเอกสารใบชำระค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ๆ ชำระกับทางโอเปอร์เรเตอร์เป็นที่ เรียบร้อยแล้ว
  3. พร้อมนำบัตรประชาชน หรือพาสปอร์ต ให้ทางบริษัทภายใน 30 วันนับจากที่มีการยืนยันรับของรางวัลกับทางบริษัทฯ หากไม่ยืนยันเวลาดังกล่าว ถือว่าสละสิทธิ์ของรางวัล

ขั้นตอนการประกาศรางวัลผู้โชคดี

  1. คัดเลือกผู้โชคดี จากผู้ที่เป็นสมาชิกของ “HOROlive Talk Application
  2. จะมีสักขีพยาน แขกผู้มีเกียรติ ผู้ทรงคุณวุฒิที่น่าเชื่อถือ จับชิ้นส่วนต่อหน้าคณะกรรมการประจำโครงการ ในการจับผู้โชคดีทุกเดือน ที่ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เลขที่ 200 อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ ชั้น 16 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
  3. ประกาศผลผู้โชคดีบนเว็บไซต์www.horolive.com และ www.mthai.com หรือ ส่ง SMS แจ้งให้ผู้ได้รับรางวัลทราบ เพื่อติดต่อยืนยันรับของรางวัล

ขั้นตอนการรับของรางวัล

กรณีที่เป็นลูกค้าได้รับรางวัลจะต้องนำเอกสารหลักฐาน ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ ภายในระยะเวลา 45 วัน นับจากวันที่มีการยืนยันรับของรางวัลกับทาง บริษัทฯ หากไม่มีการส่งเอกสารให้กับทางบริษัทฯ ถือว่าสละสิทธิ์การรับของรางวัล โดยเอกสารเบื้องต้นมีดังนี้

  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือพาสปอร์ต
  2. ใบเสร็จที่ชำระค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ กับทางโอเปอร์เรเตอร์ต่างๆ เรียบร้อยแล้ว โดยจะต้องเป็นหมายเลขที่ใช้ในการลงทะเบียน HOROlive Talk Application และยอดที่ชำระจะต้องเป็นยอดที่เกิดขึ้น ณ เดือนที่ใช้บริการของทางบริษัทฯ หรือซิมการ์ดหรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยจะต้องเป็นหมายเลขที่ใช้ในการลงทะเบียน HOROlive Talk Application

ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการร่วมสนุก สำหรับหมายเลขโทรศัพท์ ที่บริษัทฯ ตรวจสอบพบว่ามีการทุจริตในการลงทะเบียน HOROlive Talk Application หรือทำผิดกติกา หรือแสดงเจตนาส่อไปทางทุจริต และเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เอกสารรับรางวัล

  1. กรณีบุคคลธรรมดา
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือพาสปอร์ต
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารทุกแผ่นต้องลงนาม “สำเนาถูกต้อง” ทุกแผ่น
  1. กรณีนิติบุคคล ต้องมีเอกสารยืนยันในการรับของรางวัลดังนี้

หนังสือรับรองการจดทะเบียน, พร้อมวัตถุประสงค์การจัดตั้งบริษัท

ภ.พ. 20 (คัดลอกไม่เกิน 2 เดือน)

บัตรประชาชนของกรรมการ ผู้มีสิทธิลงนามผูกพันบริษัท

หนังสือมอบอำนาจในการรับของรางวัล (กรณีมีการมอบอำนาจกระทำการแทน)

บัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจ (กรณีมีการมอบอำนาจกระทำการแทน)

เอกสารทุกแผ่นต้องมีกรรมการลงนาม พร้อมประทับตราบริษัท

****กำหนดให้ 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 1 หมายเลขบัตรประชาชน

หากตรวจสอบชื่อซ้ำทางบริษัทฯ ถือว่าโมฆะ****