ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักอ่อนไหวง่าย ใครผ่านเข้ามาหัวใจคุณก็หวั่นไหวเสียแล้ว คนโสดนั้นไม่มีปัญหา แต่ถ้ามีคนรักแล้วต้องระวังหน่อย ความรักมาเร็วไปเร็ว ร้อนแรงไม่ยั่งยืน อย่าไปคาดหวังอะไรกับมันมาก ปลายเดือนความรักมีทั้งทุกข์และสุข ช่วงนี้ยังไม่เหมาะที่จะเผยความในใจ ถ้ามีคนรักแล้ว หาเวลาไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ ก็ช่วยให้รักสดชื่นได้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด คงต้องมีใครสักคนยอมกันบ้าง คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักคนใหม่ๆ คนที่เข้ามาช่วงนี้จะอายุมากกว่า กลางเดือนความรักขัดแย้งกันเพราะมือที่สาม ช่วงนี้จิตใจไม่หนักแน่น คิดแต่เรื่องร้าย คนโสดดวงเนื้อคู่จะเข้ามา พยายามใจกล้า เชื่อมั่นในตัวเอง โอกาสดีๆ จะได้ไม่หลุดลอย ปลายเดือนความรักหวานชื่น เล็งกันมานาน จะได้ฤกษ์แต่งกันเสียที ถ้ายังโสดได้สะดุดรัก มีเรื่องราวกุ๊กกิ๊กกันตลอด

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักคนโสดคงได้หน้าบาน ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีคนมารุมจีบ คงเป็นเพราะคุณเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นก็เป็นได้ ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วไม่น้อยหน้า สรรหาสิ่งดีๆ มาให้กันเสมอ กลางเดือนความรักที่เล็งกันมานาน จะมีข่าวดีกันเสียที คนโสดได้พบคนถูกใจ ปลายเดือนความรักมีปัญหา เรื่องรักๆ ใคร่ๆ มาคอยกวนใจ รักจริงหวังแต่งยังต้องรออีกยาว

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรักเฮฮาสนุกสนาน ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ หรืออาจได้กิ๊กเพิ่ม คนโสดก็คงได้ลงจากคานเสียที กลางเดือนความรักเบ่งบานเต็มที่ ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์ คนโสดไม่น้อยหน้า มีคนมาเสนอตัวขอเป็นแฟน ความรักสดใส ชื่นบาน สิ้นเดือนใครที่กำลังอกหักรักคุด มีคนมาเสนอตัวดามใจ คนโสดมีหลายคนเข้ามาให้เลือก

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักน่าหงุดหงิด มีเรื่องเข้าใจผิดมาตลอด หาเวลาเคลียร์ใจกันบ้าง เดี๋ยวไม่มีกำลังใจในการทำงาน ทำเงิน กลางเดือนความรักร้อนแรงรวดเร็ว แต่ไม่ยั่งยืน คุณที่เป็นผู้หญิงระวังตัวหน่อย อาจถูกหลอกให้เสียใจ ถ้ามีคู่แล้ว ระวังคำพูด เป็นช่วงเวลาประชดประชัน ถ้าร้อนเจอร้อนก็มีสิทธิ์ระเบิดได้ ปลายเดือนความรักอบอุ่น หอมหวาน คนโสดมีเสน่ห์แรงไม่เบา เป็นที่หมายปองของใครๆ ก็เหลือแต่จะเลือกใครเท่านั้น ขอแนะนำให้เลือกคนที่อายุมากกว่าหน่อย รักจะยืนยาว

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

เริ่มฝันหวาน อารมณ์โรแมนติก มองอะไรก็สวยงาม อาจเป็นเพราะความรักสดชื่น เดินทางไปไหนก็มีแต่คนรัก คนดสดไม่หลุดแน่ ช่วงนี้ดวงคู่มาแรง ส่วนถ้าคนที่มีรักแล้ว เสน่ห์แรงไม่เบา มีคนมาจีบ มาตื้อ มีแต่คนให้ความรู้สึกดีๆ กลางเดือน เป็นพ่อสื่อแม่ชักให้หลายคู่ แต่เรื่องตัวเองไม่เคยรู้เรื่อง ชอบทำให้เขารักน้อยใจบ่อยๆ ต้องดูแลคนใกล้ตัวให้ดี ก่อนจะคอยห่วงคนอื่น คนโสดได้สะดุดรัก มีเพื่อนแนะนำคนถูกใจมาให้ ปลายเดือนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นคนมีเสน่ห์ ใครเห็นชอบ คงครองโสดได้อีกไม่นาน ส่วนคนที่มีคู่แล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เอาใจใส่กันสักนิด รักจะได้หวานชื่น

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรักแสนงอนกันเหลือเกิน แถมที่กำลังมีปัญหาดันมีมือที่สามเข้ามาแทรก เลยทำให้ไปกันใหญ่ คนโสดสดใสซาบซ่า ไม่มีห่วง ทำอะไรไม่ต้องพะวงหน้าพะวงหลัง กลางเดือนความรักเบื่อๆ เหงาๆ ช่วงนี้ถ่านไฟเก่ามีโอกาสคุขึ้นมาใหม่ ได้ไม่ยาก ปลายเดือน ความรักอบอุ่น มีเวลากับครอบครัวมากขึ้น แต่ก็ยังมีเรื่องคาใจกันอยู่บ้าง คุยกันด้วยเหตุผลจะเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดช่วงนี้คงได้แต่แอบชอบคนมีเจ้าของ เหงากันต่อไป

