ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการเงิน อู้ฟู่ มีใช้เป็นกอบเป็นกำ ไม่เดือดร้อน

Home / ดูดวง / ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการเงิน อู้ฟู่ มีใช้เป็นกอบเป็นกำ ไม่เดือดร้อน

ดวงการเงิน

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

มีงานเสริมเข้ามาช่วยให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น เงินทองจึงกระเตื้องขึ้นมาด้วย แต่ก็ยังไม่ได้ดั่งใจในบางเรื่องเหมือนกัน มีเงินเก็บออมมากขึ้น ใครที่อยากได้ของขวัญดีๆ ลองพูดลองขอดู มีโอกาสได้สูง กลางเดือนการเงินเฟื่องฟูสุดๆ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็มือขึ้น ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ เหมาะในการลงทุน การเสี่ยง การลงทุนกับครอบครัว คนใกล้ชิดดีที่สุด ปลายเดือนเงินไหลมาเทมา ไม่ว่าจะลงทุน เล่นหุ้นก็มีโชคที่ดี ช่วงนี้ถ้าเข้าสมาคมจะทำให้คุณมองเห็นช่องทางใหม่ๆ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงินเป็นช่วงที่ทำเงินทำทอง มีช่องทางทำกำไรหลายทาง มีคนเสนองานมาให้ รีบรับไว้เลย เงินทั้งนั้น กลางเดือนมีสภาพคล่อง มีโชคลาภ ใช้จ่ายสบายมือ แต่ก็ต้องระวังโรคขี้ใจอ่อน จะทำให้ต้องช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ สุดท้ายก็ต้องมาคิดมาก กลัวไม่ได้เงินคืน ปลายเดือนหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ มีคนชี้ทางคนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ช่วงนี้พอเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ถ้ารู้จักประหยัดเก็บออม ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า มีงานเสริม เพิ่มรายรับให้หมุนเวียนคล่อง กลางเดือนทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลัง จนเพื่อนๆ ตั้งฉายาให้น้องเค็ม เงินไม่ให้ไหลออก มีแต่โกยเข้าๆ แต่โชคดีเรื่องการเล่นหุ้น มีรายรับหลายทาง เงินทองไหลมาเทมา ปลายเดือนการเงินอ่อนไหว ขี้สงสาร ทำให้คุณเปลืองเงินไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่จำเป็น ส่วนใหญ่ได้คืนยาก

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น