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ความรักขึ้หึง ขี้หวงเป็นที่หนึ่ง มักมีปากเสียงจากเรื่องเล็กน้อย ทำใจให้กว้าง จะได้หวานกันนานๆ คนโสดไม่มีวี่แวว คนที่ชอบก็ดันมีคู่ ส่วนคนที่ไม่ชอบก็ตื้อจนน่าเบื่อ กลางเดือนความรักดูผิวเผินก็รักกันดี แต่ในใจก็มีคำถาม ช่วงนี้อย่าพยายามประชดประชันกัน จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ คนโสดยังได้แต่แอบชอบเขา แต่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า ปลายเดือนความรักเริ่มหันมาดูแลปรับเปลี่ยนตัวเอง ทำให้เรทติ้งดีมาก คนรอบข้างชื่นชมสุดๆ คนโสดได้ลงจากคานแน่นอน

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ความรักปิดบังซ่อนเร้น แอบรักคนมีเจ้าของ เข้าทำนอง “อย่าบอกให้ใครรู้ ว่าเรารู้สึกต่อกันเช่นกัน” ช่วงนี้คาดหวังอะไรจากคนรัก จะทำให้หงุดหงิด กลางเดือนความรักหวานชื่นดูดดื่ม มีสิ่งดีๆ ให้กันและกัน คนโสดได้สะดุดรักแน่นอน ช่วงนี้คุณเสน่ห์พราวไปทั้งตัว ใครเจอก็มาทักว่าดูดีขึ้น มีประสบการณ์น่าประทับใจ สิ้นเดือนความรักคุณได้รับการเอาใจใส่อย่างดี แต่บางครั้งก็อึดอัด มองโลกในแง่ดี แล้วทุกอย่างจะราบรื่น คนโสดต้องให้เพื่อนช่วยหา ถึงจะดี

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักไม่หวือหวา รักกันแบบผูกพันลึกซึ้ง ถึงเวลาแห่งการรอคอย คนโสดต้องให้คนรอบข้างร่วมแรงร่วมใจเป็นพ่อสื่อแม่ชัก ขืนอยู่เฉยมีหวังคานได้ถามหาแน่ กลางเดือนความรักสุดสำราญ เสน่ห์แรงมีคนมาหลงรัก ทั้งเด็กทั้งแก่ ติดอกติดใจคุณเหลือเกิน ช่วงนี้จะไปไหนทำอะไรเลยฟรีตลอด คนโสดลองเลือกดู คงมีใครเข้าตาบ้าง ปลายเดือนความรักลุ่มๆ ดอนๆ ช่วงนี้มองโลกในแง่ร้าย ไม่ค่อยได้เชื่อใจใคร เลยทำให้เกิดเรื่องบ่อย แก้ปัญหาให้คนอื่นได้ พอมาถึงตัวเองหน้าหงายทุกที คนโสดจะมีคนดีๆ เข้ามาแบบนุ่มๆ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักเจอเรื่องแปลกใหม่ คนโสดพบรักแบบไม่ทันตั้งตัว ถ้ารู้แล้วก็ต้องทำตัวให้น่ารักดูดีตลอด จะได้มั่นใจ ส่วนถ้ามีคนรักแล้วน่าอิจฉาสุดๆ คนรักก็เอาใจ แถมมีเด็กใหม่ๆ มาขอเป็นกิ๊กเพียบ กลางเดือนความรักแอบเล็งใครไว้ อกหักดังเปาะ แต่ไม่ต้องห่วง ไม่นานก็มีคนมาอาสาเยียวยาจิตใจ แต่ถ้ามีแฟนแล้วงอนกันบ่อย ยอมกันนิดรักจะได้สดใส สิ้นเดือนความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวรา้ย แต่ส่วนใหญ่น่าเบื่อหน่าย คนรักไม่ค่อยรู้ใจเอาเสียเลย คนโสดแอบรักแอบชอบ รักคุดซะแล้ว

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

หมกมุ่นอยู่กับเรื่องของความรัก เดี๋ยวงอนเดี๋ยวน้อยใจ ช่วงนี้อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ จะทำให้คุณต้องมานั่งน้ำตาตกใน คนโสดมีโอกาสพบรักจากการเดินทาง หรือเพื่อนฝูงแนะนำมาให้ กลางเดือนความรักเจ้าชู้ ชอบส่งสายตา หว่านเสน่ห์ ถ้ามีคู่แล้วก็คงมีกิ๊กเพิ่ม ส่วนคนโสด มีโอกาสได้ประสบกาณ์ใหม่ๆ แต่จะจริงจังเลยยังเร็วไป ต้องศึกษากันให้นานอีกนิด ปลายเดือนความรักบ่มกันจนสุกงอมได้ที่ ถึงเวลาขอแต่งงาน ส่วนคนโสดมีเข้ามาแบบจู่โจม แต่ก็ต้องดุให้ดีก่อน

 

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น